Xin chào các bạn, lại là mình Đức Thắng đây. Nếu ở Thanh Hoá các bạn thèm trà sữa thì thường lui đến đâu để giải tỏa cơn khát trà sữa của mình. Còn mình, mình thường lui đến Tocotoco Thanh Hoá để thưởng thức, mình thực sự rất thích Tocotoco Thanh Hoá luôn ấy. Vâỵ Tocotoco Thanh Hoá có gì đặc biệt mà khiến mình mê đắm đến thế. Hãy cùng mình khám phá qua bài viết dưới đây để xem bạn có chung sở thích với mình không nhé! 

Danh sách hệ thống cửa hàng trà sữa Tocotoco Thanh Hóa 

Cơ sở 1: Trà sữa Tocotoco Trần Phú

  • Địa chỉ: 376 Trần Phú, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá 
  • Số điện thoại: 1900 636936
  • Facebook: Tocotoco 376 Trần Phú Thanh Hoá
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Cơ sở 2: Tocotoco Lô 32 đường Bà Triệu 

Menu đồ uống đa dạng của Tocotoco Thanh Hoá 

Menu phong phú của Tocotoco Thanh Hoá
Menu phong phú của Tocotoco Thanh Hoá
Hình ảnh Menu mới của Tocotoco Thanh Hoá
Hình ảnh Menu mới của Tocotoco Thanh Hoá

Đánh giá những ưu điểm của trà sữa Tocotoco Thanh Hoá 

Không phải tự nhiên mà Tocotoco Thanh Hoá lại là quán trà sữa yêu thích nhất của mình mà chắc chắn phải có lý do để nơi đây đốn gục trái tim của mình. Chính vì vậy, ở Tocotoco Thanh Hoá có rất nhiều ưu điểm mà mình muốn khoe với các bạn: 

Về không gian 

Không gian ở Tocotoco Thanh Hoá có diện tích khá rộng rãi, được bài trí hiện đại, trẻ trung với nhiều bàn ghế ngồi thoải mái, phù hợp cho cả nhóm bạn và gia đình. Bên cạnh đó, quán sử dụng gam màu chủ đạo là xanh lá cây và trắng, tạo cảm giác tươi mới, năng động và còn có khu vực ngoài trời với nhiều cây xanh, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành cùng với đó là chỗ để xe rộng rãi là một điểm cộng lớn. 

Về phục vụ 

Phong cách phục vụ của quán mình cảm nhận thực sự rất đáng để khen khi: Nhân viên luôn nở nụ cười cởi mở, chào đón khách hàng một cách niềm nở, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay từ khi bước vào quán. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn đồ uống, giải đáp thắc mắc một cách chu đáo, tận tình. Thể hiện sự quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, luôn hỏi han và đáp ứng yêu cầu một cách nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo thời gian phục vụ khách hàng được tối ưu.

Về chất lượng đồ uống

Ngoài menu đa dạng thì đồ uống ở đây có chất lượng khỏi cần bàn cãi tới. Khi bước vào cửa của quán thôi bạn đã cảm nhận được mùi trà thơm ngào ngạt khắp căn . Hương vị trà hoà cùng với hương vị của sữa thơm ngon, béo ngậy kết hợp vừa đủ để tạo nên một ly trà sữa hoàn hảo mà không quá nồng mùi trà hay quá gắt vị sữa. Topping ở đây còn đa dạng, thơm ngon tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Thực sự đã khiến tim mình xao xuyến đấy. 

Về giá cả: 

Theo đánh giá của mình, so với các thương hiệu trà sữa khác trên thị trường, Tocotoco Thanh Hóa có mức giá tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.Giá thành đồ uống  dao động từ 25.000đ đến 55.000đ cho một ly, tùy theo loại thức uống và topping lựa chọn. 

Những nhược điểm mà Tocotoco Thanh Hoá đang gặp phải: 

Bên cạnh những ưu điểm, thì mình thấy Tocotoco Thanh Hoá vẫn đang có những nhược điểm cần phải khắc phục thêm để hoàn thiện hơn nữa: 

  • Vào giờ cao điểm, Tocotoco Thanh Hóa thường thu hút lượng lớn khách hàng, dẫn đến tình trạng không gian quán đông đúc và ồn ào. Việc này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm thư giãn của một số khách hàng, đặc biệt là những người thích sự yên tĩnh và thời gian chờ đợi để gọi món và nhận đồ uống tại Tocotoco Thanh Hóa có thể lâu hơn.
  • Hiện nay có nhiều thương hiệu trà sữa ra đời hơn nên mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt nhất là những thương hiệu trà sữa giá rẻ hoặc có mức giá tầm trung nên Tocotoco Thanh Hoá cần phải tự làm mới mình để đứng vững trên thị trường. 

Những đánh giá khách quan của thực khách khi sử dụng dịch vụ đồ uống 

Theo đánh giá của bạn Nguyenhai Viet ở trên Foody: “Toco chắc là loại trà sữa duy nhất mà mình uống gần hết cả menu. Có một thời vì gần chỗ làm nên cứ cách đôi ngày mình lại uống đến nỗi phát ngán và phải nghỉ một thời gian. Mình hay uống trà sữa matcha kem cheese vì nó không phải trà nguyên chất nên không quá đắng, nhưng cũng chính vì thế nó ngọt dã man, kem cheese của toco là tuyệt nhất nên chắc chắn mình vẫn quay lại.” 

Theo đánh giá của bạn Dory Cap trên Foody: “ Quán nằm ở trên trục đường lớn, dễ tìm, vỉa hè rộng thoải mái để xe. Đa số thích ngồi tầng 2 nhìn xuống đường ban đêm. Giá cả: menu đa dạng, mình không nhớ giá lắm, thường thì 1 cốc trà sữa khoảng 38k, thêm topping 6-10k thì phải. Chất lượng: đồ uống ngon. Phục vụ: Nhân viên lịch sự, lễ phép, khách đông thì phục vụ hơi chậm xíu thôi. Không gian: Bình thường, chủ yếu khách toàn lên tầng 2, sức chứa cũng không nhiều. Độ riêng tư ít, thích hợp với đi nhóm bạn hơn.”

Đánh giá của anh Nguyễn Giang trên Foody: “Trà sữa ở toco ngon mà giá hợp lí. Có vị Sakura ngân nhĩ là mình thấy uống không hợp thôi”

So sánh tổng quan trà sữa Tocotoco Thanh Hóa và trà sữa Ding Tea Thanh Hoá 

  • Về thực đơn, mình thấy Tocotoco Thanh Hoá nghiêng về có nhiều loại trà sữa truyền thống và sáng tạo, đa dạng các loại topping. Còn Ding Tea nhiều loại trà sữa Đài Loan, đặc biệt là trà sữa trân châu.
  • Về giá cả: Giá cả ở DIng Tea có phần cao hơn so với giá cả ở trà sữa Tocotoco Thanh Hóa. 
  • Về không gian: Tocotoco thường đông đúc ồn ào vào giờ cao điểm. Còn Ding Tea thì thường rộng rãi và thoáng mát hơn. 

Tuy nhiên, cả Tocotoco Thanh Hóa và Ding Tea Thanh Hóa đều là những lựa chọn tốt cho những ai muốn thưởng thức các món trà sữa ngon miệng, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo.

Một số hình ảnh thực thế của cửa hàng Tocotoco Thanh Hoá 

Hình ảnh không gian setup Tết ở Tocotoco Thanh Hoá
Hình ảnh không gian setup Tết ở Tocotoco Thanh Hoá
Hình ảnh không gian setup Noel ở Tocotoco Thanh Hoá
Hình ảnh không gian setup Noel ở Tocotoco Thanh Hoá
Các bạn trẻ checkin cùng Tocotoco Thanh Hoá
Các bạn trẻ checkin cùng Tocotoco Thanh Hoá
Poster xinh xắn trẻ trung của Tocotoco Thanh Hoá
Poster xinh xắn trẻ trung của Tocotoco Thanh Hoá

Tóm lại, mình thấy Tocotoco Thanh Hoá là một cửa hàng tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu và đam mê trà sữa giống như mình. Với không gian đẹp, chất lượng phục vụ tốt, đồ uống ngon và giá cả hợp lý khiến cho mình cảm thấy nơi đây hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm và quay lại nhiều lần. Nếu bạn cũng là tín đồ trà sữa mà ở Thanh Hoá thì hãy đến thử Tocotoco Thanh Hoá nhé.