Chào mọi người, mình là Cường đây. Ở Thanh Hoá, chắc hẳn không ai là không biết đến trung tâm mua sắm lớn nhất nhì tỉnh mà Big C Thanh Hoá đâu nhỉ? Nhưng chắc hẳn không phải ai cũng hiểu hết và trung tâm thương mại lớn như thế này. Chính vì vậy, hôm nay có mình ở đây, mình sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn về những điều thú vị của Big C Thanh Hoá nhé! 

Giới thiệu về Big C Thanh Hoá 

Là một tổ hợp ăn uống, vui chơi mà mua sắm và là trung tâm mua sắm của mọi nhà nên chắc chắn Big C Thanh Hoá là một địa điểm được đặt ở vị trí đắc địa và dành được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, Big C đã được đổi tên thành GO. Những do lối gọi quen thuộc nên mình và người dân vẫn gọi là Big C. Mình sẽ để thông tin của Big C Thanh Hoá ngay bên dưới cho các bạn tham khảo nhé:

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: xã Đông Hải, TP. Thanh Hoá. tỉnh Thanh Hoá 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00 
  • Điện thoại: 0373 917 666 hoặc đường dây nóng 0373 917 777 
  • Fax: 0373 917 333 
  • Facebook: Big C Thanh Hoá 

Những tiện ích ở Big C Thanh Hoá 

  • Big C Thanh Hoá có bãi đậu xe ô tô và xe máy rộng rãi, miễn phí 
  • Ở trung tâm thương mại có trạm đón xe taxi
  • Ngoài ra, Big C Thanh Hoá còn có máy rút thẻ ATM như VietinBank, Vietcombank và Techcombank. Có thể thanh toán bằng thẻ VietinBank và Vietcombank. 
  • Giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 10km với hoá đơn từ 500.000 VNĐ 
  • Tuyến xe buýt đưa đón khách siêu thị Big C: Hoàn 4.000 VNĐ vé xe bus cho khách hàng vào tài khoản Big xu cho mỗi hóa đơn từ 100.000 VNĐ trở lên có sử dụng thẻ ưu đãi Big C 

Những đánh giá chân thực về Big C Thanh Hoá 

Tiếp theo đây, mình sẽ đánh giá chân thực và khách quan nhất về Big C Thanh Hóa để các bạn có thể biết về trung tâm thương mại lớn này nhé: 

Ưu điểm 

  • Vị trí thuận lợi:  Nằm trên một trong những tuyến đường chính của thành phố Thanh Hóa, dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện giao thông. Gần khu vực dân cư đông đúc, thuận tiện cho việc mua sắm của người dân.
  • Không gian rộng rãi: Siêu thị có diện tích rộng rãi, được thiết kế hiện đại, khoa học, tạo cảm giác thoải mái khi mua sắm. Các khu vực trưng bày sản phẩm được sắp xếp hợp lý, dễ dàng tìm kiếm.
  • Sản phẩm đa dạng, phong phú: Big C Thanh Hóa cung cấp đa dạng các mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, đồ điện máy, quần áo, thời trang đến các sản phẩm giải trí, văn phòng phẩm,…Sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: Big C  thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm. Giá cả sản phẩm được niêm yết rõ ràng, minh bạch.
  • Dịch vụ chu đáo: Đội ngũ nhân viên tại Big C Thanh Hóa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Hệ thống thanh toán đa dạng, thuận tiện cho khách hàng. Có khu vực vui chơi dành cho trẻ em, giúp phụ huynh có thể thoải mái mua sắm.

Nhược điểm: 

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời mà Big C đem lại, thì siêu thị vẫn còn tồn tại một số những hạn chế mà cần phải xem xét và khắc phục như: 

  • Vào những ngày cuối tuần hoặc dịp lễ Tết, Big C Thanh Hóa có thể thu hút lượng lớn khách hàng, dẫn đến tình trạng đông đúc và ồn ào, chen lấn. Việc này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của một số khách hàng.
  • Mặc dù giá cả chung của Big C Thanh Hóa được đánh giá là hợp lý, nhưng một số sản phẩm có giá cao hơn so với các siêu thị khác trên thị trường. Điều này có thể khiến một số khách hàng e dè khi mua sắm.
  • Bên cạnh đó, thì theo mình quan sát vẫn có một số khách hàng phản ánh rằng họ đã mua phải sản phẩm kém chất lượng tại Big C Thanh Hóa. Việc này có thể ảnh hưởng đến uy tín của siêu thị và khiến khách hàng mất niềm tin. Nên Big C  cần cẩn thận nghiêm ngặt hơn trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Đánh giá khách quan từ khách hàng 

Theo đánh giá của anh Quý Nguyễn trên Google Maps: “Big C Thanh Hóa có vị trí ngay góc ngoài đường tránh thành phố. vị trí big C rộng rãi và thuận tiện cho xe của khách từ trong thành phố đi ra khu vực để mua sắm. do cũng gần đường tránh nên xe khách qua đây thường dừng đổ đưa đón trả khách nên cũng được lực lượng giao thông cấm dừng đỗ ngoài đường ở khu vực này. Khách vào mua hàng hay sử dụng các dịch vụ tiện ích ở khu vực siêu thị Big C Thanh Hóa có thể vào sân đỗ xe dễ dàng, thuận lợi, có bảo vệ hướng dẫn tận tình,…” 

Đánh giá của anh Tuấn Hoàng trên Google Maps: “ Siêu thị rộng đi mãi không hết.Đầy đủ các mặt hàng thiết yếu. Giá cả hợp lý”

Đánh giá của bạn Trương Quốc Huy trên Google Maps: “ Big C Thành phố Thanh Hoá nằm ngay góc đường vị trí đẹp. Thuận tiện cho việc mua sắm và giải trí của người dân ở nơi này. Sầm uất và nhộn nhịp, cho một thành phố mới phát triển tầm cỡ” 

So sánh trung tâm thương mại Big C Thanh Hoá và trung tâm thương mại Vincom Thanh Hoá 

Dưới đây là so sánh chi tiết về siêu thị Big C Thanh Hoá và Vincom Thanh Hoá trên quan điểm cá nhân của mình. Các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nhé:

Về loại hình: 

  • Big C Thanh Hoá: Siêu thị kết hợp trung tâm thương mại
  • Vincom Thanh Hoá: Trung tâm thương mại

Về diện tích: 

Về diện tích Big C Thanh Hoá lớn và rộng hơn Vincom Thanh Hoá 

Về thương hiệu: 

  • Big C Thanh Hoá: Nhiều thương hiệu bình dân và cao cấp
  • Vincom Thanh Hoá: Tập trung các thương hiệu cao cấp

Về sản phẩm 

  • Big C Thanh Hoá: Đa dạng các mặt hàng, từ thực phẩm đến đồ gia dụng, điện máy,…
  • Vincom Thanh Hoá: Tập trung vào thời trang, mỹ phẩm, đồ công nghệ,…

Về dịch vụ: 

  • Big C Thanh Hoá: Có khu vực vui chơi cho trẻ em, dịch vụ giao hàng tận nhà,…
  • Vincom Thanh Hoá: Có rạp chiếu phim, khu trượt băng, khu vui chơi trẻ em cao cấp,…

Nhìn chung, Big C Thanh Hoá phù hợp cho những ai muốn mua sắm đa dạng các mặt hàng với giá cả hợp lý, có nhu cầu giải trí đơn giản và thích không gian rộng rãi, thoáng mát. Còn Vincom Thanh Hoá phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm mua sắm cao cấp, thích không gian sang trọng, đẳng cấp và có nhu cầu giải trí đa dạng như xem phim, trượt băng, vui chơi trẻ em.

Một số hình ảnh thực tế của Big C Thanh Hoá 

Hình ảnh gian hàng nước giặt ở Big C Thanh Hoá
Hình ảnh gian hàng nước giặt ở Big C Thanh Hoá
Hình ảnh gian hàng được sắp xếp khoa học tại Big C Thanh Hoá
Hình ảnh gian hàng được sắp xếp khoa học tại Big C Thanh Hoá
Hình ảnh mặt hàng được Sale tại Big C Thanh Hoá
Hình ảnh mặt hàng được Sale tại Big C Thanh Hoá
Hình ảnh Big C Thanh Hoá
Hình ảnh Big C Thanh Hoá

Nhìn chung, mình đánh giá cao Big C Thanh Hoá. Với mức giá hợp lý, đa dạng các mặt hàng, nhiều dịch vụ tiện ích cùng không gian rộng rãi thì Big C Thanh Hoá xứng đáng là sự lựa chọn mua sắm hoàn hảo cho mọi nhà. Bạn hãy ghé thử Big C  để trải nghiệm nhé, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.