Xin chào mọi người, mình là Việt Cường đây. Nhắc đến rạp chiếu phim bậc nhất xứ Thanh các bạn thường nghĩ đến rạp nào? Còn mình thì chắc chắn là rạp Lotte Cinema Thanh Hoá rồi. Hôm trước, mình có dịp đi xem phim với bạn bè tại đây và mình muốn giới thiệu ngay cho các bạn về rạp chiếu phim này. Nào bây giờ hãy cùng mình khám phá Lotte Thanh Hoá qua bài viết sau nhé! 

Giới thiệu về Lotte Cinema Thanh Hóa

Để hiểu thêm về Lotte Cinema Thanh Hoá thì mình sẽ đưa cho các bạn một số thông tin cơ bản về rạp ở dưới đây nhé: 

  • Địa chỉ: Rạp nằm ở tầng 4, TTTM Vincom Plaza, số 27 đường Trần Phú, phường Điện Biên, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá 
  • Số điện thoại: 0237 3962 636
  • Email: [email protected] 
  • Facebook: Lotte Cinema Thanh Hoá

Rạp chiếu phim Lotte Cinema Thanh Hoá là cụm rạp chiếu phim số 35 tại Việt Nam của Lotte Cinema. Rạp có tổng cộng 5 phòng chiếu và 703 ghế ngồi ( có cả ghế thường và ghế Vip). Các bạn yên tâm đi vì phòng chiếu ở Lotte Cinema Thanh Hoá rộng rãi, sạch sẽ, ghế ngồi thoải mái và hệ thống hình ảnh âm thanh chất lượng, chân thực và sống động. 

Thông tin về nơi gửi xe của rạp chiếu phim Lotte Cinema Thanh Hóa 

 Xe mô tô/ xe máy: 

  • Quý khách có thể giữ xe tại tầng hầm B1 của TTTM Vincom Plaza 
  • Miễn phí tiền phụ thu sau 24 giờ khi có vé xem phim tại Lotte Cinema (trị giá 20.000 VND). 
  • Giá gửi xe từ 6:00AM – 6:00 PM: 2.000/ lượt; từ 6:00 PM – 12:00 PM: 3.000/ lượt

 Xe ô tô: 

  • Quý khách có thể giữ xe tại tầng hầm B2 của TTTM Vincom Plaza
  • Miễn phí tiền phí xe phụ trội sau 24 giờ khi có vé xem phim tại Lotte Cinema (trị giá 40.000VND). 
  • Giá gửi xe từ 6:00AM – 6:00 PM: 10.000/ lượt; từ 6:00 PM – 12:00 PM: 15.000/ lượt

Lối vào giữ xe: Từ mặt đường Trần Phú (mặt trước của tòa nhà) đi vào lối vào khu Shophouse (mặt trái của tòa nhà)

Tuyến xe buýt: 

Các tuyến đi ngang Lotte Cinema Thanh Hóa:

  • Tất cả các tuyến xe bus sẽ dừng ở các điểm trung chuyển phí mặt đường Trần Phú/ Đại lộ Lê Lợi/ Lê Hoàn và có thể đi bộ vào khu TTTM, khoảng cách từ 100m – 400m

Bảng giá vé của Lotte Cinema Thanh Hoá 

Bảng giá vé xem phim của Lotte Thanh Hoá 

Theo như những thông tin mình thu thập được, thì dưới đây chính là bảng giá vé xem phim của Lotte Cinema Thanh Hoá:

Bảng giá xem phim 2D của Lotte Cinema Thanh Hoá
Bảng giá xem phim 2D của Lotte Cinema Thanh Hoá
Bảng giá xem phim 3D của Lotte Cinema Thanh Hoá
Bảng giá xem phim 3D của Lotte Cinema Thanh Hoá

Menu bỏng nước của Lotte Cinema Thanh Hoá 

Với những gì mình biết, hiện tại ở Lotte Cinema Thanh Hoá đang có 6 combo chính tha hồ cho khách hàng thoả sức lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân: 

  • Couple Combo: 1 bắp + 2 nước ngọt lớn: 105.000đ
  • Harmony Plus: 1 Hộp bắp Harmony mix 2 vị + 1 nước ngọt cỡ lớn + 1 chai nước suối: 120.000đ
  • Harmony Couple: 1 Hộp bắp Harmony mix 2 vị + 2 nước ngọt cỡ lớn: 120.000đ
  • Harmony: 1 Hộp bắp Harmony mix 2 vị + 1 nước ngọt cỡ lớn: 95.000đ
  • Party Combo: 2 Bắp lớn + 4 nước ngọt lớn + 1 Koikeya: 185.000đ
  • Solo Combo: 1 Bắp lớn + 1 nước ngọt lớn: 79.000đ

Ngoài ra, Lotte có bán nước lẻ đồng giá 50.000đ với ba vị: Dưa lưới, Atiso, Kiwi. Hoặc bạn có thể đổi từ nước ngọt trong combo truyền thống chỉ với 10.000 VNĐ 

Lịch chiếu phim Lotte Thanh Hoá 

Với những gì Lotte luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm điện ảnh hàng đầu, sống động cho khách hàng, Lotte đã và đang cố gắng không ngừng để đem về những thước phim bom tấn nhanh nhất. Ngoài ra, đến với Lotte không chỉ được xem phim hay mà còn là nơi để trải nghiệm các dịch vụ điện ảnh tốt nhất.

Cũng như bao rạp chiếu phim khác, lịch chiếu phim của Lotte Thanh Hoá đa dạng phong phú trải dài qua các khung giờ với những bộ phim hot qua từng thời điểm. Đặc biệt, Lotte Cinema Thanh Hoá cập nhật xu hướng và thị trường rất nhanh nên có rất nhiều phim và phong phú các thể loại từ phim hoạt hình cho đến tâm lý tình cảm gia đình và cả phim kinh dị, hành động nữa, tha hồ cho các tín đồ yêu phim lựa chọn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch chiếu phim Lotte Thanh Hoá: những bộ phim đang chiếu, khung giờ chiếu phim,… thì các bạn có thể truy cập vào website sau: Lịch chiếu phim Lotte Thanh Hoá

Những đánh giá chân thực về rạp chiếu phim Lotte Cinema Thanh Hoá 

Ưu điểm:

Sau khi đã xem phim và trải nghiệm dịch vụ tại đây, cá nhân mình thấy Lotte Thanh Hóa có khá nhiều ưu điểm như: 

  • Lotte Cinema Thanh Hóa được trang bị hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos hiện đại nhất, mang đến cho người xem trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực như đang ở trong chính bộ phim.
  • Rạp chiếu phim sử dụng màn hình chiếu phim 2K và 4K sắc nét, độ phân giải cao, cùng với công nghệ HDR tiên tiến, giúp truyền tải hình ảnh sống động, rõ ràng và cực kỳ mãn nhãn.
  • Lotte Cinema Thanh Hóa sử dụng ghế ngồi bọc da cao cấp, êm ái, có khả năng điều chỉnh độ ngả linh hoạt, mang đến cho người xem tư thế ngồi thoải mái nhất để thưởng thức trọn vẹn bộ phim.
  • Lotte Cinema Thanh Hóa cung cấp đa dạng các dịch vụ như bán vé trực tuyến, đặt vé qua app, thanh toán bằng thẻ,… giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong việc mua vé xem phim.
  • Rạp chiếu phim cũng thường xuyên tổ chức các buổi chiếu phim đặc biệt, giao lưu với các diễn viên, đạo diễn,…
  • Lotte Cinema Thanh Hóa sở hữu không gian sang trọng, hiện đại với thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người xem.
  • Rạp chiếu phim được trang bị hệ thống điều hòa không khí hiện đại, đảm bảo không gian luôn mát mẻ và trong lành.
  • Ngoài ra, mình thấy một điểm cộng lớn cho Lotte Cinema Thanh Hóa là rạp nằm trong Vincom Plaza Thanh Hóa, ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa, thuận tiện cho việc di chuyển và kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí khác.

 Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà Lotte Cinema Thanh Hoá có được thì mình nhận thấy ở Lotte Thanh Hoá vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm như sau:

  • Giá vé tại Lotte Cinema Thanh Hóa được đánh giá là cao so với mặt bằng chung các rạp chiếu phim khác tại Thanh Hóa. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân của mình giá vé của Lotte Thanh Hoá tương xứng với những gì mà chất lượng của rạp chiếu phim này đem lại. 
  • Một số khách hàng phản ánh rằng họ đã từng gặp phải tình trạng nhân viên tại Lotte Cinema Thanh Hóa thiếu chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng không chu đáo. Việc này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm chung của khách hàng tại rạp.
  • Không có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Tóm lai, Lotte Cinema Thanh Hoá là một cụm rạp xem phim chất lượng đẳng cấp, sang trọng. Với những ưu điểm mà Lotte Thanh Hoá đang có thì nơi đây cần phải tiếp tục phát huy tối ưu và có thêm nhiều những ưu điểm hơn nữa. Song, về những nhược điểm chưa tốt thì cần phải khắc phục để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Đánh giá khách quan của khách hàng 

Theo đánh giá của chú Trần Đức Sơn trên Google Maps: “ Thật tuyệt vời cho buổi tối cuối tuần được xem phim tại lotte cinema Thanh Hoá. Hình ảnh và âm thanh thật sôi động”. 

Đánh giá của anh Trịnh Xuân Hùng trên Google Maps: “ Rạp chiếu phim lotte Thanh Hoá  luôn sạch đẹp và tràn đầy năng lượng với các bạn trẻ xinh, năng động. Rất thú vị khi đi cùng bạn bè, NY, gia đình hay một mình. Phòng xem phim rộng rãi nhiều lựa chọn”. 

Theo đánh giá của chị Nguyễn Huệ trên Google Maps: “ Mình thường đi ăn và xem phim với bạn bè. Sang Lotte cinema Thanh Hóa tầng 4 vincom rất tiện luôn, gần chỗ ăn chỗ chơi lại sạch sẽ, cơ sở vật chất mới và hiện đại. Mình và bạn bè rất thoải mái.”. 

Theo đánh giá bạn Linh Chi Nguyễn trên Google Maps: “Không gian sạch sẽ, nhưng bỏng mình thấy chưa ngon lắm. Mình chọn vị phô mai nhưng thỉnh thoảng lại ăn giống vị caramen, được cái là nhiều. Ăn vừa xong là gần hết phim. Nói chung so với các rạp khác thì lotte khá ổn”. 

So sánh rạp chiếu phim Lotte Cinema Thanh Hoá và Beta Thanh Hoá 

  • Về diện tích: Lotte Cinema có diện tích lớn hơn so với rạp chiếu phim Beta Thanh Hoá 
  • Về số phòng: Beta Thanh Hoá có 5 phòng còn Lotte Cinema có 7 phòng. 
  • Về loại ghế ngồi: Beta Thanh Hoá chỉ phục vụ loại ghế thường. Lotte Cinema Thanh Hoá có cả ghế thường và ghế Vip 
  • Không gian của cả 2 rạp chiếu  đều thoáng mát, hiện đại và sạch sẽ 
  • Giá vé: Giá vé của Beta Thanh Hoá rẻ hơn sao với Lotte Cinema 
  • Đồ ăn và thức uống ở cả 2 rạp đều đa dạng tuy nhiên ở Beta Thanh Hoá thì có ít sự lựa chọn hơn so với Lotte Cinema. 

Tóm lại, Beta Thanh hoá phù hợp cho những ai muốn xem phim với giá vé rẻ, không gian rộng rãi, thoáng mát và dịch vụ cơ bản. Còn Lotte Cinema Thanh Hoá sẽ phục vụ cho những ai muốn trải nghiệm xem phim cao cấp với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt nhất, nhiều lựa chọn đồ ăn nhẹ và nước uống, dịch vụ chu đáo và không gian sang trọng.

Hình ảnh thực tế của rạp chiếu phim Lotte Cinema Thanh Hoá

Hình ảnh không gian trong phòng chiếu của Lotte Cinema Thanh Hoá
Hình ảnh không gian trong phòng chiếu của Lotte Cinema Thanh Hoá
Không gian chờ của Lotte Cinema Thanh Hoá
Không gian chờ của Lotte Cinema Thanh Hoá
Hình ảnh khách hàng checkin tại Lotte Cinema Thanh Hoá
Hình ảnh khách hàng checkin tại Lotte Cinema Thanh Hoá
Hình ảnh Lotte Cinema Thanh Hoá
Hình ảnh Lotte Cinema Thanh Hoá

 Trên đây là bài giới thiệu của mình về rạp chiếu phim Lotte Cinema Thanh Hoá. Khi đến Lotte Thanh Hóa bạn sẽ cảm nhận được không gian thoải mái, dễ chịu cùng với sự nhiệt tình, tận tâm của nhân viên ở đây. Nếu bạn cũng là “mọt phim” như mình, thì tin mình đi đến xem phim ở Lotte Cinema Thanh Hóa sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.