Xin chào các bạn, lại là mình Công Thành đây. Vừa rồi, mình cùng mẹ đến trung tâm thương mại Vincom Plaza Thanh Hoá mua sắm. Mình thực sự rất bất ngờ về sự hiện đại và sang trọng của nơi này. Chắc hẳn, nhiều bạn đã biết về Vincom Plaza Thanh Hoá nhưng chưa biết hết được những điều thú vị của nó. Vì vậy, hôm nay mình ở đây để giới thiệu cho các bạn về trung tâm thương mại lớn này. Bây giờ thì hãy cùng mình đi khám phá Vincom Plaza Thanh Hoá nhé! 

Giới thiệu về Vincom Plaza Thanh Hoá 

Trước hết, để biết thêm về Vincom Plaza Thanh Hoá thì mình sẽ đưa những thông tin cơ bản về trung tâm thương mại này ở ngay dưới đây nhé: 

  • Địa chỉ: Khu đô thị mới phường Điện Biên, số 27 Trần Phú, phường Điện Biên, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá 
  • Số điện thoại: 0988 728 283
  • Facebook: Vincom Plaza Thanh Hoá 
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00. Riêng thứ 7 và Chủ nhật mở cửa đến 21h30. 

Theo những thông tin mà mình biết được, Vincom Plaza Thanh Hoá nói riêng và Vincom nói chung  là thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu của Việt Nam. Với vai trò dẫn dắt xu hướng tiêu dùng, đã và đang tiếp tục khẳng định uy tín của một nhà đầu tư bất động sản bán lẻ chuyên nghiệp với bốn dòng sản phẩm. Tại mỗi địa phương có mặt, Vincom luôn là điểm đến của xu hướng và sự tiện lợi.

Những tiện ích có tại Vincom Plaza Thanh Hoá 

Không chỉ là trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất xứ Thanh mà ở Vincom Plaza Thanh Hoá còn có rất nhiều tiện tích cho khách hàng khi đến đây: 

  • Wifi miễn phí 
  • Có các cây ATM tiện lợi cho khách hàng rút tiền 
  • Bảng chỉ dẫn điện tử để khách hàng dễ dàng xác định vị trí và tìm được điểm đến mong muốn 
  • Có điểm trông giữ xe thông tin và cả điểm sạc điện dành cho xe Vinfast 
  • Ngoài ra, đối với người khuyết tật Vincom Plaza Thanh Hoá còn có riêng WC và thang máy riêng. Điều này, đã thể hiện được sự tinh tế và sự chu đáo của Vincom Plaza Thanh Hoá đối với người khuyết tật. 

Những đánh giá chân thực về Vincom Plaza Thanh Hoá 

Ưu điểm: 

Tại Vincom Plaza Thanh Hoá, theo đánh giá của cá nhân mình, nơi đây quy tụ rất nhiều những ưu điểm mà đáng được nhắc tới và phát huy: 

  • Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thanh Hóa, Vincom Plaza Thanh Hóa sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối đến các khu vực khác trong thành phố.
  • Trung tâm thương mại sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được bài trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi mua sắm và vui chơi giải trí.
  • Vincom Plaza Thanh Hóa quy tụ hơn 200 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực, giải trí,…Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm ưng ý tại Vincom Plaza Thanh Hóa với mức giá đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Vincom Plaza Thanh Hóa cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khu ẩm thực phong phú, rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu vực tổ chức sự kiện,…
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tâm.
  • Ngoài ra, Vincom Plaza Thanh Hóa sở hữu khu ẩm thực đa dạng với hơn 50 nhà hàng, quán ăn, mang đến cho khách hàng vô số lựa chọn ẩm thực phong phú từ Á sang Âu. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng, hấp dẫn từ các nền văn hóa khác nhau ngay tại Vincom.
  • Vincom Plaza Thanh Hóa sở hữu khu vực tổ chức sự kiện rộng rãi, hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu tổ chức các hội nghị, hội thảo, triển lãm,…
  • Vincom Plaza Thanh Hóa thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm và vui chơi giải trí. Khách hàng có thể mua sắm với giá cả ưu đãi và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm mà Vincom Plaza Thanh Hoá có được, thì trung tâm thương mại này vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm, hạn chế mà cần phải khắc phục đó chính là: 

  • Vincom Plaza Thanh Hóa là một trong những trung tâm thương mại thu hút đông đảo khách hàng nhất tại Thanh Hóa. Do vậy, vào những ngày cuối tuần hoặc dịp lễ Tết, trung tâm thương mại thường xuyên rơi vào tình trạng đông đúc, náo nhiệt. Việc này có thể gây khó khăn cho khách hàng khi di chuyển và mua sắm.
  • So với mặt bằng chung các trung tâm thương mại khác tại Thanh Hóa, giá cả một số mặt hàng tại Vincom Plaza Thanh Hóa được đánh giá là cao hơn.
  • Một số khách hàng phản ánh rằng họ đã từng gặp một số vấn đề về dịch vụ tại Vincom Plaza Thanh Hóa như: thời gian chờ đợi thanh toán lâu, nhân viên phục vụ chưa chu đáo,…

Tóm lại, TTTM Vincom Plaza Thanh Hoá là một tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm đẳng cấp và sang trọng tại xứ Thanh. Nơi đây sở hữu rất nhiều ưu điểm và tiện nghi để phục vụ khách hàng. Song, trung tâm thương mại vẫn còn tồn tại một số những hạn chế mà cần phải khắc phục để có thể đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Đánh giá khách quan từ khách hàng

Theo đánh giá của bạn Hoàng Ngọc Tú trên Google Maps: “Trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí nằm ngay giữa TP Thanh Hóa rất tuyệt vời, phục vụ cho mọi đối tượng”. 

Theo đánh giá của anh Lê Xuân Đức ở trên Google Maps: “Địa điểm ăn chơi. Mua sắm tại thanh hoá trải nghiệm dịch vụ khá tốt. Mức giá phù hợp”. 

Theo đánh giá của anh Thắng Nguyễn trên Google Maps: “Nơi mua sắm của người dân Thanh Hóa vào dịp cuối tuần. Trung tâm thương mại hiện đại văn minh, sản phẩm phục vụ đáp ứng từ  bình dân cho đến cao cấp.” 

Theo đánh giá của chị Linh Cao trên Google Maps: “Không thua kém gì Vincom của HN và HCM. Đồ ăn ngon view đẹp 10 điểm. Rất đáng để bạn đến mua sắm và tham quan”.

Theo đánh giá của anh Nguyễn Duy Hưng trên Google Maps: “Xung quanh Vincom Thanh Hoá có rất nhiều tiện ích, quán xá. Đường rộng và hình bàn cờ nên ít khi tắc đường. Có nhiều quán thiết kế đẹp phù hợp chụp ảnh. Bên trong Vincom có nhiều store thương hiệu nổi tiếng giống các Vincom khác ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Người dân có thể được mua hàng hiệu ngay tại quê hương Thanh Hóa.”

So sánh trung tâm thương mại Vincom Plaza Thanh Hoá và Big C Thanh Hoá 

Dưới đây là so sánh chi tiết về siêu thị Big C Thanh Hoá và Vincom Thanh Hoá trên quan điểm cá nhân của mình. Các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nhé:

Về loại hình: 

  • Big C Thanh Hoá: Siêu thị kết hợp trung tâm thương mại
  • Vincom Plaza Thanh Hoá: Trung tâm thương mại

Về diện tích: 

Về diện tích Big C Thanh Hoá lớn và rộng hơn Vincom Plaza Thanh Hoá 

Về thương hiệu: 

  • Big C Thanh Hoá: Nhiều thương hiệu bình dân và cao cấp
  • Vincom Thanh Hoá: Tập trung các thương hiệu cao cấp

Về sản phẩm 

  • Big C Thanh Hoá: Đa dạng các mặt hàng, từ thực phẩm đến đồ gia dụng, điện máy,…
  • Vincom Thanh Hoá: Tập trung vào thời trang, mỹ phẩm, đồ công nghệ,…

Về dịch vụ: 

  • Big C Thanh Hoá: Có khu vực vui chơi cho trẻ em, dịch vụ giao hàng tận nhà,…
  • Vincom Thanh Hoá: Có rạp chiếu phim, khu trượt băng, khu vui chơi trẻ em cao cấp,…

Nhìn chung, Big C Thanh Hoá phù hợp cho những ai muốn mua sắm đa dạng các mặt hàng với giá cả hợp lý, có nhu cầu giải trí đơn giản và thích không gian rộng rãi, thoáng mát. Còn Vincom Plaza Thanh Hoá phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm mua sắm cao cấp, thích không gian sang trọng, đẳng cấp và có nhu cầu giải trí đa dạng như xem phim, trượt băng, vui chơi trẻ em.

Một số hình ảnh thực tế của Vincom Plaza Thanh Hoá 

Hình ảnh gian hàng ở Vincom Plaza Thanh Hoá
Hình ảnh gian hàng ở Vincom Plaza Thanh Hoá
Hình ảnh ưu đãi giờ vàng tại Vincom Plaza Thanh Hoá
Hình ảnh ưu đãi giờ vàng tại Vincom Plaza Thanh Hoá
Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Vincom
Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Vincom
Hình ảnh khách nước ngoài mua sắm tại Vincom
Hình ảnh khách nước ngoài mua sắm tại Vincom
Hình ảnh Vincom Plaza Thanh Hoá trang trí Noel
Hình ảnh Vincom Plaza Thanh Hoá trang trí Noel

Trên đây là bài giới thiệu của mình về Vincom Plaza Thanh Hoá. Theo như cảm nhận của mình nơi đây là trung tâm thương mại rộng rãi, thoáng mát và đẳng cấp đáng để cho các bạn trải nghiệm. Nếu bạn là tín đồ đam mê shopping thì mình highly recommend bạn đến đây nhé. Sẽ khiến bạn hạnh phúc quên lối về đó.