Xin chào mọi người, mình là Đức Thắng đây. Vừa rồi, mình được mẹ cho đến cửa hàng Clickbuy Thanh Hoá để tậu cho mình một chiếc điện thoại mới. Sau khi trải nghiệm ở đây về mình rất nóng lòng lên bài viết để giới thiệu cho mọi người về nơi đây. Thật sự mình thấy cửa hàng này rất chất lượng. Tại sao mình lại nói như thế, để giải đáp được hãy cùng mình tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

Giới thiệu đôi nét về Clickbuy Thanh Hoá 

Theo thông tin mình tìm hiểu được, Clickbuy là hệ thống chuyên cung cấp điện thoại và máy tính bảng hàng đầu, đảm bảo chất lượng 100% với các thương hiệu lớn như Iphone, Samsung, Oppo, LG, Sony,…Và Clickbuy Thanh Hoá là một trong những cửa hàng uy tín, chất lượng thuộc hệ thống Clickbuy. Bắt đầu mở cửa từ ngày 17/01/ 2021 cho đến nay, Clickbuy Thanh Hoá đang là địa điểm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Thông tin về Clickbuy Thanh Hoá 

  • Địa chỉ: 380 Trần Phú, phường Ba Đình, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá 
  • Hotline: 0969 142 468 hoặc 00961 238 618 
  • Facebook: Clickbuy Thanh Hoá
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h30 hàng ngày 

Những đánh giá chân thực về Clickbuy Thanh Hoá 

Ưu điểm 

Sau khi đã có những trải nghiệm thực tế từ cửa hàng Clickbuy Thanh Hoá vừa rồi, mình thấy ở đây có những ưu điểm lớn muốn chia sẻ với các bạn để mọi người cùng tham khảo như sau: 

  • Đầu tiên, ở Clickbuy Thanh Hoá phải kể đến sự đa dạng về sản phẩm. Ở đây có thể đáp ứng cho bạn rất nhiều sản phẩm từ điện thoại đến máy tính bảng, laptop của các thương hiệu lớn khác nhau như Apple, Samsung, Oppo, Vivo hay Xiaomi,…
  • Những sản phẩm có tại Clickbuy Thanh Hoá cam kết 100% sản phẩm chính hàng, xuất xứ rõ ràng và sản phẩm được kiểm tra chất lượng trước khi bán ra thị trường, đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và đem lại uy tín cho cửa hàng 
  • Không chỉ vậy, về giá cả Clickbuy mang đến cho khách hàng những mức giá hời trên thị trường. Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu nhất có thể 
  • Đến với Clickbuy bạn sẽ hài lòng vì có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Clickbuy Thanh Hóa có quy trình bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo giao hàng nhanh chóng đến tay khách hàng.
  • Ngoài ra, Clickbuy áp dụng chính sách bảo hành chính hãng cho tất cả các sản phẩm, uôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sau khi mua sản phẩm. Và Clickbuy Thanh Hóa hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà mình đã nói ở trên, thì theo đánh giá cá nhân của mình, Clickbuy Thanh Hoá vẫn đang có một số những nhược điểm mà cần phải khắc phục. Dưới đây là những nhược điểm theo mình đánh giá: 

  • Cửa hàng hơi bé, điều này dẫn đến sự hạn chế về không gian khi khách hàng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Clickbuy Thanh Hoá 
  • Hiện tại, Clickbuy chỉ có một cơ sở duy nhất tại Thanh Hoá nên dẫn đến việc khó khăn cho khách hàng khi có nhu cầu mua hàng tại đây 
  • Chính sách đổi trả sản phẩm của Clickbuy Thanh Hóa chưa linh hoạt, khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc đổi trả sản phẩm nếu có nhu cầu.

Đánh giá chung 

Với những ưu điểm mà Clickbuy Thanh Hoá hiện có thì mình thấy đây là một cửa hàng tốt mà mọi người có thể tham khảo để sắm cho mình những đồ công nghệ số như điện thoại, máy tính bảng hay laptop. Mặc dù còn tồn tại một số những nhược điểm nên Clickbuy xứ Thanh cần chú ý hơn, có những biện pháp khắc phục để mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất khi mua sắm tại đây 

Đánh giá khách quan của khách hàng về Clickbuy Thanh Hoá 

Theo đánh giá của bạn Lâm Lưu trên Google Maps: “Mình mới mua 2 con IP 12 Pro Max ở đây.Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, 10 điểm”. 

Theo đánh giá của anh Hùng Nguyễn trên Google Maps: “Vị trí đẹp. Nhân viên phục vụ chu đáo,thân thiện. Đầy đủ các chế độ trả góp, bảo hành tốt”. 

Đánh giá của anh Nguyễn Anh Dũng trên Google Maps: “Không gian cửa hàng không được tốt như hệ thống lớn nhưng cũng sáng, đẹp. Nhân viên nhiệt tình, cởi mở tư vấn tốt. Tuy nhiên có phần chưa nắm rõ máy. Máy cũ có nhiều, máy mới cũng kha khá. Mới mua con Samsung Galaxy Note 10. Đang dùng xem thế nào!” 

Đánh giá của bạn Cẩm Ly trên Google Maps về Clickbuy Thanh Hoá: “Sản phẩm chất lượng, nhân viên nhiệt tình, tuyệt vời”.

Theo đánh giá của anh Sơn Dương trên Google Maps: “ Dịch vụ tốt, máy đẹp. Bảo hành oke” . 

So sánh tổng quan Clickbuy Thanh Hoá và Hoàng Hà Mobile Thanh Hoá

Cả Clickbuy Thanh Hóa và Hoàng Hà Mobile Thanh Hóa đều là những địa chỉ mua sắm điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín và tin cậy tại Thanh Hóa. Nhưng theo mình thấy Clickbuy Thanh Hoá và Hoàng Hà Mobile Thanh Hoá có một số điểm khác biệt sau: 

  • Clickbuy Thanh Hoá tập trung tới những khách hàng ở phân khúc tầm trung và cao cấp. Hoàng Hà Mobile Thanh Hoá phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng từ bình dân cho đến cao cấp 
  • Về các kênh bán hàng thì Clickbuy Thanh Hoá bán chủ yếu ở cửa hàng và trên website. Còn Hoàng Hà Mobile Thanh Hoá có bán ở cả cửa hàng, website và sàn thương mại điện tử. 
  • Về dịch vụ tiện nghi thì Clickbuy Thanh Hoá có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành Thanh Hoá. Còn Hoàng Hà Mobile hiện tại chưa có điều này. 
  • Hiện tại cửa hàng Clickbuy Thanh Hoá chỉ có 1 cửa hàng còn Hoàng Hà Mobile thì có nhiều cơ sở hơn.

Cả Clickbuy và Hoàng Hà Mobile đều là những chuỗi bán lẻ điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện uy tín. Nếu bạn quan tâm đến sự đa dạng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt, Clickbuy Thanh Hoá có thể là lựa chọn phù hợp hơn. Còn nếu bạn quan tâm đến giá cả cạnh tranh và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Hoàng Hà Mobile có thể là lựa chọn phù hợp hơn.

Một số hình ảnh thực tế của Clickbuy Thanh Hoá 

Hình ảnh sản phẩm tại Clickbuy Thanh Hoá
Hình ảnh sản phẩm tại Clickbuy Thanh Hoá
Khách hàng mua sản phẩm tại Clickbuy Thanh Hoá
Khách hàng mua sản phẩm tại Clickbuy 
Hình ảnh cửa hàng Clickbuy Thanh Hoá
Hình ảnh cửa hàng Clickbuy Thanh Hoá
Hình ảnh Clickbuy Thanh Hoá
Hình ảnh Clickbuy

Trên đây là bài giới thiệu của mình về Clickbuy Thanh Hoá. Mình thấy đây là một địa chỉ uy tín để cho các bạn có thể tham khảo rinh về cho mình những đồ dùng công nghệ tốt. Nếu bạn là con dân công nghệ hay đang có nhu cầu sắm đồ công nghệ thì mình vô cùng highly recommend bạn đến với Clickbuy Thanh Hoá nhé!