Xin chào các cậu, mình là Công Thành đây. Ở Thanh Hoá nếu cậu muốn sắm cho bản thân những đồ công nghệ chất lượng, đa dạng các hãng và mẫu mã thì sẽ chọn chỗ nào? Nếu như các cậu chưa biết hoặc đang phân vân chọn nơi để tậu cho mình những đồ công nghệ chất lượng uy tín thì hãy để mình giới thiệu cho cậu thiên đường cho những dân chơi công nghệ đó chính là CellphoneS Thanh Hoá. Hãy cùng mình khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về CellphoneS Thanh Hoá 

Đôi nét về CellphoneS

Theo những thông tin mà mình được biết, CellphoneS là hệ thống bán lẻ chính hãng các sản phẩm Apple, Samsung, Xiaomi, OPPO, ASUS,….với đa dạng các loại thiết bị như: Điện thoại, máy tính, phụ kiện, đồ gia dụng , TV có giá bán tốt nhất và có luôn cả quầy trải nghiệm dùng thử. 

Thông tin liên hệ của CellphoneS: 

  • Tổng đài mua hàng: 1800 2097 (7h30 – 22h00)
  • Khiếu nại, góp ý: 1800 2063 (8h00 – 21h00)
  • Trung tâm bảo hành: 1800 2064 (8h00 – 21h30) 

Đôi nét về CellphoneS Thanh Hoá 

CellphoneS Thanh Hoá là một trong những hệ thống của CellphoneS. CellphoneS Thanh Hóa thương mại khá nhiều những đồ công nghệ, mọi người có thể thoải mái lựa chọn những thiết bị cao cấp, chính hãng. Bên cạnh đó, cửa hàng có quy mô khá rộng, và ngay ngoài mặt đường, giúp cho khách hàng thuận tiện di chuyển.

Dưới đây là thông tin của CellphoneS Thanh Hoá để các bạn tham khảo như sau: 

  • Địa chỉ: CellphoneS 262 Trần Phú, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00 (tất cả các ngày trong tuần) 
  • Hotline: 0247 1000 260 
  • Facebook: CellphoneS Thanh Hoá 

Thông tin chính sách bảo hành của CellphoneS Thanh Hoá 

Chắc chắn rằng ngoài điều kiện chất lượng về máy, đa dạng về mẫu mã thì điều khiến con dân công nghệ cũng như những khách hàng quan tâm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ở CellphoneS Thanh Hoá chính là chính sách bảo hành. Vậy thì hãy để mình bật mí ngay nhé: 

Bảo hành tiêu chuẩn

  • Điện thoại/ máy tính bảng/ Macbook/ Apple Watch: Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại). Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận.

Bảo hành mở rộng: 

  • Samsung Watch:  Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 30% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại). Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
  • Laptop: – Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại). Sau 30 ngày: Nhập lại theo thoả thuận.
  • Loa và tai nghe cao cấp: – Trong 30 ngày đầu: Nhập lại trừ phí 40% trên giá mua ban đầu. Từ 31 – 60 ngày: Nhập lại trừ phí 50% trên giá mua ban đầu. Lưu ý: Quá 60 ngày tính từ ngày mua ban đầu, không áp dụng chính sách nhập trả
  • Phụ kiện: đổi miễn phí 1 năm đối với sản phẩm mua mới và 1 tháng với sản phẩm mua cũ. Không áp dụng nhập lại.
  • Với phụ kiện trên 1 triệu đồng: đổi trả miễn phí trong 15 ngày. Riêng Airpod: Trong 15 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại). Sau 15 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
  • Bảo hành mở rộng: Trong 7 ngày đầu, máy không lỗi, khách hàng trả lại gói BHMR. Nhập lại trừ phí 50% gói BHMR

Điều kiện đổi trả

  • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
  •  Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng
  •  Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

Những đánh giá chân thực về CellphoneS Thanh Hoá 

Ưu điểm

Là người mê công nghệ đồng thời cũng đã có những trải nghiệm thực tế tại cửa hàng CellphoneS Thanh Hoá, cá nhân mình thấy CellphoneS Thanh Hoá có những ưu điểm sau các bạn có thể tham khảo: 

  • Trước tiên phải kể đến cửa hàng CellphoneS có không gian tương đối rộng rãi, thoáng mát đem lại sự dễ chịu cho khách hàng 
  • Tiếp đến là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng. 
  • CellphoneS Thanh Hóa cung cấp đầy đủ các dòng smartphone, máy tính bảng, laptop, phụ kiện đến từ các thương hiệu uy tín như Apple, Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Realme, Asus, Acer, Lenovo,…Tất cả sản phẩm đều được cam kết chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tem bảo hành chính hãng.
  • Ngoài ra, cửa hàng CellphoneS Thanh Hoá có chế độ bảo hành chu đáo, hỗ trợ khách hàng tận tình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
  • Bên cạnh đó, CellphoneS còn có một số những dịch vụ khác như: Chấp nhận thanh toán đa dạng: tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử,…Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, giao hàng tận nơi miễn phí, dịch vụ thu cũ đổi mới.

Nhược điểm

Mặc dù CellphoneS Thanh Hoá đã có khá nhiều ưu điểm vượt trội như mình vừa nêu trên, song cũng tồn tại một số những hạn chế mà cần phải được khắc phục như sau: 

  • Đầu tiên, CellphoneS Thanh Hoá chỉ có 1 cơ sở duy nhất điều này khiến cho những khách hàng ở xa gặp bất tiện trong việc muốn đến tận cửa hàng xem sản phẩm. 
  • Đối với dịch vụ sau bán, quy trình đổi trả sản phẩm vẫn còn gặp một số rào cản, thủ tục phức tạp
  • Dịch vụ lắp đặt miễn phí tại cửa hàng chỉ áp dụng cho một số sản phẩm nhất định và có thể không đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Đánh giá chung 

Với những ưu điểm mà CellphoneS Thanh Hoá đem lại như đa dạng và chất lượng về sản phẩm, nhân viên chuyên nghiệp, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn,… thì mình nghĩ CellphoneS Thanh Hoá xứng đáng là thiên đường công nghệ. Mặc dù vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm nhưng CellphoneS Thanh Hóa vẫn đang nỗ lực từng ngày để đem đến những trải nghiệm tốt và sự hài lòng của khách hàng. 

Đánh giá khách quan của khách hàng về CellphoneS Thanh Hoá 

Theo đánh giá của bạn Thảo Phương trên Google Maps: “Hàng chính hãng, giá rẻ. Trải nghiệm mua hàng ở shop rất thoải mái, các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình tỉ mỉ”. 

Theo đánh giá của chị Đỗ Huế trên Google Maps: “Cửa hàng phục vụ chu đáo, nhân viên tư vấn tốt, nhiệt tình. Nhìn rất chuyên nghiệp”. 

Đánh giá của chị Huyền Lê Thu trên Google Maps về CellphoneS Thanh Hoá: “Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều ưu đãi, sẽ ghé qua nếu mua các sản phẩm khác”.

Theo đánh giá của chị Nguyễn Minh Anh trên Google Maps: “Điểm 10 cho shop, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Sẽ ủng hộ shop dài”. 

Đánh giá của bạn Hằng Nguyễn Như trên Google Maps về CellphoneS Thanh Hoá: “Tuyệt vời, các bạn tư vấn nhiệt tình hỗ trợ, rất hài lòng”. 

Theo đánh giá của anh Lê Nguyên trên Google Maps: “Rất ổn . Rất thích cách bạn nhân viên bán hàng tư vấn. Hỗ trợ nhiệt tình”. 

So sánh tổng quan về CellphoneS Thanh Hoá và Xiaomi Thanh Hoá 

Mình thấy cả CellphoneS Thanh Hoá và Xiaomi Thanh Hoá đều là những cửa hàng công nghệ nổi tiếng ở xứ Thanh. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu lại có những điểm riêng biệt. Và dưới đây là sự so sánh tổng quan của mình, các bạn có thể tham khảo: 

Về sản phẩm:

  • Xiaomi Thanh Hóa: Chuyên về các sản phẩm của thương hiệu Xiaomi, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, thiết bị thông minh, phụ kiện,… Đa dạng mẫu mã, phiên bản và màu sắc.
  • Cellphones Thanh Hóa: Phân phối đa dạng các thương hiệu điện thoại nổi tiếng như Samsung, Apple, Oppo, Vivo,… Cung cấp cả sản phẩm chính hãng và xách tay.

Về giá cả:

  • Xiaomi Thanh Hóa: Mức giá cạnh tranh cho các sản phẩm Xiaomi, thường xuyên có chương trình khuyến mãi.
  • Cellphones Thanh Hóa: Mức giá đa dạng tùy thuộc vào thương hiệu và sản phẩm, có thể cao hơn Xiaomi Thanh Hóa đối với một số sản phẩm.

Về dịch vụ:

  • Xiaomi Thanh Hóa: Chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Hỗ trợ mua sắm online, thanh toán đa dạng. Hệ thống còn hạn chế trên tỉnh Thanh Hoá 
  • Cellphones Thanh Hóa: Hệ thống rộng khắp, đa dạng dịch vụ như sửa chữa, bảo hành, thu cũ đổi mới,…

Tóm lại, Xiaomi Thanh Hóa phù hợp cho fan Xiaomi, tìm kiếm sản phẩm chính hãng giá tốt, ưu tiên sự tiện lợi. Còn Cellphones Thanh Hóa phù hợp cho khách hàng muốn đa dạng lựa chọn thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.

Một số hình ảnh thực tế của cửa hàng CellphoneS Thanh Hoá 

Hình ảnh nhân viên tại CellphoneS Thanh Hoá
Hình ảnh nhân viên tại CellphoneS Thanh Hoá
Hình ảnh CellphoneS Thanh Hoá tổ chức chương trình tặng quà
Hình ảnh CellphoneS Thanh Hoá tổ chức chương trình tặng quà
Hình ảnh sự kiện mở bán Redmi Note của CellphoneS
Hình ảnh sự kiện mở bán Redmi Note của CellphoneS
Hình ảnh nhân viên tư vấn khách hàng tại CellphoneS Thanh Hoá
Hình ảnh nhân viên tư vấn khách hàng tại CellphoneS Thanh Hoá
Hình ảnh không gian của cửa hàng
Hình ảnh không gian của cửa hàng

Tóm lại, theo đánh giá của mình CellphoneS Thanh Hoá chính là địa điểm bán đồ công nghệ vô cùng uy tín và chất lượng. Nếu như bạn là dân yêu công nghệ hoặc đang có nhu cầu sắm sửa cho mình một đồ công nghệ mới mà ở xứ Thanh thì mình highly recommend cho bạn đến với CellphoneS Thanh Hoá. Với những ưu điểm mà ở đây có, chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng.