Xin chào các bạn, lại là mình Công Thành đây. Là một người yêu xe và muốn tìm hiểu về nhiều hãng xe ô tô khác nhau nên mình vô cùng thích thú khi phát hiện và trải nghiệm thêm được một hãng xe nữa ở xứ Thanh đó chính là Ford Thanh Hoá. Chính vì vậy, hôm nay mình muốn lên bài giới thiệu về hãng xe này cho những người yêu xe như mình cùng biết. Nào bây giờ thì hãy cùng mình đi tìm hiểu Ford Thanh Hoá thông qua bài viết này ngay thôi. 

Thông tin chi tiết về Ford Thanh Hoá 

Theo như những thông tin và trải nghiệm của mình có, thì Ford Thanh Hoá là một trong những đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam. Được công nhận là đại lý 3S đáp ứng đủ tiêu chuẩn Ford toàn cầu. Với mục tiêu xây dựng doanh nghiệp có thể làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ ưu việt, những năm qua Ford Thanh Hoá đang làm rất tốt sứ mệnh của mình. 

Dưới đây là những thông tin liên hệ của Ford Thanh Hoá cho các bạn tham khảo: 

  • Địa chỉ: Lô 87, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, phường Quảng Thành, TP. Thanh Hoá 
  • Hotline: 0964 178 456 hoặc 0825 998 789
  • Website: thanhhoa-ford.com.vn
  • Facebook: FORD THANH HOÁ
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 17h30 (Các ngày trong tuần) 

Các dòng xe Ford nổi bật tại Ford Thanh Hoá 

  • Ford Territory 
  • Ford Ranger 
  • Ford Everest 
  • Ford Raptor 
  • Ford Transit 
  • Ford Explorer 

Có thể nói, Ford Thanh Hoá có rất nhiều những dòng xe của hãng phục vụ đầy đủ, đa dạng những nhu cầu của khách hàng khi tới đây. Trong đó, phải kể đến một số những dòng xe nổi bật được nhiều khách hàng ưa chuộng là Ford Ranger, Ford Everest, Ford Transit,…. Để biết thêm về Ford Thanh Hoá các bạn có thể truy cập vào website Ford Thanh Hoá để tìm kiếm thêm thông tin nhé. 

Những đánh giá chân thực về Ford Thanh Hoá 

Ưu điểm 

Là một người yêu xe và cũng đã có sự tìm hiểu về Ford Thanh Hoá cùng với sự nổi tiếng của thương hiệu thì bản thân mình đánh giá Ford Thanh Hoá có khá nhiều những ưu điểm nổi trội. Dưới đây là đánh giá về ưu điểm của mình các bạn có thể tham khảo: 

  • Trước tiên, phải nói đến showroom của Ford Thanh Hoá khá lớn và rộng rãi. Ford Thanh Hóa nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.
  • Ford Thanh Hóa chỉ cung cấp các sản phẩm xe Ford chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
  • Ford Thanh Hóa cung cấp đầy đủ các mẫu xe Ford mới nhất, từ xe du lịch, xe tải, xe SUV đến xe bán tải, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các xe Ford được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu và luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và thời trang.
  • Đội ngũ nhân viên tại Ford Thanh Hóa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua xe và sử dụng xe.
  • Ford Thanh Hóa áp dụng chính sách bảo hành chính hãng của Ford Việt Nam, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Ngoài ra, còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, tri ân khách hàng.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà Ford Thanh Hoá đang nắm trong tay, thì theo như những gì mà mình được biết cũng như qua trải nghiệm cá nhân của mình, thì mình thấy Ford Thanh Hoá vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm như sau: 

  • Một số mẫu xe Ford mới nhất hoặc xe có màu sắc đặc biệt có thể không có sẵn tại Ford Thanh Hóa.
  • Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa xe Ford thường cao hơn so với các thương hiệu xe khác.
  • Khách hàng tại Thanh Hóa có thể không có nhiều lựa chọn sản phẩm như mong muốn, đặc biệt là những khách hàng yêu thích các sản phẩm mới ra mắt hoặc có nhu cầu cao về màu sắc. Nếu có thì khách hàng sẽ phải chờ thêm 1 thời gian nữa. 

Đánh giá chung 

Với những ưu điểm nổi bật trên, Ford Thanh Hóa là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn mua xe. Hãy đến với Ford Thanh Hóa để trải nghiệm dịch vụ mua sắm và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. Mặc dù còn tồn tại một số những nhược điểm như mình đã nêu ở trên nhưng thực sự với những nỗ lực mà Ford Thanh Hoá đang đem lại cho khách hàng thì mình nghĩ nơi đây xứng đáng để bạn trao trọn niềm tin đấy. 

Đánh giá khách quan của khách hàng 

Theo đánh giá của anh Tiến Việt trên Google Maps: “Dịch vụ tốt. Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm”. 

Theo đánh giá của anh Đức Anh Phạm trên Google Maps: “Mang lại những tiện ích tuyệt vời cho khách hàng, tôi vô cùng hài lòng khi được trải nghiệm ở đây”. 

Theo nhận xét của chị Trang Nguyễn trên Google Maps: “Đại lý làm việc rất chuyên nghiệp, chu đáo nhiệt tình. Nhân viên thân thiện nhiệt tình hỗ trợ khách hàng”. 

Theo đánh giá của chị Giang Hương trên Google Maps: “ Đại lý uy tín, giao xe đúng hẹn và các khâu rất nhiệt tình. 10đ không có nhưng”.

Theo đánh giá của chị Thuỳ Trang Ngô trên Google Maps: “Tư vấn nhiệt tình tận tâm, sẽ giới thiệu bạn bè và người quen ủng hộ đại lý”. 

Theo đánh giá của anh Hanh Do trên Google Maps: “Tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Tôi sẽ quay lại mua thêm xe”. 

Theo đánh giá của anh Nhật Ford trên Google Maps: “Dịch vụ tốt, chất lượng, giá cả hợp lý, tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ lãnh đạo trên cả tuyệt vời. Xứng đáng là điểm đến tin cậy của những người yêu xe Ford”. 

Theo đánh giá của anh Nam Giang Hoàng trên Google Maps: “Showroom mặt phố đẹp, mặt tiền rộng, trung tâm, đường đi thuận tiện, dàn nhân viên trẻ, nhanh nhẹn nhiệt tình”. 

So sánh tổng quan về Ford Thanh Hoá và Toyota Thanh Hoá 

Toyota Thanh Hoá và Ford Thanh Hoá đều là những showroom lớn , chất lượng và uy tín về xe ô tô ở Thanh Hoá. Tuy nhiên, ở mỗi hãng xe sẽ có những điểm riêng biệt khác nhau. Dưới đây là so sánh dựa theo cảm nhận cá nhân của mình, các bạn có thể tham khảo: 

Về sản phẩm:

  • Toyota Thanh Hoá: Cung cấp đầy đủ các dòng xe Toyota chính hãng, từ xe phổ thông đến xe cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Ford Thanh Hoá: Cung cấp các dòng xe Ford chính hãng, tập trung vào các dòng xe SUV, bán tải và xe du lịch,với số lượng mẫu mã ít hơn so với Toyota Thanh Hoá.

Về giá cả:

  • Toyota Thanh Hoá: Mức giá có thể cao hơn so với một số đại lý Toyota khác và cao hơn so với Ford Thanh Hoá.
  • Ford Thanh Hoá: Mức giá cạnh tranh hơn so với Toyota Thanh Hoá, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Về dịch vụ:

  • Toyota Thanh Hoá: Dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm.Tuy nhiên, có thể đông đúc vào giờ cao điểm và thời gian chờ đợi sửa chữa có thể lâu hơn.
  • Ford Thanh Hoá: Dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tuy nhiên chất lượng dịch vụ có thể không đồng đều giữa các cơ sở.

Về cơ sở vật chất:

  • Toyota Thanh Hoá: Cửa hàng rộng rãi, hiện đại, có khu vực trưng bày xe, khu vực chờ đợi khách hàng và khu vui chơi cho trẻ em.
  • Ford Thanh Hoá: Hệ thống cửa hàng có thể không đồng đều về quy mô và trang thiết bị, một số cơ sở có thể không có khu vực vui chơi cho trẻ em.

Về uy tín:

  • Toyota Thanh Hoá: Là đại lý ủy quyền chính thức của Toyota Việt Nam, hoạt động lâu năm và có uy tín trên thị trường.
  • Ford Thanh Hoá: Là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam, tuy nhiên thời gian hoạt động ngắn hơn so với Toyota Thanh Hoá.

Tóm lại, mình nghĩ rằng lựa chọn đại lý nào phù hợp phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng: Toyota Thanh Hoá phù hợp với khách hàng quan tâm đến sự đa dạng về sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín thương hiệu. Ford Thanh Hoá phù hợp với khách hàng quan tâm đến mức giá cạnh tranh, các chương trình hỗ trợ tài chính và một số dòng xe đặc trưng của Ford.

Một số những hình ảnh thực tế của Ford Thanh Hoá 

Hình ảnh Ford Thanh Hoá
Hình ảnh Ford Thanh Hoá
Hình ảnh đội ngũ nhân viên của Ford Thanh Hoá
Hình ảnh đội ngũ nhân viên của Ford Thanh Hoá
Hình ảnh lễ nhận xe của khách hàng tại Ford
Hình ảnh lễ nhận xe của khách hàng tại Ford
Hình ảnh không gian bên trong showroom
Hình ảnh không gian bên trong showroom

Trên đây là bài giới thiệu của mình về Ford Thanh Hoá. Nếu như bạn là người yêu thích xe ô tô hoặc đang có nhu cầu muốn mua xe ô tô mà thích sự khỏe khoắn, bền bỉ thì Ford Thanh Hoá chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với những ưu điểm mà Ford Thanh Hoá đang nắm giữ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.