Xin chào các bạn, là mình Đức Thắng đây. Trong những năm trở lại đây mình dần có xu hướng không ra chợ mua đồ ăn nữa mà sẽ ghé vào Winmart Thanh Hoá để mua đồ vì ở nơi đây mua sắm vừa tiện lợi, lại đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Tại sao mình lại nói như vậy, hãy cùng mình đi tìm câu trả lời thoả đáng nhất thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Giới thiệu đôi nét về Winmart 

Siêu thị Vinmart hiện giờ là Winmart là chuỗi siêu thị rất quen thuộc của người dân Việt Nam với hệ thống hàng hoá bán lẻ gồm nhiều thương hiệu lớn như đồ tiêu dùng, thực phẩm, hoá mỹ phẩm, điện máy gia dụng cho đến thời trang đồ chơi,… mang đến sự đa dạng trong mua sắm tiện ích cho đời sống người Việt.

 Hiện tại, chuỗi siêu thị Winmart có đến 122 siêu thị, 2.500 cửa hàng trên 60 tỉnh thành phố và xét về quy mô thì Winmart vẫn đang là một trong các siêu thị lớn nhất cả nước. Trong đó, Winmart Thanh Hoá là một trong những cửa hàng, siêu thị thuộc chuỗi cửa hàng siêu thị Winmart trên toàn quốc . 

Hệ thống cửa hàng Winmart Thanh Hoá 

Winmart Thanh Hoá là cửa hàng, siêu thị bán lẻ ở tỉnh Thanh Hoá được nhiều người dân lựa chọn và tin dùng. Dưới đây là những thông tin về hệ thống cửa hàng, siêu thị Winmart Thanh Hoá các bạn có thể cùng tham khảo: 

Địa chỉ: 

  • Tầng 1, TTTM Vincom+, Tĩnh Gia, Thanh Hoá 
  • 104 Trần Phú, phường Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hoá 
  • 322 Quang Trung, Tân Sơn, Thanh Hoá 
  • 109 QL47, Đông Xuân, Đông Sơn, Thanh Hoá 
  • 522 Lê Lai, Quảng Hồng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá 
  • 364 Lê Lai, Đông Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá 
  • Số 27, đường Trần Phú, phường Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Thông tin liên hệ: 

Những hàng hoá được bán trong Winmart Thanh Hoá 

  • Rau, củ, trái cây 
  • Thực phẩm chế biến
  • Thực phẩm đông lạnh 
  • Thực phẩm tươi sống 
  • Bánh kẹo
  • Đồ gia dụng 
  • Hàng hoá mỹ phẩm 
  • Chăm sóc cá nhân 
  • Chăm sóc mẹ và bé 
  • Bánh mỳ tươi 
  • Điện gia dụng 
  • Quần áo
  • Và còn có rất nhiều những sản phẩm khác nữa 

Có thể thấy, Winmart là một cửa hàng, siêu thị siêu tiện lợi có đa dạng các loại sản phẩm để đáp ứng được hết tất cả những nhu cầu mà khách hàng để ra. Đó chính là lý do vì sao mà Winmart Thanh Hoá lại được nhiều người lui tới và mua sắm tại đây. 

Những đánh giá chân thực về Winmart Thanh Hoá 

Ưu điểm 

Với sự nổi tiếng về uy tín và chất lượng của Winmart cùng với những trải nghiệm thực tế vô cùng hài lòng của mình, thì theo cá nhân mình Winmart có rất nhiều những ưu điểm, đủ tiêu chí để trở thành siêu thị của mọi nhà. Các bạn có thể tham khảo như: 

Chất lượng sản phẩm 

Đầu tiên, ưu điểm lớn nhất của Winmart Thanh Hoá là phải kể đến chất lượng sản phẩm.  Điều này cũng được Winmart quan tâm trong việc thay mới bao bì thực phẩm mỗi ngày với các dòng sản phẩm không bảo quản được lâu, đồng thời tìm mua các mặt hàng ở những nơi uy tín và có giấy chứng nhận sản phẩm an toàn của Bộ y tế.

Giá cả và các chương trình ưu đãi 

Phải nói thật cho các bạn một điều rằng giá cả ở Winmart có thể nhỉnh hơn so với ở ngoài chợ một chút nhưng đảm bảo chất lượng và mức giá phải chăng so với chất lượng sản phẩm mà Winmart trao đến tay mỗi khách hàng . Ngoài ra, Wimart Thanh Hoá cũng thường xuyên có những khuyến mãi, ưu đãi, tri ân khách hàng. 

Dịch vụ tiện ích của Winmart Thanh Hoá 

Winmart Thanh Hoá hiện nay có rất nhiều dịch vụ tiện ích để phục vụ những thượng đế của mình như: mua sắm online dễ dàng ngay tại cửa hàng, thanh toán trực tuyến tiện lợi và an toàn bảo mật thông tin… cùng hệ thống chuyển hàng nhanh mỗi ngày. Các dịch vụ khác cũng được cung cấp bao gồm: thu tiền điện nước, tiền truyền hình cáp, bán sim thẻ và thanh toán dịch vụ ngân hàng, tiền bảo hiểm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 

Để nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Winmart Thanh Hoá thì thực sự không cần bàn cãi tới. Khi đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình, thân thiện và hiếu khách. Sẵn sàng lắng nghe và tư vấn khách hàng về sản phẩm một cách hiệu quả.  Không chỉ thế, những khiếu nại và thắc mắc của khách hàng cũng được xử lý nhanh chóng và giải quyết kịp thời.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà Winmart Thanh Hoá đang có được, để đưa ra đánh giá một cách công bằng hơn, thì mình thấy ở đây vẫn còn đang tồn tại một số những nhược điểm mà cần phải khắc phục như sau: 

  • So sánh với các siêu thị khác trong khu vực, giá cả một số mặt hàng tại Vinmart Thanh Hóa có thể cao hơn, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu.
  • Vào giờ cao điểm, khách hàng có thể phải chờ đợi lâu để thanh toán tại Vinmart Thanh Hóa do số lượng quầy thu ngân hạn chế hoặc nhân viên thu ngân làm việc chậm.
  • Chính sách đổi trả sản phẩm tại Vinmart Thanh Hóa có thể phức tạp và rườm rà, gây khó khăn cho khách hàng khi muốn đổi trả sản phẩm.

Đánh giá chung 

Nhìn chung, Winmart Thanh Hóa là một địa điểm mua sắm uy tín, chất lượng với nhiều ưu điểm nổi bật. Với những ưu điểm đó nơi đây đã và đang là địa điểm tin cậy được quý khách hàng Thanh Hoá lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn một số nhược điểm cần được khắc phục để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất lấy được sự hài lòng từ những vị “thượng đế” của mình.

Đánh giá khách quan của khách hàng 

Theo đánh giá của chị Thuỳ Linh trên Foody: “Trước không có Winmart nên muốn mua gì cũng đi Big C, nay gần nhà có tận 2 em này muốn mua gì đi bộ vài bước chân là có. Giá cả thì tất nhiên sẽ đắt hơn BigC 1 tí xíu vì họ có cả hệ thống khổng lồ cơ mà, thế nhưng đồ chất lượng lắm.

Vào siêu thị cũng không bị ngợp hàng hóa vì họ sắp xếp khá ổn. Rau củ mua ở đây thì yên tâm rồi, đều có chứng nhận VietGAP cả. Lại toàn rau củ tươi xanh bán trong ngày nên ưng hết mức. Nói chung từ ngày có Winmart tiện lợi hơn bao nhiêu luôn ý”. 

Theo đánh giá của tài khoản Scape Ngô trên Google Maps: “Lần đầu qua Vinmart mua đồ, theo cảm nhận của mình thì đồ ăn tươi ngon, từ bảo vệ đến thu ngân rất chu đáo khâu xịt rửa tay cho khách hàng từ lúc mua đến lúc thanh toán. Cách thức phục vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp, mình rất ấn tượng”

Theo đánh giá của chị Thanh Cao trên Google Maps: “Nhân viên phục vụ tốt,hàng đảm bảo chất lượng. Luôn có chương trình khuyến mãi,trưng bày đẹp sạch sẽ, gọn gàng”. 

Theo đánh giá của chị Linh Lê Thị trên Google Maps: “ Phục vụ siêu tốt, hàng hoá tươi, giá cả hợp lý”. 

Theo đánh giá của tài khoản S Channel trên Google Maps: “Có Winmart+ nên lâu rồi cũng không phải ra chợ ! An tâm về chất lượng”. 

So sánh tổng quan về Winmart Thanh Hoá và Big C Thanh Hoá 

Theo những gì mình được trải nghiệm, thì mình thấy Winmart Thanh Hoá và Big C Thanh Hoá đều là những trung tâm mua sắm lớn được nhiều người ưu chuộng. Tuy nhiên, mỗi nơi sẽ có những đặc điểm riêng khác nhau, dưới đây là so sánh tổng quan dựa trên trải nghiệm của mình, các bạn cùng tham khảo: 

Quy mô 

  • dạng hơn, bao gồm cả thực phẩm tươi sống, đồ khô, quần áo, đồ gia dụng, điện máy, v.v.
  • Winmart Thanh Hóa: Thường có diện tích nhỏ hơn Big C, tập trung chủ yếu vào thực phẩm tươi sống, đồ khô,và các mặt hàng thiết yếu cho gia đình.

Giá cả:

  • Big C: Mức giá trung bình, có thể có một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các mặt hàng nhất định.
  • Winmart: Nổi tiếng với giá cả bình dân, phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp.

Chất lượng sản phẩm:

  • Cả Big C và Winmart đều chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tuy nhiên Big C có thể có nhiều sản phẩm cao cấp và nhập khẩu hơn.

Dịch vụ khách hàng:

  • Cả hai siêu thị đều có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chu đáo. Tuy nhiên, Big C có thể có thêm một số dịch vụ khách hàng cao cấp như quầy thanh toán tự động, giao hàng tận nhà, v.v.

Vị trí:

  • Big C: Thường tọa lạc ở những vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển.
  • Winmart: Có nhiều cửa hàng trải rộng khắp các khu vực, thuận tiện cho người dân địa phương.

Nhìn chung, lựa chọn Winmart Thanh Hoá hay Big C Thanh Hoá còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người, Big C Thanh Hoá và Winmart Thanh Hoá đều có đa dạng các loại mặt hàng để quý khách hàng lựa chọn và mua sắm. 

Một số hình ảnh thực tế của Winmart Thanh Hoá 

Hình ảnh gian hàng trứng sữa của Winmart Thanh Hoá
Hình ảnh gian hàng trứng sữa của Winmart Thanh Hoá
Hình ảnh nhân viên tại Winmart
Hình ảnh nhân viên tại Winmart
Hình ảnh không gian dùng tại chỗ ở Winmart
Hình ảnh không gian dùng tại chỗ ở Winmart
Hình ảnh gian hàng đa dạng Winmart  Thanh Hoá
Hình ảnh gian hàng đa dạng Winmart Thanh Hoá
Hình ảnh gian hàng thực phẩm ở Winmart Thanh Hoá
Hình ảnh gian hàng thực phẩm ở Winmart Thanh Hoá

Trên đây là bài viết giới thiệu của mình về Winmart Thanh Hoá. Với những ưu điểm mà Winmart Thanh Hoá đang có chắc chắn đây sẽ là nơi mua sắm chất lượng cho mọi người, mọi nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm đa dạng các loại sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng thì mình highly recommend bạn mua đồ ở Winmart Thanh Hoá nhé.