Xin chào tất cả các bạn, mình là Công Thành đây. Vừa rồi mình mới có chuyến đi công tác ngắn ngày tại Thanh Hoá và đặt chân nghỉ ngơi tại khách sạn Đại Việt. và khi ở đây nghỉ ngơi khách sạn Đại Việt Thanh Hoá đã có mình những cảm giác bất ngờ. Chính vì vậy, hôm nay mình muốn lên bài để giới thiệu cho các bạn về khách sạn này. Nào bây giờ thì hãy cùng mình đi tìm hiểu khách sạn Đại Việt Thanh Hoá qua bài viết dưới đây nhé! 

Thông tin chi tiết về khách sạn Đại Việt Thanh Hoá 

Trước hết mình sẽ đưa cho các bạn một số những thông tin cần thiết để hiểu hơn về khách sạn Đại Việt Thanh Hoá này . Đại Việt Hotel là khách sạn đạt chuẩn 4 sao với quy mô lên đến 69 phòng ngủ được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Phong cách trang trí ở đây là sự kết hợp, giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Phòng ốc rộng rãi thoáng mát đem lại cho mình cũng như những khách hàng ở đây cảm giác vô cùng dễ chịu. 

Ngoài ra, khách sạn Đại Việt Thanh Hoá còn có những dịch vụ khác như nhà hàng, phòng hội thảo, phòng tập thể dục, khu vực phòng chờ chung, xe đưa đón sân bay,… đem đến cho quý khách sự tiện nghi và sang trọng.

Dưới đây là những thông tin về Đại Việt Hotel mình tìm hiểu được, các bạn có thể tham khảo: 

Thông tin về giá phòng của khách sạn Đại Việt Thanh Hoá 

Hiện nay khách sạn Đại Việt Thanh Hoá đang có tất cả 9 loại phòng chia đều thành 69 phòng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng khi đến đây nghỉ ngơi. Dưới đây, mình sẽ để bảng giá phòng cho các bạn tham khảo nhé: 

 

Loại phòng Số lượng (người) Giá phòng (VNĐ/ phòng/ đêm)
Superior Twin 2 650.000
Superior Double  2 650.000
Deluxe Twin 2 750.000
Deluxe Double  2 750.000
Deluxe Extra 2 800.000
Superior Triple 3 825.000
Premier Studio  2 970.000
Executive Suite  2 2.300.000
Grand Suite  2 2.800.000

Những đánh giá chân thực về khách sạn Đại Việt Thanh Hoá 

Ưu điểm

Bản thân mình đã có những trải nghiệm rất tích cực khi ghé thăm nơi này để làm nơi nghỉ ngơi sau chuyến công tác, thế nên mình đánh giá rằng khách sạn ở đây có rất nhiều ưu điểm đối với mình. Dưới đây là những đánh giá của mình, các bạn có thể xem qua để có thêm thông tin cho mình về khách sạn Đại Việt Thanh Hoá nhé: 

Vị trí 

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thanh Hóa, Khách sạn Đại Việt sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá các điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực.

Tiện nghi hiện đại

 Khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như: Wi-Fi miễn phí, phòng ốc rộng rãi và thoáng mát, TV màn hình phẳng, máy điều hòa, minibar, két an toàn, dụng cụ vệ sinh cá nhân,…

Dịch vụ chu đáo

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách trong suốt thời gian lưu trú. Và luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện thêm chất lượng dịch vụ.

Giá cả hợp lý

Khách sạn Đại Việt Thanh Hóa mặc dù là khách sạn 4 sao nhưng lại có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thực sự giá cả cũng là một điều khiến cho Đại Việt Hotel là lựa chọn của mình. 

Không gian 

Về không gian trong khách sạn vô cùng rộng rãi, thoáng mát có nhà hàng sang trọng, phòng hội nghị hiện đại, có bể bơi ngoài trời, dịch vụ spa, massage và khu vui chơi trẻ em vô cùng tiện nghi và thích hợp cho du khách tới đây lưu trú lại 

Nhược điểm 

Mặc dù mình đã có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời ở đây và Đại Việt Hotel dường như đã có được số điểm gần như tuyệt đối ở trong lòng mình, nhưng để công tâm mà nói nơi đây vẫn còn có một số những hạn chế cần được khắc phục như: 

  • Khách sạn không có chỗ rộng rãi để cho khách hàng đậu xe nên bạn sẽ phải mất phí để đậu xe 
  • Khi mình ở khách sạn, Wifi được dùng miễn phí tuy nhiên có đôi lúc không được ổn định 
  • Mặc dù đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo tuy nhiên đôi lúc vào giờ cao điểm quy trình phục vụ còn chậm trễ để khách hàng chờ đợi hơi lâu. 

Đánh giá chung 

Nhìn chung, mình thấy với những ưu điểm mà khách sạn Đại Việt Thanh Hoá đang có trong tay cùng với giá cả vô cùng phải chăng như vậy thì nơi đây chính là địa điểm nghỉ ngơi hợp lý và chất lượng cho bạn nếu có dịp đặt chân đến thành phố Thanh Hoá xinh đẹp. Mặc dù còn tồn tại một số những nhược điểm song khách sạn cũng cần phải chú ý đến và tìm cách khắc phục để đem lại trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến đây. 

Đánh giá khách quan của khách hàng về khách sạn Đại Việt Thanh Hoá 

Theo đánh giá của anh Nguyễn Văn Bá trên Google Maps: “Khách sạn ở trung tâm. Với tầm phân khúc giá thì các khách sạn khác khó mà được như ở Đại Việt. Phòng rộng rãi, sạch sẽ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp. Buffet ăn sáng tuy không đặc sắc lắm nhưng như vậy là ổn với tầm giá”. 

Theo đánh giá của chị Ngọc Mai Nguyễn trên Google Maps: “Khách sạn tuyệt vời nhất trong tầm giá. Khách sạn sạch sẽ, rộng rãi, kèm buffet sáng rất ngon. Vị trí ngay trung tâm. Nhất định tới Thanh Hóa lần sau mình sẽ ở tiếp. Bên dọn vệ sinh cọ kĩ kính ở phòng tắm hơn nữa thì perfect luôn ạ”. 

Theo đánh giá của tài khoản Vegan Dude trên Google Maps: “Chất lượng tuyệt vời so với mức giá. Phòng sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tình. Bữa sáng tuy ít món nhưng chỉn chu, xứng đáng nhà hàng 5 sao. Phòng ốc thoáng đãng, rộng rãi, view đẹp. Hành lang bài trí thư giãn, có giếng trời rộng nên ko bị cảm giác ngột ngạt như những khách sạn khác. Vị trí đẹp, thuận tiện”. 

Theo đánh giá của anh Sơn Bùi Lê trên Google Maps: “Khách sạn rất đẹp và có thể nói là rẻ hơn so với giá tiền mình bỏ ra, phòng rất rộng và tất cả nội thất còn rất mới”. 

Theo đánh giá của anh Quang Minh Education Channel trên Google Maps: “Khách sạn rất sạch sẽ, vị trí thì trung tâm và thuận tiện đi lại vô cùng, mình lớn lên ở Thanh Hoá nhưng gia đình đã chuyển đi khá lâu, giờ về lúc nào cũng ở đây vì rất hài lòng, giá cả cũng rất tốt so với dịch vụ cung cấp. High recommend nhé”. 

Theo đánh giá của chị My Phương trên Google Maps: “Phòng to dã man, sạch sẽ, thơm tho, ngay quảng trường Lam Sơn. Đối diện là siêu thị Coop Mart. Siu tiện lợi, đi ăn uống chơi gì cũng tiện hết. Mười điểm. Điểm trừ với mình là ăn sáng k đa dạng lắm cần đa dạng món hơn”. 

So sánh tổng quan khách sạn Đại Việt Thanh Hoá và khách sạn Palm Thanh Hoá 

Theo như những gì mà mình đã trải nghiệm ở cả 2 khách sạn Đại Việt Thanh Hoá và Palm Thanh Hoá thì mình thấy 2 khách sạn này đều có điểm chung là rất đẹp, tiện nghi và có vị trí nằm gần các khu vui chơi nổi tiếng của Thanh Hoá. Khi ở 2 khách sạn này bạn có thể dễ dàng tham quan vẻ đẹp xứ Thanh và thoả sức khám phá nơi đây. 

Tuy nhiên, theo mình thấy 2 khách sạn này cũng có những điểm riêng biệt khác nhau. Khách sạn Đại Việt Thanh Hoá được đánh giá cao về vị trí thuận lợi, giá cả hợp tình hợp lý nhân viên thì vô cùng chu đáo và tận tâm. Tuy nhiên, một số người sẽ cảm thấy bất tiện khi không có chỗ để xe rộng rãi và miễn phí. Còn Palm Thanh Hoá thì được đánh giá cao về sự tiện nghi, dịch vụ chu đáo và chất lượng phòng ốc. Thế nhưng, giá phòng của Palm lại có phần nhỉnh hơn so với Đại Việt Hotel.

Tóm lại, lựa chọn khách sạn nào còn tuỳ thuộc vào sở thích, nhu cầu và điều kiện của mỗi người. Khách sạn Đại Việt Thanh Hoá sẽ phù hợp hơn với những khách hàng muốn tiết kiệm về tài chính và lưu trú tại trung tâm thành phố. Còn nếu khách hàng yêu thích sự tiện nghi và phòng ốc cao cấp thì Palm Hotel là một sự lựa chọn hợp lý hơn. 

Một số hình ảnh thực tế của khách sạn Đại Việt Thanh Hoá 

Hình ảnh khách sạn Đại Việt Thanh Hoá
Hình ảnh khách sạn Đại Việt Thanh Hoá
Hình ảnh hội trường của khách sạn Đại Việt
Hình ảnh hội trường của khách sạn Đại Việt
Hình ảnh phòng ốc ấm cũng của khách sạn Đại Việt
Hình ảnh phòng ốc ấm cũng của khách sạn Đại Việt
Hình ảnh sảnh chờ sang trọng của khách sạn Đại Việt Thanh Hoá
Hình ảnh sảnh chờ sang trọng của khách sạn Đại Việt Thanh Hoá

Trên đây là bài viết giới thiệu về khách sạn Đại Việt Thanh Hoá của mình. Nếu bạn đi đến Thanh Hoá du lịch hay công tác muốn tìm nơi lưu trú vừa sang, xịn, mịn và giá cả lại phải chăng thì mình vô cùng highly recommend bạn đến trải nghiệm tại Đại Việt Hotel. Tin mình đi, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng được đâu.