Xin chào các bạn, lại là mình Đức Thắng đây. Khi đi nghỉ dưỡng ở Thanh Hoá nhắc đến khu nghỉ dưỡng đẳng cấp chắc mọi người chỉ nghĩ đến FLC Sầm Sơn Thanh Hoá thôi đúng không? Thế thì các bạn nhầm rồi, ở xứ Thanh còn có một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp ngang ngửa với FLC Thanh Hoá đó chính là Vinpearl Thanh Hoá. Nào bây giờ thì hãy cùng mình đi tìm hiểu Vinpearl Thanh Hoá thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Thông tin chi tiết về Vinpearl Thanh Hoá 

Trước hết, mình sẽ giúp các bạn hiểu thêm về Vinpearl Thanh Hoá. Nơi đây là một trong những toà khách sạn cao nhất miền Trung được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, lấy cảm hứng từ bông hoa sen mang lại sự sang trọng và tinh tế.

 Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến công tác, nghỉ dưỡng dài ngày với những tiện nghi phòng ốc cao cấp cùng tổ hợp shophouse hiện đại và trung tâm thương mại Vincom Plaza. Sảnh tiệc khách sạn có sức chứa 900 khách và sảnh hội nghị ngoài trời cũng là địa điểm lý tưởng để các đoàn khách MICE tìm đến khi có nhu cầu tổ chức sự kiện hay hội họp.

Ngoài ra, đến với Vinpearl Thanh Hoá, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích đặc biệt như: hồ bơi 4 mùa, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym với hệ thống thiết bị hiện đại và không gian riêng tư tuyệt đối…Tại Vinpearl Thanh Hóa, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống phòng ốc hiện đại và đẳng cấp cùng đầy đủ tiện nghi với góc nhìn độc đáo có thể bao quát toàn cảnh thành phố Thanh Hóa năng động. 

Dưới đây là thông tin của Vinpearl Thanh Hoá, các bạn có thể tham khảo nhé: 

Thông tin về bảng giá phòng tại khách sạn Vinpearl Thanh Hoá 

Dưới đây là giá phòng của Vinpearl Thanh Hoá mà mình đã biết được, các bạn có thể tham khảo nhé: 

Bảng giá phòng 

Loại phòng Số lượng  Giá phòng (phòng/ đêm)
Deluxe Room 2 1.440.00 VNĐ
Business Room 2 1.900.000 VNĐ
Executive Room 2 3.900.000 VNĐ

Các thông tin liên quan đến giá phòng 

  • Giá phòng được bao gồm: phòng ngủ, ăn sáng và các dịch vụ tiện ích khác như bể bơi 4 mùa, phòng GYM,… 
  • Chính sách nhận và trả phòng tại Vinpearl Thanh Hoá:  Nhận phòng: 14h00 – Trả phòng: 12h00. Các bạn nhớ mang theo giấy tờ tuỳ thân (CCCD, hộ chiếu, chứng minh nhân dân,…) mỗi khi checkin hoặc checkout phòng nhé. 

Những đánh giá chân thực về Vinpearl Thanh Hoá 

Ưu điểm

Với sự nổi tiếng về chất lượng, uy tín của khách sạn Vinpearl Thanh Hoá và mình cũng đã có những trải nghiệm thực tế tại đây nên mình thấy rằng ở nơi đây có rất nhiều ưu điểm muốn chia sẻ cho mọi người. Dưới đây là những ưu điểm dựa trên đánh giá cả cá nhân mình các bạn có thể tham khảo để có thêm thông tin nhé: 

Vị trí

  • Nằm ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa, Vinpearl Thanh Hóa sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển, tham quan và mua sắm. Du khách chỉ mất vài phút đi bộ để đến với các địa điểm nổi tiếng như: Quảng trường Lam Sơn, Nhà thờ lớn Thanh Hóa, Chợ Đông Ba,… 

Cơ sở vật chất hiện đại

  • Vinpearl Thanh Hóa được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với hệ thống 306 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như: máy lạnh, tivi, tủ lạnh, wifi miễn phí, bồn tắm,…
  • Khách sạn sở hữu nhiều tiện ích đi kèm như: nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, phòng gym, spa,… đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Dịch vụ hoàn hảo

  • Vinpearl Thanh Hóa cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
  • Lễ tân 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu.
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày, đảm bảo vệ sinh và tạo không gian nghỉ dưỡng

Ẩm thực đa dạng

  • Trong nhà hàng của Vinpearl Thanh Hoá phục vụ rất những món ăn từ đặc sản Thanh Hoá đến các món Á – Âu và cả những món ăn chay 
  • Vinpearl Thanh Hóa có hệ thống nhà hàng, quầy bar với thực đơn đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi khẩu vị của du khách.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà Vinpearl Thanh Hoá đang có mặc dù đã có những trải nghiệm rất tốt ở đây, nhưng để đưa ra sự đánh giá công tâm nhất thì cá nhân mình nghĩ Vinpearl vẫn còn một số những hạn chế nhỏ như sau: 

  • Vào những thời điểm du lịch hay là nghỉ lễ, số lượng khách hàng của Vinpearl thường cao khiến cho khách hàng rất khó liên hệ để book phòng. 
  • Ngoài ra, vào những dịp cao điểm giá phòng của Vinpearl Thanh Hoá có thể sẽ cao lên so với giá ban đầu 
  • Wifi miễn phí tại một số khu vực của Vinpearl Thanh Hoá không sử dụng được 

Đánh giá chung 

Với rất nhiều những ưu điểm mà Vinpearl Thanh Hoá đang nắm trong tay thì đây chắc chắn là khách sạn tuyệt vời nhất để cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn thêm hoàn hảo hơn rất nhiều. Mặc dù vẫn còn đang có một số những hạn chế nhỏ nhưng Vinpearl Thanh Hoá đã và đang đưa ra rất nhiều những biện pháp khắc phục cho những hạn chế đó để đem lại cho các “thượng đế” của mình một trải nghiệm đáng giá nhất khi đến nơi đây. 

Đánh giá khách quan của khách hàng 

Theo đánh giá của anh Đạt Doãn Đình trên Google Maps: “Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo. Phòng view đẹp, sang trọng, có hồ bơi và dịch vụ spa thư giãn. Là trải nghiệm đẹp khi đi nghỉ mát ngắn ngày”

Theo đánh giá của anh Đạt Minh trên Google Maps: “Dịch vụ tốt chu đáo, nhân viên thân thiện nhiệt tình, vị trí view đẹp, sang trọng sạch sẽ. Tôi nhất định sẽ quay lại vào lần sau”. 

Theo đánh giá của chị Lâm Thanh Hà trên Google Maps: “Cảm thấy rất thoải mái về dịch vụ khách sạn và sự chăm sóc tận tình của nhân viên, chắc chắn tôi sẽ quay lại cùng những người bạn của tôi”. 

Theo đánh giá của chị Thu Linh Lê trên Google Maps: “Đây là lần công tác đầu tiên tôi đến Thanh Hoá và khách sạn này đạt quá sự mong đợi của tôi phòng ốc view khá đẹp thoải mái, nhà hàng món ăn ngon nhân viên hỗ trợ tôi rất tốt, tôi sẽ mang gia đình lưu trú ở đây cho kỳ nghỉ hè này”. 

Theo đánh giá của anh Phạm Đức Trung trên Google Maps: “Phòng ốc sạch sẽ đẹp, tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây nhà hàng tốt nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nếu có dịp công tác ở Thanh Hóa sẽ lưu trú tại đây”.

So sánh tổng quan về khách sạn Vinpearl Thanh Hoá và khách sạn FLC Sầm Sơn Thanh Hoá 

Theo cá nhân mình thấy, cả 2 đều là khách sạn 5 sao cao cấp mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo. Tuy nhiên, mỗi khách sạn đều sẽ có cho mình những đặc điểm riêng biệt, dưới đây là một số những so sánh của mình các bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn nơi nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ sắp tới nhé: 

Vị trí

  • Vinpearl Thanh Hóa: Nằm tại trung tâm thành phố Thanh Hóa, sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối giao thông, tiếp cận các địa điểm du lịch, văn hóa, lịch sử và khu mua sắm sầm uất.
  • FLC Sầm Sơn Thanh Hóa: Tọa lạc trên đại lộ Bình Minh, trực tiếp hướng ra biển Sầm Sơn thơ mộng, mang đến cho du khách tầm nhìn khoáng đạt, tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành và cảnh quan biển hùng vĩ.

Phong cách 

  • Vinpearl Thanh Hóa: Mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, kết hợp hài hòa với nét văn hóa địa phương,tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp.
  • FLC Sầm Sơn Thanh Hóa: Lấy cảm hứng từ những con sóng biển, FLC Sầm Sơn Thanh Hóa sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang đến cảm giác phóng khoáng, tự do và hòa quyện với thiên nhiên.

Hệ thống tiện ích

  • Vinpearl Thanh Hoá: Dễ dàng đi tham quan, mua sắm khi có trung tâm thương mại ở ngay dưới và có thể đi đến các địa điểm du lịch khác một cách dễ dàng tiện lợi. 
  • FLC Sầm Sơn Thanh Hoá: Có view biển đẹp, nhiều hoạt động vui chơi giải trí

Kết luận 

  • Vinpearl Thanh Hóa: Phù hợp cho du khách muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, khám phá thành phố, thích sự yên tĩnh và thanh lịch.
  • FLC Sầm Sơn: Phù hợp cho du khách yêu thích biển, các hoạt động vui chơi giải trí, thích sự sôi động và náo nhiệt.

Một số hình ảnh thực tế của khách sạn Vinpearl Thanh Hoá 

Hình ảnh khách sạn Vipearl Thanh Hoá
Hình ảnh khách sạn Vipearl Thanh Hoá
Sảnh lễ tân của khách sạn Vinpearl Thanh Hoá
Sảnh lễ tân của khách sạn Vinpearl Thanh Hoá
Hình ảnh khách hàng với không gian ngồi chờ ở Vinpearl Thanh Hoá
Hình ảnh khách hàng với không gian ngồi chờ ở Vinpearl Thanh Hoá
Hình ảnh phòng ốc của khách sạn Vinpearl Thanh Hoá
Hình ảnh phòng ốc của khách sạn Vinpearl Thanh Hoá

Trên đây là bài giới thiệu của mình về Vinpearl Thanh Hoá. Nếu bạn đang có ý định đến Thanh Hoá du lịch mà chưa biết chọn địa điểm lưu trú nào là phù hợp thì mình highly recommend bạn đến với Vinpearl Thanh Hoá Hotel. Với những ưu điểm mà khách sạn này có chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.