Xin chào mọi người, là mình Việt Cường đây. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một khách sạn được ví von như một biểu tượng của xứ Thanh quê hương mình đó chính là khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá. Khi bước chân vào đây, các bạn sẽ được đón tiếp vô cùng nồng hậu và lưu trú tại một không gian rất sang trọng. Nào bây giờ thì hãy cùng mình đi tìm hiểu khách sạn này thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Thông tin chi tiết về khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá

Theo những thông tin mà mình biết được, khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá được xây dựng đạt chuẩn 4 sao cao 16 tầng với 219 phòng nghỉ đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách khi đến lưu trú tại đây. . Nội thất sang trọng, tiện nghi, dịch vụ cao cấp  sẽ là điểm nhấn đặc biệt của Mường Thanh khi đặt chân đến vùng đất Thanh Hóa.

Bên cạnh đó khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá còn cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như truy cập internet không dây, máy lạnh, dịch vụ báo thức, sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho chuyến công tác, kỳ nghỉ của bạn. Khách sạn còn có những phương tiện giải trí tuyệt vời như phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. 

Dưới đây là một số thông tin của khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá các bạn có thể tham khảo nhé: 

Thông tin về giá phòng của khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá 

 

Hạng phòng Số lượng (người) Giá phòng (phòng/ đêm)
Deluxe Twin  2 950.000 VNĐ
Deluxe King 2 950.000 VNĐ
Deluxe Triple 3 1.250.000 VNĐ
Executive Suite 2 1.650.000 VNĐ
Grand Suite 2 2.250.000 VNĐ 

Những đánh giá chân thực về khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá 

Ưu điểm

Với những trải nghiệm thực tế của mình và cả gia đình mình ở đây, thì theo đánh giá cá nhân mình thấy nơi đây có rất nhiều ưu điểm mà có thể chia sẻ cho mọi người để các bạn có thêm nhiều thông tin hơn về khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá 

  • Trước tiên là phải nói đến về vị trí, khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá được đặt ngay ở trung tâm thành phố Thanh Hoá giúp cho du khách dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch khác và khám phá thành phố xinh đẹp của xứ Thanh 
  • Về cơ sở vật chất hiện đại khách sạn được thiết kế sang trọng với 219 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như: máy lạnh, tivi, tủ lạnh, wifi miễn phí, bồn tắm,…
  • Ngoài ra khách sạn còn sở hữu những tiện ích như: nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, phòng gym, spa,… đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.
  • Bên cạnh đó, Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ du khách chu đáo, nhiệt tình. Lễ tân 24/7, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của du khách. Dịch vụ dọn phòng hàng ngày, đảm bảo vệ sinh và tạo không gian nghỉ dưỡng
  • Ngoài ra, khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá có nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ Âu tới Á tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí tại nhà hàng hoặc gọi món ăn qua dịch vụ phòng.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá đang có được thì ở đây vẫn còn một số những hạn chế cần phải khắc phục như sau: 

  • So với khách sạn 4 sao khác thì khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá có mức giá cao hơn, đặc biệt vào các dịp cao điểm, lễ tết 
  • Wifi miễn phí tại một số khu vực có thể không ổn định, ảnh hưởng đến việc truy cập internet của du khách.
  • Do nằm ngay trung tâm thành phố, Mường Thanh Thanh Hóa có thể ồn ào vào ban đêm, đặc biệt là những phòng hướng ra mặt đường.

Đánh giá chung 

Nhìn chung, mình thấy khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá là một khách sạn 4 sao vô cùng hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mặc dù vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm nhưng khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá đã và đang chú trọng sửa đổi để đem lại sự hài lòng nhất cho các khách hàng của mình. 

Đánh giá khách quan từ khách hàng 

Theo đánh giá của anh Quang Bắc Trần trên Google Maps: “Một trải nghiệm tuyệt vời, mình đã đi rất nhiều nơi trong Việt Nam, cũng ở một số khách sạn của hệ thống Mường Thanh, nhưng Mường Thanh Thanh Hóa vẫn cho mình những trải nghiệm thú vị. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, các món ăn rất ngon,phòng sạch sẽ hợp với gia tiền,cảm ơn các bạn, mình sẽ giới thiệu cho bạn bè của mình đến đây trải nghiệm”. 

Theo đánh giá của anh Thanh H trên Tripadvisor: “Tôi rất hài lòng khi nghỉ tại Mường Thanh Thanh Hoá. Sảnh khách sạn khá rộng, thoáng, quang cảnh xung quanh đẹp có nhiều cây xanh. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Ăn sáng buffet khá đa dạng tôi thích nhất món bánh cuốn nóng ở đây. Mường Thanh luôn là lựa chọn số  1 của tôi mỗi lần đi công tác”. 

Theo đánh giá của chị Xuân Thương trên Tripadvisor: “Tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn. Khách sạn phòng rộng sạch sẽ. Đồ ăn sáng nhiều món, hợp khẩu vị. Nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Anh Thành lễ tân đã rất nhiệt tình hướng dẫn giới thiệu các điểm tham quan tại Thanh Hoá cho tôi. Nếu có dịp tôi sẽ quay lại đây”. 

Theo đánh giá của chị Bông T trên Tripadvisor: “Khách sạn rộng rãi, thoáng mát, nhân viên thân thiện, quan tâm khách hàng, đồ ăn rất ngon. Giao thông rất thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm làm việc và du lịch. Tôi sẽ quay trở lại Mường Thanh Thanh Hoá nếu có dịp công tác và du lịch tại Thanh Hoá”.

So sánh tổng quan khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá và khách sạn Dragon Sea Thanh Hoá 

Cả 2 khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá và Dragon Sea Thanh Hoá đều là những khách sạn 4 sao đẳng cấp có nhiều dịch vụ tiện nghi. Tuy nhiên,  mỗi khách sạn lại có những đặc điểm riêng biệt. Dưới đây là sự so sánh của mình các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin nhé: 

Vị trí

  • Khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá: Trung tâm thành phố Thanh Hoá 
  • Khách sạn Dragon Sea Thanh Hoá: Trung tâm thành phố Sầm Sơn 

Phong cách 

  • Khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá: Sang trọng, thanh lịch
  • Khách sạn Dragon Sea Thanh Hoá: Hiện đại, trẻ trung 

Điểm nhấn 

  • Khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá: Dễ dàng di chuyển, tham quan
  • Khách sạn Dragon Sea Thanh Hoá: View biển đẹp, nhiều hoạt động vui chơi giải trí 

Tiện ích 

  • Khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá: Dịch vụ hoàn hảo, ẩm thực tinh tế
  • Khách sạn Dragon Sea Thanh Hoá: Vị trí đắc địa, không gian thoáng mát 

Kết luận 

  • Khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá: Phù hợp cho du khách muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, khám phá thành phố, thích sự thanh lịch.
  • Khách sạn Dragon Sea Thanh Hoá: Phù hợp cho du khách yêu thích biển, các hoạt động vui chơi giải trí, thích sự sôi động và náo nhiệt.

Một số hình ảnh thực tế của khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá 

Hình ảnh khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá
Hình ảnh khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá
Hình ảnh không gian hội trường của khách sạn Mường Thanh
Hình ảnh không gian hội trường của khách sạn Mường Thanh
Hình ảnh nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá
Hình ảnh nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá
Hình ảnh sảnh chờ của khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá
Hình ảnh sảnh chờ của khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá

Trên đây là bài giới thiệu của mình về khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá. Nếu như bạn đang có nhu cầu đến Thanh Hoá du lịch hay di chuyển đến Thanh Hoá công tác mà chưa biết ở đâu thì mình highly recommend các bạn chọn Mường Thanh Thanh Hoá. Với những ưu điểm mà khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá có chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.