Xin chào các bạn, lại là mình Công Thành đây. Hôm nay, mình muốn giới thiệu cho các bạn một khách sạn vừa có giá cả phải chăng mà tiện nghi lại vô cùng đầy đủ phù hợp cho những gia đình có kinh tế tầm trung hoặc là những nhóm bạn muốn đến Thanh Hoá du lịch vào kỳ nghỉ lần này. Không đâu khác chính là khách sạn Sao Mai Thanh Hoá. Nào bây giờ thì hãy cùng mình đi tìm hiểu về khách sạn này thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Thông tin chi tiết về khách sạn Sao Mai Thanh Hoá 

Theo như những thông tin mà mình biết được, khách sạn Sao Mai Thanh Hoá được Tổng cục du lịch chứng nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao theo quyết định số 1966 ngày 25/11/2022. Nằm ngay ở vị trí trung tâm thành phố, với diện tích lên đến 6000m2 gồm 11 tầng nên khách sạn Sao Mai có không gian vô cùng thoáng đãng, cảnh quan xanh mát. Khách sạn có hơn 100 phòng nghỉ với nội thất tiện nghi . Từ các phòng của khách sạn quý khách có thể ngắm nhìn trung tâm thành phố và cầu Hàm Rồng. 

Nhà Hàng Polite được thiết kế lịch sự, ấm cúng với tầm nhìn bao quát thành phố. Ngoài ra còn có phòng đặc biệt có thể tổ chức các buổi tiệc riêng với số lượng khách lên đến 300 người. Cùng với đầy đủ các dịch vụ: bể bơi, quầy bar, massage,… cùng với sự chuyên nghiệp, tận tâm của toàn thể cán bộ nhân viên sẽ giúp quý khách cảm thấy thật sự thoải mái và hài lòng khi đến đây.

Dưới đây là một số thông tin liên hệ của khách sạn Sao Mai Thanh Hoá các bạn có thể tham khảo: 

Thông tin bảng giá phòng của khách sạn Sao Mai 

Hạng phòng  Đặc điểm Giá tiền 
Deluxe Double  1 giường đôi  800.000 VNĐ
Deluxe Twin  2 giường đơn  800.000 VNĐ
Deluxe Double Twin  2 giường đôi 1.200.000 VNĐ
Deluxe Triple  3 giường đơn  1.000.000 VNĐ
Special (Phòng Vip) 1 giường đôi 2.550.000 VNĐ 

Chính sách nhận và hoàn phòng của khách sạn Sao Mai Thanh Hoá 

  • Khách nhận phòng mang theo giấy đặt phòng của khách sạn như CMND, Passport, căn cước công dân 
  • Quy định hủy đổi của khách sạn
    • Theo quy định của khách sạn: Lưu ý : Các đặt phòng cho giai đoạn Lễ, Tết, cao điểm không được hoàn, hủy hoặc thay đổi.
    • Quy định về trẻ em và giường phụ: Miễn phí tiền phòng đối với trẻ em dưới 6 tuổi ở chung với bố/mẹ.
  • Số lượng tối đa: 02 trẻ/phòng, không kê thêm giường.
  • Trẻ 06 tuổi trở lên tính như người lớn
  • Quy định khác: Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam ở chung phòng phải có giấy đăng ký kết hôn
  • Quy định hủy/đổi dịch vụ
    • Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch 
    • Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng

Đánh giá chân thực về khách sạn Sao Mai Thanh Hoá 

Ưu điểm 

Với những trải nghiệm thực tế của mình và gia đình cùng với độ nổi tiếng của khách sạn Sao Mai thì mình thấy khách sạn Sao Mai có những ưu điểm nổi bật như sau. Các bạn có thể tham khảo để mang về cho mình nhiều thông tin hơn nhé: 

Vị trí:

  • Nằm ở trung tâm thành phố Thanh Hóa, gần Quảng trường Lam Sơn, thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố.
  • Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh.

Tiện nghi:

  • Hơn 100 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi như: hệ thống nước nóng trung tâm, TV,điều hòa, tủ lạnh, điện thoại đường dài, wifi miễn phí,…
  • Các tiện nghi khác: nhà hàng, bể bơi, quầy bar, phòng tập thể dục, sauna massage, giặt là, cho thuê xe,…
  • Ngoài ra, khách sạn Sao Mai Thanh Hoá có chỗ đỗ xe miễn phí và cho phép mang theo vật nuôi.

Dịch vụ 

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên.
  • Luôn luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng 24/7 để cải thiện thêm về dịch vụ 

Giá cả:

  • Giá phòng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà khách sạn Sao Mai đang có thì mình thấy khách sạn này vẫn còn tồn tại một số những hạn chế như sau: 

  • Khách sạn Sao Mai Thanh Hoá có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay nhưng tính phí 
  • Thời gian check-in và check-out hơi lâu.
  • Wifi miễn phí có chất lượng không ổn định.
  • Bể bơi của khách sạn khá nhỏ 

Đánh giá chung

Nhìn chung, khách sạn Sao Mai Thanh Hoá với những ưu điểm đang nắm giữ trong tay là vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích và giá cả phải chăng thì mình nghĩ đây chính là địa điểm thích hợp cho các bạn lưu trú vào thời gian kỳ nghỉ dưỡng diễn ra. Tuy nhiên, với những hạn chế còn đang tồn tại thì khách sạn cũng cần lưu ý hơn để có biện pháp khắc phục đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Những đánh giá khách quan của khách hàng 

Theo đánh giá của chị Huyền Thanh trên Google Maps: “Ngay trung tâm tp Cực tiện lợi cho việc di chuyển và nhiều tiện ích xung quanh trung tâm thành phố, ks thì thích nhất là SANG TRỌNG – LỊCH SỰ phòng rộng rãi và có quảng trường Lam Sơn và phố đi ngay bên cạnh”. 

Theo đánh giá của chị Phạm Hoa trên Google Maps: “Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại. Đặc biệt phòng mới được cải tạo rất tiện nghi và sang trọng, rộng rãi view đẹp, nằm cạnh Quảng Trường lớn có thể dậy sớm đi thể dục. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, và giá cả rất hợp lý so với chất lượng phòng nghỉ. Nếu có dịp quay lại, mình sẽ vẫn chọn khách sạn Sao Mai là điểm dừng chân”. 

Theo đánh giá của bạn Trang Hà Channel trên Google Maps: “Khách sạn sang trọng, vị trí ngay trung tâm thành phố, có quảng trường có phố đi bộ, quanh khách sạn có rất nhiều nhà hàng quán ăn ẩm thực thành hoá, lễ tân nhân viên thân thiện nhiệt tình, thanks khách sạn Sao Mai Thanh Hoá”. 

Theo đánh giá của anh Nhẫn Thiện trên Google Maps: “Phòng rộng rãi và sạch, cửa sổ nhìn ra bên ngoài thoáng mát. Bữa sáng khá ổn với không gian thoải mái và nhạc hay”. 

Theo đánh giá của anh Trần Vũ trên Google Maps: “Một khách sạn đẳng cấp, diện tích rộng rãi, thoáng đãng quy mô đầu tư lớn so với các khách sạn ở trung tâm thành phố, các dịch vụ tốt, toàn diện, chỗ ăn buffer rộng rãi. Nhân viên, phục vụ chu đáo thân thiện. Quả là đẳng cấp”. 

So sánh tổng quan khách sạn Sao Mai Thanh Hoá và khách sạn Palm Thanh Hoá 

Vị trí 

  • Khách sạn Sao Mai Thanh Hoá: Nằm ở trung tâm thành phố Thanh Hóa, gần Quảng trường Lam Sơn, thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố.
  • Khách sạn Palm Thanh Hoá: Nằm trên đường Lê Lai, cách biển Sầm Sơn khoảng 2km.

Phòng ốc: 

  • Khách sạn Sao Mai Thanh Hoá: Có hơn 100 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi như: hệ thống nước nóng trung tâm, TV,điều hòa, tủ lạnh, điện thoại đường dài, wifi miễn phí,… Diện tích phòng trung bình khoảng 25m².
  • Khách sạn Palm Thanh Hoá: Nhỏ hơn khách sạn Sao Mai Thanh Hoá. Có 50 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi như: hệ thống nước nóng trung tâm,TV, điều hòa, tủ lạnh, wifi miễn phí,… Diện tích phòng trung bình khoảng 22m².

Tiện nghi: 

  • Khách sạn Sao Mai Thanh Hoá: Có đầy đủ các tiện nghi như nhà hàng, bể bơi, quầy bar, massage, giặt là và cho thuê xe,..
  • Khách sạn Palm Thanh Hoá: có nhà hàng, phòng tập thể dục và khu tổ chức sự kiện.

Kết luận: 

  • Khách sạn Sao Mai Thanh Hóa: Phù hợp cho du khách muốn lưu trú tại trung tâm thành phố Thanh Hóa với giá cả hợp lý, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Khách sạn Palm Thanh Hóa: Phù hợp cho du khách muốn lưu trú gần biển Sầm Sơn với giá cả phải chăng, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo.

Một số hình ảnh thực tế của khách sạn Sao Mai Thanh Hoá 

Hình ảnh khách sạn Sao Mai Thanh Hoá
Hình ảnh khách sạn Sao Mai Thanh Hoá
Hình ảnh hội trường của khách sạn Sao Mai
Hình ảnh hội trường của khách sạn Sao Mai
Hình ảnh phòng ốc khách sạn Sao Mai Thanh Hoá
Hình ảnh phòng ốc khách sạn Sao Mai Thanh Hoá
Hình ảnh khách hàng của khách sạn Sao Mai
Hình ảnh khách hàng của khách sạn Sao Mai

Trên đây là bài giới thiệu của mình về khách sạn Sao Mai Thanh Hoá. Với những ưu điểm của khách sạn này đem đến cho quý khách thì mình tin rằng đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng của các bạn. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch đi Thanh Hoá du lịch thì chần chờ gì mà không book phòng của khách sạn Sao Mai Thanh Hoá ngay thôi.