Xin chào các bạn lại là mình, Đức Thắng đây. Khi đi du lịch biển ở Thanh Hoá chắc hẳn rất nhiều người nghĩ rằng ở đây chỉ toàn những khách sạn resort sang trọng, hiện đại và xa hoa lộng lẫy. Đúng là như vậy thật, nhưng nếu bạn là người thích sự yên bình và muốn tìm cho mình một khách sạn, resort vibe nhẹ nhàng, thư thái thì hãy để mình giới thiệu cho bạn Vạn Chài Resort. Bây giờ thì hãy cùng mình khám phá qua bài viết dưới đây ngay thôi. 

Thông tin chi tiết về Vạn Chài Resort 

Trước tiên, mình sẽ giới thiệu đôi nét cho các bạn về Vạn Chài Resort nhé. Vạn Chài Resort là resort 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng lại mang trong mình phong cách, kiến trúc đậm đà bản sắc Việt Nam. Vạn Chài dịch ra có nghĩa là làng chài gắn liền với miền biển, Vạn Chài Resort có diện tích lên đến 2000m2 tha hồ cho du khách tìm hiểu và khám phá khi đến đây. 

Vạn Chài Resort có lối kiến trúc độc đáo của miền quê Bắc Bộ, nơi có cây đa, giếng nước, sân đình. Được hòa mình vào cát trắng và gió biển, giúp cuốn trôi đi bao lo toan của bộn bề cuộc sống hiện đại. Là nơi lưu giữ tuổi thơ của biết bao nhiêu người.   Vạn Chài Resort Sầm Sơn Thanh Hóa có 82 phòng và 02 villa có diện tích lên tới 125m2. Khi đặt phòng tại Vạn Chài Resort Quý khách sẽ được miễn phí bữa sáng.

 Với xu hướng mang hơi thở thiên nhiên, kiến trúc của Vạn Chài Resort mang đậm chất quê xưa. Chính là thế, trang thiết bị nội thất trong phòng cũng làm từ những chất liệu quen thuộc như: tre, gỗ, gạch nung,… nhằm tạo cảm giác quen thuộc cho khách lưu trú.

Dưới đây là thông tin liên hệ của Vạn Chài Resort, các bạn có thể tham khảo để có thêm thông tin nhé: 

 Thông tin về giá phòng của Vạn Chài Resort 

Giá phòng 

Hạng phòng  Số lượng phòng  Sức chứa  Giá tiền (phòng/đêm)
Superior Garden View  18 2 khách  1.500.000 VNĐ
Deluxe Garden View  30 2 khách 1.580.000 VNĐ
Superior Garden Triple  2 3 khách  2.100.000 VNĐ
Superior Ocean View  16 2 khách 1.890.000 VNĐ
Deluxe Ocean View  8 2 khách 2.150.000 VNĐ 
Junior Family Triple 2 gia đình 3 khách 2.750.000 VNĐ
Suite Ocean View  2 2 khách  2.990.000 VNĐ
Family Suite Ocean View 2 gia đình 4 khách 4.380.000 VNĐ
Vạn Chài Villa 1  1 2 khách  5.350.000 VNĐ
Vạn Chài Villa 2 1 4 khách  7.900.000 VNĐ

Lưu ý: Giá phòng có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm: cao điểm hay thấp điểm, mùa nóng hay mùa lạnh bạn nhé. 

Giá dịch vụ ăn uống 

Bữa ăn  Thực đơn (A) Thực đơn (B)
Set Menu Buffet Set Menu  Buffet 
Bữa trưa  250.000 VNĐ 550.000 VNĐ 300.000 VNĐ 650.000 VNĐ
Bữa tối  350.000 VNĐ 550.000 VNĐ 450.000 VNĐ 750.000 VNĐ

Đánh giá chân thực về Vạn Chài Resort 

Ưu điểm 

Với sự yên bình dễ chịu của không gian nơi đây và mình đã được trải nghiệm lưu trú tại đây thì mình thấy rằng Vạn Chài Resort có rất nhiều những ưu điểm. Dưới đây là đánh giá cá nhân của mình nhưng mình nghĩ bạn cũng cần biết để hiểu thêm về Vạn Chài Resort: 

Vị trí đắc địa 

  • Vạn Chài Resort nằm ngay trong khu trung tâm bãi tắm của Sầm Sơn, cách biển chỉ có hơn 200m một chút, nằm trên đường lê Lợi thuận tiện cho du khách đi tham quan du lịch các địa điểm khác ngoài tắm biển 

Kiến trúc độc đáo

  • Vạn Chài Resort sở hữu kiến trúc độc đáo, mang đậm dấu ấn làng quê Bắc Bộ với những mái nhà tranh, cây đa,giếng nước, sân đình,… tạo nên không gian gần gũi, thân thuộc và bình yên cho du khách.
  • Khuôn viên resort được bao phủ bởi màu xanh của cây cối, hoa cỏ tươi mát, mang đến bầu không khí trong lành và thư thái.

Tiện ích đa dạng 

  • Dịch vụ Hội nghị hội thảo 
  • Nhà hàng Đại Dương
  • Nhà hàng Ngư Ông 
  • Cỏ Nature Spa 
  • Taipan Bar 
  • Bể bơi 

Dịch vụ 

  • Đội ngũ nhân viên của Vạn Chài Resort luôn nhiệt tình, chu đáo, ôn hoà, sẵn sàng hỗ trợ khách sạn mọi lúc và luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện thêm chất lượng dịch vụ.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà Vạn Chài Resort mang lại thì nơi đây vẫn có một số những hạn chế nhỏ cần phải chú ý hơn như sau: 

  • Mức giá phòng tại Vạn Chài Resort được đánh giá là cao hơn so với một số khu nghỉ dưỡng khác cùng phân khúc tại Sầm Sơn.
  • Giá cả dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của resort cũng cao hơn so với giá cả chung tại địa phương.
  • Một số phòng ốc có diện tích nhỏ, không được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Đánh giá chung 

Nhìn chung, mình thấy Vạn Chài Resort là một khu sinh thái rất đáng để cho những người yêu thích sự yên tĩnh, thanh bình. Muốn tận hưởng không gian xanh mát và bầu không khí trong lành trải nghiệm. Mặc dù vẫn có một số những hạn chế nhưng không quá ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, Vạn Chài Resort đã và đang cố gắng từng ngày để ghi điểm trong lòng các vị “ thượng đế” của mình. 

Những đánh giá khách quan của khách hàng 

Theo đánh giá của anh Hùng Trần trên Google Maps: “Thiết kế thông minh ,khi khai thác kiểu dáng, chất liệu, bài trí cũng như vật liệu, nên dù đưa vào sử dụng cả chục năm vẫn thấy “nhìn cũ mà không cũ”, “thấy xưa mà không xưa”. Vạn chài có không gian và vị trí đẹp điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi và nhóm các gia đình. Thanks us “. 

Theo đánh giá của chị Lê Phương Ly trên Google Maps: “Tháng 6 mà giá phòng trong tuần 1,4-1,6tr. Cuối tuần 2,2_2,4 tr. Có bể bơi và khuôn viên xanh đẹp với nhiều góc chụp ảnh. Đồ ăn sáng ok. Bể bơi sạch không có mùi clo và có người trông chu đáo. Mình sẽ tới nơi này nhiều lần nữa”

Theo đánh giá của chị Huyền Trang Trần trên Google Maps: “Resort yên bình theo phong cách làng quê VN. Có bể bơi ngoài trời hoặc bể bơi trong nhà. Bãi tắm thường chỉ tắm được sáng do thuỷ triều. Phòng Deluxe view vườn tầng 2 khá chill. Buffet sáng có món bún phở nước dùng rất ngon, bánh đa kê ngon, nhưng menu chung hơi nghèo nàn”. 

Theo đánh giá của anh Hoàng Việt trên Google Maps: “Resort với vị trí đẹp . Nhân viên nhiệt tình thân thiện . Không gian tách biệt hẳn với bên ngoài . Tuy đồ ăn có hơi mắc 1 xíu”. 

Theo đánh giá của chị Nguyễn Thu Huyền trên Google Maps: “Dù đồ trong phòng hơi cũ nhưng vẫn sạch sẽ, không gian thoáng, mát, yên tĩnh, triệu góc sống ảo, trong phòng cũng ko có muỗi đâu, bà con yên tâm. Nhân viên cũng nhiệt tình, niềm nở. Nói chung là rất oke”. 

So sánh tổng quan Vạn Chài Resort và Pù Luông Eco Garden 

Cả 2 đều là khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và tiện ích phong phú. Tuy nhiên, mỗi nơi lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau. Dưới đây là so sánh của mình các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin nhé: 

Vị trí

  • Pù Luông Eco Garden: Núi rừng
  • Vạn Chài Resort: Biển 

Phong cách 

  • Pù Luông Eco Garden: Gần gũi với thiên nhiên 
  • Vạn Chài Resort: Sang trọng, hiện đại 

Điểm nhấn 

  • Pù Luông Eco Garden: Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ
  • Vạn Chài Resort: Bãi biển đẹp, nhiều hoạt động vui chơi giải trí 

Kết luận 

  • Pù Luông Eco Garden: Phù hợp cho du khách muốn: Tìm kiếm sự yên bình, thư giãn giữa thiên nhiên hoang sơ. Trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo. Tham gia các hoạt động trekking, khám phá thiên nhiên.
  • Vạn Chài Resort: Phù hợp cho du khách muốn: Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển. Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như tắm biển, lướt ván, chèo thuyền kayak,…Thưởng thức hải sản tươi ngon.

Một số hình ảnh thực tế về Vạn Chài Resort 

Hình ảnh không gian yên bình ở Vạn Chài Resort
Hình ảnh không gian yên bình ở Vạn Chài Resort
Hình ảnh Vạn Chài Resort
Hình ảnh Vạn Chài Resort
Hình ảnh nhà hàng ở Vạn Chài Resort
Hình ảnh nhà hàng ở Vạn Chài Resort
Hình ảnh bể bơi rộng lớn tại Vạn Chài
Hình ảnh bể bơi rộng lớn tại Vạn Chài

Trên đây là bài giới thiệu của mình về Vạn Chài Resort. Nếu cậu đang muốn kiếm tìm cho mình một không gian yên bình mà cũng muốn được ngắm nhìn biển khơi thì mình vô cùng highly recommend bạn đến với Vạn Chài Resort. Với những ưu điểm của mình Vạn Chài sẽ mang hết ra để chiêu đãi bạn, cho bạn sự hài lòng đem về.