Xin chào các bạn, lại là mình Đức Thắng đây. Khi đi du lịch biển Sầm Sơn Thanh Hoá có phải các bạn hay lo lắng về nơi lưu trú đẹp mà phù hợp với tài chính đúng không? Vậy thì hãy để mình giúp nhé, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một khách sạn đẳng cấp và tuyệt vời đó chính là Dragon Sea Hotel Sầm Sơn. Nào bây giờ thì hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Thông tin chi tiết về Dragon Sea Hotel Sầm Sơn 

Theo như những gì mà mình tìm hiểu được thì Dragon Sea Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm trong chuỗi khách sạn Dragon Hotels thuộc tập đoàn Đại Long. Dragon Sea Hotel Sầm Sơn có tổng cộng 100 phòng, tất cả các phòng đều rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. 

 Hiện tại, khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn có ba nhà hàng và một phòng hội thảo được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị công nghệ cao.  Với thực đơn đa dạng và phong phú, Khách sạn tự hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. 

Đến với Dragon Sea Hotel Sầm Sơn, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái khi ngồi thưởng thức những tách cà phê tại nhà hàng được thiết kế đẹp mắt bên bờ biển được xem đẹp nhất miền bắc Việt Nam, và luôn được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến cho khách hàng các dịch vụ hạng nhất. 

Dưới đây là một số thông tin của khách sạn Dragon Sea Hotel Sầm Sơn các bạn có thể tham khảo: 

  • Địa chỉ: 43 Hồ Xuân Hương, phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn, TP. Thanh Hoá (nằm trong trung tâm bãi biển Sầm Sơn) 
  • Điện thoại: 0237 3826 666
  • Website: dragonseahotel.vn
  • Facebook: Dragon Sea Hotel Sầm Sơn 

Thông tin về giá phòng của Dragon Sea Hotel Sầm Sơn 

Hạng Phòng
Room Categories
Số Lượng
Quantity
Loại Phòng
Room Type
Ngày thường
Weekday
(CN-T5)
Cuối Tuần
Weekend
(T6-T7)
Ngày lễ
Holiday
Superior 27 Twin 1.590.000 2.490.000 2.890.000
Deluxe City & Sea 20 Twin 2.290.000 3.490.000 3.990.000
Deluxe Sea 24 Twin 2.990.000 3.990.000 4.990.000
Studio 13 7 twin & 6 double 3.490.000 4.490.000 5.490.000
Senior Suite 8 Double 3.990.000 4.990.000 5.990.000
Premium Suite 8 Double 4.490.000 5.490.000 6.490.000
Extra Bed and person     899.000
Extra Person     499.000

Những đánh giá chân thực về Dragon Sea Hotel Sầm Sơn 

Ưu điểm 

Với những đánh giá của mình từ việc trải nghiệm và tìm hiểu thông tin trên các nền tảng thì mình thấy khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn có những ưu điểm nổi trội như sau: 

Về vị trí 

  • Nằm ngay trung tâm bãi biển Sầm Sơn, gần các điểm tham quan nổi tiếng như: Hòn Trống Mái, Đền Độc Cước, Chợ Đông Sơn,…
  • Dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố.
  • Giao thông thuận tiện, gần bến xe, ga tàu và sân bay.

Về chất lượng

  • Phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, tivi, tủ lạnh, wifi miễn phí,…
  • Hồ bơi ngoài trời rộng rãi, thích hợp cho cả trẻ em và người lớn, chỗ để xe miễn phí.
  • Nhà hàng sang trọng, phục vụ các món ăn đa dạng, phong phú.
  • Quầy bar, khu vui chơi giải trí, spa, phòng gym,… đáp ứng mọi nhu cầu của du khách

Về dịch vụ 

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách.
  • Dịch vụ lễ tân 24/24, bảo vệ 24/24.
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày, giặt ủi quần áo,…được take care một cách chu đáo và kỹ lưỡng
  • Dịch vụ đặt tour du lịch, vé máy bay, tàu xe,…cho khách hàng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Về giá cả 

Mình thấy so với những khách sạn cùng phân khúc khác thì Dragon Sea Hotel Sầm Sơn có mức giá ổn định và phù hợp. Ngoài ra, nếu đặt phòng trên Traveloka, Agoda,… thì bạn còn được giảm giá thêm nữa. Giúp cho khách hàng tiết kiệm được phần lớn chi phí. 

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm này, thì mình thấy ở Dragon Sea Hotel Sầm Sơn vẫn đang tồn tại một số những hạn chế cần phải khắc phục như sau: 

  • Khu vực vui chơi cho trẻ em chưa được đa dạng.
  • Wi-Fi có thể chập chờn ở một số khu vực trong khách sạn.
  • Giá dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn cũng có phần nhỉnh hơn. 

Đánh giá chung 

Với những ưu điểm mà Dragon Sea Hotel đang nắm giữ trong tay thì mình nghĩ đây là khách sạn đáng đồng tiền bát gạo, xứng đáng để cho các bạn ghé thăm và trải nghiệm dù chỉ 1 lần. Mặc dù còn tồn tại một số khuyết điểm nhỏ nhưng Dragon Sea Hotel Sầm Sơn cũng đã và đang nỗ lực từng ngày khắc phục để đem đến cho khách hàng của mình trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng nhất có thể. 

Đánh giá khách quan của khách hàng về Dragon Sea Hotel Sầm Sơn 

Theo đánh giá của anh Cường Hoàng tên Google Maps: “Vị trí trung tâm, nhân viên vui vẻ, ăn sáng rất ngon. Mình luôn không thích khách sạn Việt Nam quản lý nhưng ở đây khá tốt”. 

Theo đánh giá của tài khoản 92 seau trên Google Maps: “Đẹp, săn được giá rẻ, đủ dịch vụ. Nhân viên 10đ. Nhất là các chị lễ tân và phục vụ bên nhà hàng. Service siêu tốt”.

Theo đánh giá của anh Trương Huy trên Google Maps: “Khách sạn này vị trí rất đẹp, tắm biển tuyệt vời, qua đường xuống bãi tắm ngay. Phòng ok, dịch vụ ok”. 

Theo đánh giá của anh Khai Minh Tran Vu trên Google Maps: “Khách sạn rất tốt phòng view đẹp nhà hàng ăn ngon lễ tân hiền lành tôi đánh giá 5 sao nếu có dịp đến sầm sơn hãy đến khách sạn Dragon Sea Hotel”. 

Theo đánh giá của anh Van Leduy trên Google Maps: “Dragon Sea Hotel Sầm Sơn là một khách sạn đẹp, sang trọng view cảnh thật tuyệt vời để check in những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn bè ,có sân rộng rải để xe,an toàn và thoáng. Phòng ốc sạch sẽ phong cách châu âu đặc biệt là đều hướng ra biển. Đồ ăn luôn tươi ngon đảm bảo số lượng và chất lượng giá cả phù hợp. Nhân viên nhiệt tình chu đáo lịch sự và rất chuyên nghiệp”. 

Theo đánh giá của chị Thương Nguyễn trên Google Maps: “Khách sạn gần biển có view siêu đẹp, sáng được ngắm bình minh lên và ngắm những chiếc thuyền đánh bắt trở về bờ. Phòng ốc sạch sẽ, nhân viên đón tiếp tận tình, phục vụ chu đáo”. 

So sánh tổng quan về khách sạn Dragon Sea Hotel Sầm Sơn và khách sạn Central Thanh Hoá 

Khách sạn Dragon Sea Hotel Sầm Sơn và khách sạn Central Thanh Hoá đều là những khách sạn 4 sao nổi tiếng về chất lượng, hiện đại và cung cấp rất nhiều những dịch vụ tiện ích đem lại sự thoải mái cho khách hàng. 

Tuy nhiên, 2 khách sạn này vẫn có những điểm khác nhau, Dragon Sea Hotel Sầm Sơn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ du khách trên các trang web đặt phòng trực tuyến, đặc biệt ghi điểm bởi vị trí đắc địa,tiện nghi sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp. Còn khách sạn Central Thanh Hoá được đánh giá cao về vị trí trung tâm, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo. Tuy nhiên, một số du khách phản ánh về sự hạn chế về tiện nghi so với Dragon Sea Hotel Sầm Sơn.

Tóm lại, lựa chọn khách sạn nào còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Dragon Sea Hotel Sầm Sơn sẽ phù hợp hơn cho những bạn thích trải nghiệm lưu trú cao cấp, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Sầm Sơn. Còn Central Thanh Hoá sẽ thích hợp cho những khách hàng lựa chọn tiết kiệm chi phí lưu trú tại vị trí trung tâm thành phố Thanh Hóa. 

Một số những hình ảnh thực tế của Dragon Sea Hotel Sầm Sơn 

Hình ảnh Dragon Sea Hotel Sầm Sơn
Hình ảnh Dragon Sea Hotel Sầm Sơn
Hình ảnh bể bơi tại khách sạn Dragon Sea
Hình ảnh bể bơi tại khách sạn Dragon Sea
Hình ảnh nhà hàng của Dragon Sea Hotel Sầm Sơn
Hình ảnh nhà hàng của Dragon Sea Hotel Sầm Sơn
Hình ảnh phòng ốc của khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn
Hình ảnh phòng ốc của khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn
Hình ảnh sảnh chờ của khách sạn Dragon Sea
Hình ảnh sảnh chờ của khách sạn Dragon Sea

Trên đây là bài viết giới thiệu của mình về Dragon Sea Hotel Sầm Sơn. Nếu bạn đang lên kế hoạch đến Sầm Sơn cho kỳ nghỉ dưỡng lần này và còn đang phân vân không biết nên chọn nơi lưu trú nào thì mình highly recommend bạn đến trải nghiệm tại Dragon Sea Hotel Sầm Sơn. Nơi đây sẽ cho bạn cảm giác sang trọng, đẳng cấp và chu đáo, tận tình.