Xin chào mọi người lại là mình Công Thành đây. Như các bạn đã biết mình là một người yêu xe và luôn tìm hiểu sâu về các hãng xe ô tô. Hôm nay, mình lại lên bài giới thiệu cho mọi người về một hãng xe ô tô mà mình tìm hiểu trong khoảng thời gian gần đây để anh em xứ Thanh và toàn thể anh em cùng biết đến đó chính là Suzuki Thanh Hoá. Nào bây giờ thì hãy cùng mình đi xem Suzuki Thanh Hoá có gì đặc biệt qua bài viết dưới đây. 

Thông tin chi tiết về Suzuki Thanh Hoá 

Theo như những thông tin mà mình biết được, Suzuki Thanh Hoá là đại lý ô tô Suzuki 3S chính hãng do Suzuki Việt Nam uỷ quyền. Suzuki Thanh Hoá chuyên cung cấp các dịch vụ: bán xe ô tô, bảo hành chính hãng, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hiệu về Suzu. 

Dưới đây là thông tin về Suzuki mà các bạn có thể tham khảo: 

  • Địa chỉ: 631 Lê Lai, phường Quảng Hưng, Thanh Hoá 
  • Điện thoại: 0912 293 389 
  • Website: suzukithanhhoa.vn
  • Facebook: SUZUKI THANH HOÁ
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00. Chủ nhật 8h00 – 17h00 

Các dòng xe hiện có tại Suzuki Thanh Hoá 

  • Jimny 
  • Ertiga Hybrid 
  • XL7 
  • Swift 
  • New Ciaz 
  • Carry Pro 
  • Carry Truck 
  • Super Carry Van 

Có thể thấy, Suzuki Thanh Hoá cung cấp rất nhiều những hãng xe khách nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách có thể truy cập vào website Suzuki Thanh Hoá sản phẩm để tham khảo và biết thêm thông tin về giá cả của từng dòng xe. 

Những đánh giá chân thật về Suzuki Thanh Hoá 

Là một người mê xe và đã có những sự tìm hiểu từ trước đó, thì cá nhân mình đã có được những đánh giá về Suzuki Thanh Hoá. Dưới đây là những nhận xét dựa trên sự tìm hiểu và trải nghiệm của mình các bạn có thể tham khảo để có nhiều thông tin hơn cho bản thân nhé: 

  Ưu điểm 

Thương hiệu 

Suzuki Thanh Hóa là đại lý ủy quyền chính thức của Suzuki Việt Nam, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy, Suzuki Thanh Hóa luôn được khách hàng tin tưởng bởi sự uy tín và chuyên nghiệp.

Sản phẩm

Suzuki Thanh Hoá cung cấp đa dạng các mẫu mã dòng xe ô tô khác nhau từ ô tô con, tới ô tô tải hay xe đi du lịch. Các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Suzuki Thanh Hóa luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất của Suzuki Việt Nam để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Dịch vụ 

Dịch vụ của Suzuki Thanh Hoá mình thấy cũng chuyên nghiệp không kém gì Toyota Thanh Hoá hay Ford Thanh Hoá khi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo sửa chữa, bảo dưỡng xe máy nhanh chóng,chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ cứu hộ xe máy 24/7, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Chế độ bảo hành chính hãng, lâu dài, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Cơ sở hạ tầng 

Suzuki Thanh Hóa có showroom rộng rãi, thoáng mát, trưng bày đầy đủ các dòng xe máy của Suzuki. Khu vực sửa chữa, bảo dưỡng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ. Có chỗ đỗ xe miễn phí cho khách hàng.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội của Suzuki Thanh Hoá thì mình thấy ở đây vẫn tồn tại một số những hạn chế như sau: 

  • Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa xe Suzuki thường cao hơn so với các thương hiệu xe khác.
  • Khách hàng tại Thanh Hóa có thể không có nhiều lựa chọn sản phẩm như mong muốn, đặc biệt là những khách hàng yêu thích các sản phẩm mới ra mắt hoặc có nhu cầu cao về màu sắc. Nếu có thì khách hàng sẽ phải chờ thêm 1 thời gian nữa. 

Đánh giá chung 

Với những ưu điểm nổi bật trên, Suzuki Thanh Hóa là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn mua xe. Hãy đến với Suzuki Thanh Hóa để trải nghiệm dịch vụ mua sắm và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. Mặc dù còn tồn tại một số những nhược điểm như mình đã nêu ở trên nhưng thực sự với những nỗ lực mà Suzuki Thanh Hoá đang đem lại cho khách hàng thì mình nghĩ nơi đây xứng đáng để bạn trao trọn niềm tin đấy. 

Đánh giá khách quan của khách hàng 

Theo đánh giá của anh Dương Bùi trên Google Maps: “Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, thân thiện, nhiều xe đẹp, giá cả rất hợp lý”. 

Theo đánh giá của anh Phú Nguyễn Văn trên Google Maps: “Xe chất lượng tốt. Tư vấn nhiệt tình chu đáo”. 

Theo đánh giá của anh Mạnh Dương Hồng trên Google Maps: “Trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng khá ok”

Theo đánh giá của anh Đỗ Văn Sỹ trên Google Maps: “Vị trí thuận lợi cho việc ghé thăm, mua và quảng bá hình ảnh. Có đội ngũ trẻ chăm sóc khách hàng tận tình”. 

Theo đánh giá của anh Hoàng Hải trên Google Maps: “Đại lý uy tín chất lượng, giá cả hợp lý, tôi mua rất nhiều xe ở đây rồi, dịch vụ bảo dưỡng cũng rất ok”. 

Theo đánh giá của chị Hương Hà trên Google Maps: “Giá tốt, bền bỉ, thời trang, tiết kiệm nhiên liệu. Rất rất OK”. 

So sánh tổng quan về Hyundai Thanh Hoá và Suzuki Thanh Hoá 

Hyundai Thanh Hoá và Suzuki Thanh Hoá đều là những showroom lớn , chất lượng và uy tín về xe ô tô ở Thanh Hoá. Tuy nhiên, ở mỗi hãng xe sẽ có những điểm riêng biệt khác nhau. Dưới đây là so sánh dựa theo cảm nhận cá nhân của mình, các bạn có thể tham khảo: 

Thương hiệu và uy tín:

  • Hyundai Thanh Hóa: Thuộc tập đoàn Hyundai Thành Công uy tín, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô.
  • Suzuki Thanh Hóa: Đại lý ủy quyền chính thức của Suzuki Việt Nam, hoạt động lâu đời và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Sản phẩm:

  • Hyundai Thanh Hóa: Cung cấp đa dạng các dòng xe Hyundai từ phổ thông đến cao cấp, với nhiều phiên bản và màu sắc lựa chọn.
  • Suzuki Thanh Hóa: Tập trung chủ yếu vào các dòng xe Suzuki giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với nhu cầu di chuyển cơ bản.

Giá cả:

  • Hyundai Thanh Hóa: Mức giá xe Hyundai đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Suzuki Thanh Hóa: Nổi tiếng với các dòng xe giá rẻ, cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Dịch vụ:

  • Hyundai Thanh Hóa: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng chu đáo.
  • Suzuki Thanh Hóa: Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chính hãng, hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất thấp.

Cửa hàng:

  • Hyundai Thanh Hóa: Mật độ cửa hàng tại Thanh Hóa tương đối ít, tập trung chủ yếu tại khu vực trung tâm thành phố.
  • Suzuki Thanh Hóa: Mật độ cửa hàng dày đặc, phủ sóng rộng khắp các quận/huyện.

Tóm lại, với những khách hàng quan tâm đến thương hiệu uy tín, sản phẩm đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp thì có thể tham khảo qua Hyundai Thanh Hoá. Còn chọn Suzuki Thanh Hoá sẽ phù hợp với những khách hàng yêu thích giá rẻ, tiết kiệm chi phí, mua xe dễ dàng hơn. 

Một số hình ảnh thực tế của Suzuki Thanh Hoá 

Hình ảnh cửa hàng Suzuki Thanh Hoá
Hình ảnh cửa hàng Suzuki Thanh Hoá
Hình ảnh bảo dưỡng xe tại Suzuki
Hình ảnh bảo dưỡng xe tại Suzuki
Hình ảnh đội ngũ nhân viên của Suzuki Thanh Hoá
Hình ảnh đội ngũ nhân viên của Suzuki Thanh Hoá
Hình ảnh lễ nhận xe của Suzuki Thanh Hoá
Hình ảnh lễ nhận xe của Suzuki Thanh Hoá
Hình ảnh sản phẩm xe của Suzuki
Hình ảnh sản phẩm xe của Suzuki

Trên đây là bài giới thiệu của mình về Suzuki Thanh Hoá, có thể thấy đây là một hãng xe uy tín, mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc xe để “che nắng che mưa” cho gia đình mà giá cả phải chăng thì mình highly recommend bạn đến tham quan và mua sắm tại Suzuki Thanh Hoá nhé.