Xin chào các bạn, mình là Việt Cường đây. Là một con dân nghiện du lịch, mình luôn mong muốn tìm kiếm và khám phá những vùng đất mới. Và lần này địa điểm mình đến chính là Vĩnh Phúc, vùng đất nổi tiếng với địa danh Tam Đảo đẹp và nên thơ. Để đi được đến đó mình đã lựa chọn di chuyển bằng xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt. Và thật sự xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc này khiến mình bất ngờ nên phải chia sẻ với các bạn ngay. Các bạn hãy cùng khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu tổng quan về xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt 

Trước tiên, để các bạn hiểu thêm về hãng xe này thì mình sẽ giới thiệu qua đôi nét về xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt nhé. Sao Việt là một hãng xe lâu đời, với nhiều năm kinh nghiệm luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhà xe chuyên chạy tuyến Thanh Hoá Vĩnh Phúc và còn có những tuyến liên tỉnh khác như Hà Nội – Sapa – Lào Cai. Đây là một thương hiệu xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc nổi tiếng và là thương hiệu xe quốc dân trong lòng của khách hàng trong mỗi chuyến đi. 

Hiện tại, Sao Việt cho đi vào hoạt động hai dòng xe cao cấp để phục vụ du khách. Đó là xe giường nằm 40 chỗ và xe giường VIP 21 cabin. Chúng được ví như “ngôi nhà di động của hành khách” vì những tiện ích có một không hai được trang bị trên xe. Đối với xe giường nằm, nhà xe lựa chọn hãng Hyundai Universe. Đây là một hãng xe rất nổi tiếng trên thị trường bởi độ đẹp, bền và tiện nghi. Hơn nữa, xe cũng là xe đời mới 2019 với nhà vệ sinh khép kín, tiện lợi.

Ngoài ra, xe VIP là loại xe cabin cung điện di động được thiết kế theo phong cách hoàng gia. Với 10 cabin đôi tầng 1 và 10 cabin đôi tầng hai, đây là loại xe có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Giường nằm không chỉ được tích hợp chế độ massage toàn thân mà còn có thể nâng hạ theo ý muốn. Hơn nữa, trong mỗi cabin, Sao Việt còn lắp đặt riêng cho khách hàng tivi màn hình LCD, sạc USB, wifi miễn phí, nước uống, khăn lạnh. Bởi vậy, du khách luôn có được những chuyến đi thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, mình lựa chọn xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt không chỉ vì chất lượng xe mà còn là vì chất lượng dịch vụ ở đây vô cùng tốt và đảm bảo. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, tổng đài đặt xe cho đến các bác tài xế, phụ xe đều rất nhiệt tình, chu đáo và take care khách hàng kết sức có thể. Họ đều được training kỹ càng trước khi tiếp xúc với khách hàng nên luôn tạo cho những hành khách sử dụng dịch vụ của xe cũng như mình cảm thấy dễ chịu và thoải mái vô cùng. 

Dưới đây là thông tin liên hệ của nhà xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt, các bạn tham khảo để có thêm thông tin nhé: 

Thông tin về lịch trình và giá vé của xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt 

Về lịch trình của Sao Việt tuyến xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc  

Hiện tại, xe Sao Việt có rất nhiều những chuyến trong ngày tương ứng với những thời điểm khác nhau để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu, đáp ứng nhu cầu di chuyển phù hợp với thời gian của hành khách. Tuy nhiên, khoảng thời gian di chuyển còn phụ thuộc vào tình hình thực tế nên các bạn cân nhắc đặt chuyến sao cho hợp lý nhất nhé: 

  • Lộ trình: Thanh Hoá – Vĩnh Phúc và ngược lại 
  • Điểm đón/ Điểm trả: 
    • Tại Thanh Hoá: Bến xe Thanh Hoá, Big C Thanh Hoá, Dọc quốc lộ 1A, bến xe phía Bắc Thanh Hoá,…. 
    • Tại Vĩnh Phúc: Khu vực Vĩnh Phúc, bến xe Vĩnh Phúc,… 
  • Khung giờ khởi hành: 13h35, 14h00, 21h45 và 22h00 hàng ngày. Xe cam kết chạt đúng giờ xuất phát để du khách không phải đợi lâu 
  • Thời gian di chuyển: 4.5 – 5.0 giờ đồng hồ 
  • Khoảng cách quãng đường: 223km 

Giá vé nhà xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt 

Với quãng đường dài như vậy, giá vé của Sao Việt được đánh giá là hợp lý phải chăng, phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng và bản thân mình cũng thấy như vậy. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền dao động từ 175.000 VNĐ – 195.000 VNĐ để có thể trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời có nhà xe Sao Việt, quả thực là rất hời đúng không. 

Đánh giá chân thực về nhà xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt 

Như đã nói ở trên, vừa rồi mình đi du lịch Vĩnh Phúc bằng xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt này nên ít nhiều đã có những đánh giá dành cho nhà xe này. Dưới đây là những đánh giá dựa trên quan điểm và trải nghiệm riêng của cá nhân mình. Các bạn có thể tham khảo để có thêm thông tin cho bản thân nhé: 

Ưu điểm

Hệ thống xe hiện đại, tiện nghi

  • Nhà xe Sao Việt sở hữu đội xe giường nằm, limousine đời mới, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và êm ái cho hành trình của bạn.
  • Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như: wifi miễn phí, ổ cắm điện, đèn đọc sách, màn hình giải trí, điều hòa mát lạnh,…
  • Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái, có thể điều chỉnh độ ngả, phù hợp cho mọi tư thế ngồi.
  • Khoang hành lý rộng rãi, đáp ứng nhu cầu mang theo nhiều đồ đạc.

Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo

  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình.
  • Đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho hành khách.
  • Nhà xe luôn đảm bảo vệ sinh xe sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
  • Hệ thống đặt vé trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng.

Tuyến đường đa dạng

  • Nhà xe Sao Việt khai thác nhiều tuyến đường từ Hà Nội đi các tỉnh thành phố trong khu vực phía Bắc như: Sapa,Lào Cai, Hạ Long, Ninh Bình, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc,…
  • Các chuyến xe khởi hành liên tục trong ngày, đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của khách hàng.

Uy tín và thương hiệu lâu đời

  • Nhà xe Sao Việt đã hoạt động trong nhiều năm và đã tạo dựng được uy tín trên thị trường vận tải hành khách.
  • Nhà xe luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự an toàn.

An toàn là tiêu chí hàng đầu

  • Xe được bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất.
  • Lái xe được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm lái xe khách.
  • Nhà xe trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn như: phanh ABS, hệ thống camera giám sát hành trình,…

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà nhà xe Sao Việt đang có, thì mình thấy nhà xe vẫn còn đang tồn tại một số những hạn chế như sau: 

  • Mặc dù có nhiều mốc thời gian để khởi hành nhưng điểm đón của nhà xe Sao Việt chưa được linh hoạt và đa dạng. Chính vì vậy có thể gây bất tiện cho những hành khách ở xa điểm đón 
  • Là một hãng xe lâu đời và nổi tiếng nên nhà xe Sao Việt thường xuyên xảy ra tình trạng hết vé. 
  • Có đa dạng các tuyến nhưng số lượng xe của xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt này chưa thật sự nhiều. 

Đánh giá chung 

Nhìn chung, với những ưu điểm mà xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt đang nắm trong tay thì mình thấy đây là một nhà xe chất lượng, uy tín, xứng đáng để các bạn trải nghiệm và giá tiền mà các bạn phải chi trả là hoàn toàn phù hợp với chất lượng dịch vụ. Mặc dù vẫn còn tồn tại một số những hạn chế nhưng Sao Việt đã và đang cố gắng hết mình để thay đổi tích cực nhất đem lại cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng. 

Những đánh giá khách quan của khách hàng 

Theo đánh giá của anh S Phong (GAP) trên Google Maps: “Xe yêu thích của mình, đặt vé tại quầy, xe đi liên tục mỗi chuyến cách nhau 10-30p.  Xe có nhiều loại ghế ngồi tùy giá, mình thường đi xe cabin cho thoải mái, giá cũng hợp lý. Nhưng nếu xe có trục trặc và bị luân chuyển sang xe ngồi hoặc xe khác thì chưa có chính sách hoàn 1 phần tiền. Nếu có sẽ tốt hơn”. 

Theo đánh giá của chị Trà My Nguyễn trên Google Maps: “Nhà xe rất nhiệt tình, các chị tổng đài gọi điện nhắc chuyến và giờ khởi hành liên tục, bác tài chu đáo, 10 điểm luôn”. 

Theo đánh giá của chị Ngọc Dương Thị trên Google Maps: “Nhà xe hỗ trợ đổi vé lên chuyến kế tiếp vì mình tới muộn. Xe đi tốt, xe đẹp, cabin rộng rãi”. 

Theo đánh giá của tài khoản Official Trương Chúc Linh trên Google Maps: “Đây là lần đầu mình đi xe Cabin. Thật sự là 1 trải nghiệm tuyệt vời. Tổng đài hỗ trợ rất nhiệt tình ,rõ ràng Chị ở quầy lấy vé lịch sự, nhiệt tình, dễ thương. Còn bảo mình để balo lại chị giữ cho, đi vòng vòng chơi đi, khi nào đến giờ xe chạy thì ra. Còn nhớ tên của mình nữa.

Bác tài lấy túi nilon ra đựng giày cho khách và cột lại luôn, không để khách làm. Buồng Cabin rất rộng, thoải mái, có chai nước, ổ cắm sạc, tivi, đèn buồng, đèn ngủ. Có wifi trên xe luôn. Xe sạch, hệ thống điện xịn sò. Giường dài, để chân, để đồ thoải mái. Bác tài chạy rất êm. 10 điểm cho tất cả”. 

So sánh tổng quan xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt và Đức Thịnh Phát 

Tuyến đường

  • Nhà xe Sao Việt: Khai thác nhiều tuyến đường từ Hà Nội đi các tỉnh thành phố phía Bắc như: Sapa, Lào Cai, Hạ Long, Ninh Bình, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc,…
  • Nhà xe Đức Thịnh Phát: Chuyên khai thác tuyến đường Phú Thọ – Thanh Chương và Thanh Chương – Phú Thọ, Thanh Hoá – Vĩnh Phúc

Loại xe

  • Nhà xe Sao Việt: Sử dụng xe giường nằm, limousine đời mới, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.
  • Nhà xe Đức Thịnh Phát: Sử dụng xe giường phòng Mobihome đời mới với 34 giường thay vì 40 hay 42 giường thông thường.

Tiện nghi

  • Nhà xe Sao Việt: Trang bị đầy đủ tiện nghi như: wifi miễn phí, ổ cắm điện, đèn đọc sách, màn hình giải trí, điều hòa mát lạnh,…
  • Nhà xe Đức Thịnh Phát: Trang bị đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, Wifi, chăn đắp, khăn lạnh và nước uống miễn phí.

Dịch vụ

  • Nhà xe Sao Việt: Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo với nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm.
  • Nhà xe Đức Thịnh Phát: Dịch vụ tốt với hỗ trợ đón trả tận nơi miễn phí trong thành phố Huế.

Giá vé

  • Nhà xe Sao Việt: Giá vé cao hơn so với một số nhà xe khác khai thác cùng tuyến đường.
  • Nhà xe Đức Thịnh Phát: Giá vé hợp lý, thấp hơn so với Sao Việt 

Kết luận 

  • Nhà xe Sao Việt: Phù hợp với những khách hàng muốn di chuyển an toàn, thoải mái, tiện nghi và không ngại chi trả giá vé cao.
  • Nhà xe Đức Thịnh Phát: Phù hợp với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí di chuyển, ưu tiên giá vé hợp lý. 

Một số hình ảnh thực tế của xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt 

Hình ảnh nhà xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt Limousine
Hình ảnh nhà xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt Limousine
Hình ảnh văn phòng nhà xe Sao Việt
Hình ảnh văn phòng nhà xe Sao Việt
Khách hàng tin tưởng và lựa chọn xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc
Khách hàng tin tưởng và lựa chọn xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc
Hình ảnh nhà xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt
Hình ảnh nhà xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt
Hình ảnh dàn xe hiện đại của nhà xe Sao Việt - Xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc
Hình ảnh dàn xe hiện đại của nhà xe Sao Việt – Xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc

Trên đây là bài giới thiệu của mình về xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc Sao Việt. Mong rằng với những chia sẻ của mình có thể sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn về phương tiện cho tuyến xe Thanh Hoá Vĩnh Phúc. Nếu bạn có nhu cầu di chuyển giữa 2 tỉnh thành Thanh Hoá Vĩnh Phúc và ngược lại thì mình vô cùng highly recommend nhà xe Sao Việt này nhé.