Xin chào các bạn, mình là Việt Cường đây. Như thường lệ, đến hẹn lại lên hôm nay mình muốn giới thiệu cho các bạn một khách sạn đẳng cấp của xứ Thanh đó chính là khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá. Bước vào đây các bạn như bước vào hoàng cung vậy, đúng với cái tên của nó khi lưu trú tại đây bạn sẽ cảm nhận được không gian hiện đại và sang trọng. Nào bây giờ hãy để mình đưa các bạn đi khám phá khách sạn này qua bài viết dưới đây nhé! 

Thông tin về khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá 

Trước hết, hãy để mình giới thiệu cho các bạn đôi nét về khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá. Tọa lạc tại một trong những con đường phát triển của vùng đất xứ Thanh, khách sạn Phượng Hoàng là một điểm đến hấp dẫn cho doanh nhân và du khách trên toàn thế giới.

 Khách sạn Phượng Hoàng chào đón quý khách đến với không gian yên tĩnh của sự hiếu khách thuần Việt và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Với 78 phòng khách sang trọng, hệ thống phòng họp và nhà hàng chuyên nghiệp, dịch vụ khách sạn hoàn hảo, Phượng Hoàng Hotel đang là sự lựa chọn của tất cả du khách dừng chân tại Thanh Hóa.

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế từ cửa sổ của mỗi gian phòng bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh xung quanh hay cảm nhận cuộc sống hối hả của người dân nơi đây. Không gian tĩnh lặng cùng chiếc giường êm ái sẽ ru bạn vào giấc ngủ ngon và thức dậy tràn đầy năng lượng.

Không những vậy, khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá hiểu tầm quan trọng của việc đặt khách hàng, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và lấy đó làm cơ sở để phục vụ khách hàng . Dịch vụ của khách sạn là sự tối ưu khả năng, nguồn lực để mang lại sự hài lòng tới quý khách. Với phương châm “Mỗi khách hàng là một người bạn”,Phượng Hoàng hotel luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng chu đáo..

Dưới đây là thông tin liên hệ của khách sạn Phượng Hoàng, các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin cho tiết nhé: 

Thông tin về giá phòng của khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá 

 

Hạng phòng  Đặc điểm  Giá phòng 
Deluxe Double  1 giường đôi 690.000 VNĐ
Deluxe Double Twin 2 giường đôi 870.000 VNĐ
Deluxe Twin 2 giường đơn  690.000 VNĐ
Family Roo 1 giường đôi 2 giường đơn  1.380.000 VNĐ
Deluxe Triple  1 giường đôi 2 giường đơn  970.000 VNĐ
VIP Suite  1 giường đôi 1.380.000 VNĐ
Royal Suite  1 giường đôi  5.000.000 VNĐ

Đánh giá chân thực về khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá 

Bản thân mình và gia đình mình đã có những trải nghiệm thực tế tại đây nên có thể có những đánh giá về khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá. Dưới đây là những đánh giá dựa theo quan điểm và trải nghiệm của cá nhân mình các bạn có thể tham khảo để có thêm thông tin nhé: 

Ưu điểm 

Vị trí đắc địa:

  • Nằm trên đường Lê Lợi, trung tâm thành phố Thanh Hóa, thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng và kết nối giao thông thuận lợi.
  • Gần ga tàu, bến xe, dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận.

Giá cả hợp lý:

  • Có nhiều hạng phòng phù hợp với túi tiền của đa dạng phân khúc khách hàng

Tiện nghi hiện đại:

  • Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: máy lạnh, tivi, wifi miễn phí, tủ lạnh, bình nóng lạnh, máy sấy tóc, … đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của du khách.
  • Một số phòng có tầm nhìn hướng ra thành phố, giúp du khách có thể ngắm nhìn cảnh quan đẹp mắt.

Dịch vụ chuyên nghiệp:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi lúc mọi nơi.
  • Lễ tân 24/24h, giải đáp mọi thắc mắc của du khách.
  • Có khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, đặc sản địa phương.

Tiện ích đa dạng:

  • Bể bơi rộng rãi, sạch sẽ, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em vui chơi.
  • Phòng gym hiện đại, giúp du khách rèn luyện sức khỏe.
  • Dịch vụ spa, massage thư giãn. Dịch vụ giặt là, ủi đồ.
  • Thuê xe máy, ô tô. Dịch vụ đặt vé tàu xe, máy bay. Dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc tùng.

Không gian sang trọng:

  • Khách sạn có thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu chủ đạo là trắng và vàng.
  • Sảnh, quầy lễ tân được trang trí đẹp mắt, tạo ấn tượng tốt đẹp cho du khách ngay từ khi bước vào khách sạn.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá đang có thì song song vẫn tồn tại một số những hạn chế như sau: 

  • Khách sạn có thể đông đúc vào mùa cao điểm, không đảm bảo được không gian riêng tư
  •  Thực đơn của khách sạn vẫn chưa được đa dạng cách chế biến 
  • Vào thời điểm cao điểm nhân viên chưa take care được hết khách hàng 

Đánh giá chung 

Nhìn chung, Khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hóa là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho du khách yêu thích sự tiện nghi, thoải mái với mức giá hợp lý khi đến du lịch xứ Thanh. Mặc dù còn tồn tại một số hạn chế nhỏ nhưng khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hóa đang nỗ lực từng ngày để cung cấp cho du khách những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng nhất, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn, đáng nhớ và sự hài lòng để mang về. 

Những đánh giá khách quan của khách hàng

Theo đánh giá của anh Phi Long Lê trên Google Maps: “Sạch sẽ, đồ ăn được. Là điểm lưu trú hợp lý về giá phòng và dịch vụ”. 

Theo đánh giá của anh Thiên Sơn Hàng Chả trên Google Maps: “Phòng sạch sẽ, giá mình ở là 440k cho 2 người, bao ăn sáng. Thuận tiện đi lại các con đường. Dễ tìm kiếm. Có chỗ để xe ô tô mát. Thang máy hơi mùi 1 chút”. 

Theo đánh giá của chị Minh Vũ trên Google Maps: “Nhà nghỉ quá đáng tiền. Rộng rãi sạch sẽ. Phải 3,5 sao chứ không chỉ 3 sao. Hài lòng với số tiền bỏ ra”. 

Theo đánh giá của anh Quốc Hoàn Trần trên Google Maps: “Nằm vị trí trung tâm, mặt tiền hơi khuất, bãi đỗ xe rộng có cả tầng hầm, dịch vụ tốt, nv thân thiện, ăn sáng buffet ok”. 

Theo đánh giá của chị Nguyễn Tuyên trên Google Maps: “Phòng có bồn tắm, mình nghỉ ngày 7/8 cảm giác an toàn, khi ăn sáng tô ly nhưng mang lên phòng, hạn chế cho khách gặp nhau, lễ tân có tấm kính ngăn cách nhân viên với khách, phòng rộng thoải mái.”

Theo đánh giá của anh Nguyễn Anh Dũng trên Google Maps: “Khách sạn được tổ chức tốt, nhà hàng ngon, nhân viên nhiệt tình. Trang phục đẹp. Nằm ở vị trí thuận lợi, cách siêu thị Big C khoảng 150m về phía Nam. Các phòng ban phục vụ hội nghị chất lượng. Có đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng”. 

So sánh tổng quan khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá và khách sạn Bộ Xây dựng Sầm Sơn 

Vị trí 

  • Khách sạn Bộ Xây dựng Sầm Sơn:Nằm ngay mặt tiền đường Hồ Xuân Hương, cách biển chỉ 100m, thuận tiện cho việc di chuyển, vui chơi và tắm biển. Gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như Hòn Trống Mái, Đền Độc Cước, Tháp Tường Long.
  • Khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hóa:Nằm trên đường đại lộ Hùng Vương, gần trung tâm thành phố dễ dàng cho các bạn đi tham quan, trải nghiệm xứ Thanh 

Tiện nghi:

  • Khách sạn Bộ Xây dựng Sầm Sơn:
    • Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy lạnh, tivi, tủ lạnh, wifi miễn phí,…
    • Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn ngon, đặc sản địa phương.
    • Bể bơi ngoài trời rộng rãi, sạch sẽ.
    • Sân tennis, sân bóng chuyền, phòng gym, khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hóa:
    • Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy lạnh, tivi, tủ lạnh, wifi miễn phí,…
    • Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn ngon, đặc sản địa phương.
    • Bể bơi ngoài trời rộng rãi, sạch sẽ.
    • Spa, karaoke, massage.

Cơ sở vật chất:

  • Khách sạn Bộ Xây dựng Sầm Sơn: Khách sạn được xây dựng phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát.Khuôn viên khách sạn rộng rãi, có nhiều cây xanh. An ninh đảm bảo 24/24h. Có khu vực đỗ xe miễn phí.
  • Khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hóa: Khách sạn được xây dựng với 7 tầng, 120 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát. Khuôn viên khách sạn rộng rãi, có nhiều cây xanh. An ninh đảm bảo 24/24h. Có khu vực đỗ xe miễn phí.

Kết luận 

  • Khách sạn Bộ Xây dựng Sầm Sơn: Phù hợp với du khách yêu thích sự tiện nghi, thoải mái với mức giá hợp lý, ở gần biển
  • Khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hóa: Phù hợp với du khách mong muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp và đa dạng, ở trung tâm thành phố 

Một số hình ảnh thực tế của khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá 

Hình ảnh toàn cảnh khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá
Hình ảnh toàn cảnh khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá
Hình ảnh bãi đỗ xe rộng rãi của khách sạn Phượng Hoàng
Hình ảnh bãi đỗ xe rộng rãi của khách sạn Phượng Hoàng
Hình ảnh phòng hội nghị của khách sạn
Hình ảnh phòng hội nghị của khách sạn
Hình ảnh phòng thường 2 giường đôi của khách sạn
Hình ảnh phòng thường 2 giường đôi của khách sạn
Phòng ốc sang trọng hiện đại của khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá
Phòng ốc sang trọng hiện đại của khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá

Trên đây là bài viết giới thiệu về khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá của mình. Nếu như gia đình bạn có nhu cầu ghé thăm Thanh Hoá để đi du lịch hay là có việc đi công tác tại thành phố biển này thì mình highly recommend bạn đến với khách sạn đặc biệt này. Chắc chắn, khi đến khách sạn Phượng Hoàng Thanh Hoá này bạn sẽ được tận hưởng sự chu đáo, nhiệt tình đến bất ngờ và có cả sự hài lòng, trải nghiệm đáng nhớ để gói ghém mang về.