Xin chào các bạn, mình là Đức Thắng đây. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một khách sạn nằm ở thành phố biển xinh đẹp của Thanh Hoá và được nhiều người săn đón. Đó chính là khách sạn Mai Trang Sầm Sơn, một khách sạn có giá bình dân nhưng chất lượng dịch vụ được đánh giá vô cùng tốt. Nào bây giờ hãy cùng theo chân mình đi khám phá khách sạn này nhé! 

Thông tin chi tiết về khách sạn Mai Trang Sầm Sơn 

Trước tiên, mình sẽ giới thiệu đôi nét về khách sạn Mai Trang Sầm Sơn để các bạn cùng biết nhé. hách sạn Mai Trang Sầm Sơn đã hoạt động được 15 năm, có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đặt phòng khách sạn Sầm Sơn và các dịch vụ du lịch. Luôn được đánh giá một trong những khách sạn hàng đầu về chất lượng du lịch.

Khách sạn Mai Trang Sầm Sơn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sầm Sơn. Khách sạn nằm trên đường Hồ Xuân Hương, với tầm nhìn trực diện ra biển xanh thơ mộng của Biển Sầm Sơn. Cách Quảng Trường Biển, Chợ Hải Sản, Chợ Đêm 100m. 

Với  kiến trúc hiện đại, phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, nổi bật với tầm nhìn hoàn hảo ra biển, cùng với không gian thiết kế sang trọng và tinh tế. Du khách có thể thưởng thức cảnh biển tuyệt đẹp ngay tại phòng nghỉ hoặc tại nhà hàng của khách sạn. Với giá cả rất tốt, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại khách sạn Mai Trang Sầm Sơn.

Ngoài  phòng nghỉ ngơi, khách sạn Mai Trang Sầm Sơn còn cung cấp dịch vụ nhà hàng với 01 phòng ăn lớn có sức chứa lên đến 400 người; được lắp điều hòa nhiệt độ với không gian rộng, thoáng mát có hướng ra mặt biển nên quý khách vừa ăn vừa có thể ngắm biển và tận hưởng làn gió trong lành từ biển thổi vào.

Bên cạnh đấy, khách sạn Mai Trang có quầy bán hải sản tươi sống đảm bảo chất lượng đáp ứng được nhu cầu ăn tại chỗ và phục vụ du khách làm quà; khu vực để xe an toàn có bảo vệ nghiêm ngặt nên quý khách hoàn toàn yên tâm với phương tiện cá nhân của mình. 

Dưới đây là thông tin liên hệ của khách sạn Mai Trang Sầm Sơn, các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết 

  • Địa chỉ: bãi tắm C, đường Hồ Xuân Hương, phường Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá 
  • Điện thoại: 0974 875 525 hoặc 0919 299 373 
  • Facebook: Khách sạn Mai Trang Sầm Sơn 

Thông tin giá phòng của khách sạn Mai Trang Sầm Sơn 

Hạng phòng  Đặc điểm  Giá phòng 
Standard Room  1 giường đôi 500.000 VNĐ
Superior Room  2 giường đơn  600.000 VNĐ
Deluxe Room  1 giường đôi 750.000 VNĐ
Triple Room 3 giường đơn  850.000 VNĐ
Family Room  2 giường đôi 1.000.000 VNĐ

Lưu ý

  • Giá phòng trên chưa bao gồm 10% thuế VAT 
  • Giờ Nhận Phòng : 14h00 hàng ngày
  • Giờ Trả Phòng : 12h 00 hàng ngày

Đánh giá chân thực về khách sạn Mai Trang Sầm Sơn

Bản thân mình đã có những trải nghiệm thực tế ngay tại khách sạn  nên cũng có được 1 vài những đánh giá. Dưới đây là những đánh giá dựa trên quan điểm và trải nghiệm của cá nhân mình về khách sạn Mai Trang Sầm Sơn các bạn có thể tham khảo để có thêm thông tin cho bản thân mình nhé: 

Ưu điểm 

 Vị trí đắc địa:

  • Nằm trên đường Hồ Xuân Hương, cách biển chỉ vài bước chân, thuận tiện cho du khách di chuyển và tận hưởng các hoạt động vui chơi giải trí tại bãi biển Sầm Sơn.
  • Gần trung tâm thành phố Sầm Sơn, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: Hòn Trống Mái, Đền Độc Cước, Chợ Đông Sơn,…

Giá cả hợp lý:

  • Mức giá phòng nghỉ cạnh tranh so với các khách sạn khác trong khu vực, phù hợp với mọi du khách, đặc biệt là các gia đình và du khách đi theo nhóm.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp du khách tiết kiệm chi phí.

Phòng ốc tiện nghi:

  • Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: máy lạnh, tivi, wifi miễn phí, tủ lạnh, bình nóng lạnh,… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của du khách.
  • Một số phòng có tầm nhìn hướng ra biển, giúp du khách có thể ngắm nhìn cảnh biển đẹp thơ mộng và tận hưởng bầu không khí trong lành.
  • Phòng được chia thành nhiều loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn 

Dịch vụ chuyên nghiệp:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi lúc mọi nơi.
  • Lễ tân 24/24h, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của du khách.
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho du khách.
  • Có khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, đặc sản địa phương.
  • Có quán cà phê ở ngay bên dưới toà khách sạn

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm mà khách sạn Mai Trang Sầm Sơn đang có, thì khách sạn này vẫn đang tồn tại một số những nhược điểm cần khắc phục như sau: 

  • Một số phòng ốc của khách sạn đã có dấu hiệu xuống cấp 
  • Khâu vệ sinh còn chưa đảm bảo chất lượng 
  • Wifi của khách sạn chưa được ổn định 

Đánh giá chung

Nhìn chung, mình thấy với những ưu điểm mà khách sạn Mai Trang đang nắm trong tay thì đây là một khách sạn xứng đáng để các bạn có thể bỏ thời gian và tiền bạc ra để trải nghiệm, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thú vị khi lưu trú tại đây. Mặc dù vẫn còn tồn tại một số những hạn chế xong khách sạn Mai Trang Sầm Sơn đang nỗ lực từng ngày hoàn thiện để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể. 

Những đánh giá khách quan của khách hàng 

Theo đánh giá của chị Phương Nguyễn Thị Minh trên Google Maps: “Khách sạn ngay trên đường Hồ Xuân Hương, view đẹp, có cả quán cà phê ở dưới. Chị lễ tân dễ mến thân thiện. Giá cả hợp lý, phòng sạch sẽ có điều hoà”. 

Theo đánh giá của anh Mr. Đại trên Google Maps: “Lần đầu đi sầm sơn, vào khách sạn mà cảm thấy khá hài lòng, giá sinh viên mà nhân viên hướng dẫn nhiệt tình không chặt chém”. 

Theo đánh giá của anh Thương Văn Khánh trên Google Maps: “Vị trí ok, ngay trung tâm, bên cạnh có siêu thị rất tiện lợi. View hướng biển, mở mắt ra nhìn thấy biển luôn. Giá cả hợp lý, ở dưới có quán cafe view đẹp, hải sản khá ngon và tươi. (Số điện thoại trên google không phải của chủ khách sạn)”. 

Theo đánh giá của chị KT Hoa trên Google Maps: “Nội thất phòng không phải cao cấp tuy nhiên với giá phòng và vị trí thì mình thấy hợp lý. Vị trí khách sạn ngay bờ biển, địa điểm tốt. Mình đi vào cuối vụ nên thấy phục vụ cũng nhiệt tình chu đáo; ở phòng hướng biển thấy phòng vệ sinh không có mùi hôi như lời đồn”. 

Theo đánh giá của chị Anh Ngoc trên Google Maps: “ Đc nghỉ ở khách sạn mai trang thật là tuyệt vời. Phòng ngủ rộng rãi, sạch sẽ, view rất đẹp. Ăn uống rẻ sạch sẽ giá cả hợp lý. Mọi tiện nghi đều đầy đủ”. 

So sánh tổng quan khách sạn Mai Trang Sầm Sơn và khách sạn Bằng Giang Sầm Sơn 

Vị trí:

  • Bằng Giang Sầm Sơn: Nằm trên đường Hồ Xuân Hương, gần biển, chỉ cách bãi tắm A khoảng 50m.
  • Mai Trang Sầm Sơn: Nằm trên đường Lê Lợi, gần trung tâm thành phố Sầm Sơn, thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Giá cả:

  • Bằng Giang Sầm Sơn: Mức giá phòng nghỉ cao hơn so với Mai Trang Sầm Sơn, đặc biệt vào mùa cao điểm.
  • Mai Trang Sầm Sơn: Mức giá phòng nghỉ cạnh tranh so với các khách sạn khác trong khu vực, phù hợp với mọi du khách.

Tiện nghi:

  • Bằng Giang Sầm Sơn: Phòng ốc được trang bị hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.
  • Mai Trang Sầm Sơn: Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của du khách. Tuy nhiên, một số phòng ốc có thể cũ và cần được nâng cấp.

Dịch vụ:

  • Bằng Giang Sầm Sơn: Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.
  • Mai Trang Sầm Sơn: Chất lượng dịch vụ có thể chưa được chuyên nghiệp như một số khách sạn khác.

Tiện ích:

  • Bằng Giang Sầm Sơn: Bể bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, dịch vụ spa, massage, giặt là, ủi đồ, thuê xe máy, ô tô, dịch vụ đặt vé tàu xe, máy bay.
  • Mai Trang Sầm Sơn: Bể bơi, nhà hàng, dịch vụ spa, massage, giặt là, ủi đồ, thuê xe máy, ô tô, dịch vụ đặt vé tàu xe, máy bay.

Kết luận 

  • Bằng Giang Sầm Sơn: Phù hợp với du khách có nhu cầu cao về chất lượng dịch vụ, phòng ốc hiện đại và vị trí gần biển.
  • Mai Trang Sầm Sơn: Phù hợp với du khách có nhu cầu tiết kiệm chi phí, muốn có nhiều tiện ích và vị trí thuận lợi.

Một số hình ảnh thực tế của khách sạn Mai Trang Sầm Sơn

Hình ảnh khách sạn Mai Trang Sầm Sơn
Hình ảnh khách sạn Mai Trang Sầm Sơn

Hình ảnh nhà hàng của khách sạn Mai Trang Sầm Sơn

Hình ảnh lễ tân của khách sạn Mai Trang
Hình ảnh lễ tân của khách sạn Mai Trang
Hình ảnh phòng ốc của khách sạn Mai Trang
Hình ảnh phòng ốc của khách sạn Mai Trang

Trên đây là bài giới thiệu của mình về khách sạn Mai Trang Sầm Sơn. Nếu bạn đang có nhu cầu đến Sầm Sơn du lịch mà chưa chọn được nơi lưu trú thì hãy tham khảo Mai Trang Hotel nhé. Khách sạn sẽ không khách khí mà đem hết tất cả những ưu điểm mình ra chiêu đãi để cho bạn được cảm giác hài lòng đem về đâu.