Bạn là tín đồ của những món ăn vặt ngon, bổ, rẻ? Bạn đang tìm kiếm những địa điểm tụ tập lý tưởng cùng bạn bè? Vậy thì đừng bỏ qua danh sách 5 quán ăn vặt Thanh Hóa “đỉnh của đỉnh”  dưới đây, đảm bảo sẽ khiến bạn “say mê” ngay từ lần đầu thưởng thức.

Từ những món ăn dân dã, quen thuộc đến những món ăn độc đáo, mới lạ, tất cả đều hội tụ tại đây, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Cùng Top Thanh Hóa AZ khám phá ngay thôi nào!

1. Bánh Tráng Trộn 74 – Quán ăn vặt Thanh Hóa

Bánh Tráng Trộn 74 không chỉ níu chân thực khách bởi menu đa dạng, phong phú mà còn bởi không gian quán rộng rãi, mát mẻ và vô cùng sôi động. Tới đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ những món ăn quen thuộc như mì cay, xoài lắc, kimbap, bánh mì nướng muối ớt… đến những món ăn độc đáo, mới lạ, tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt hấp dẫn hơn cả là các chương trình set đồng giá vô cùng tiết kiệm, phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay đơn giản là muốn “chiêu đãi” bản thân một bữa ăn ngon mà không lo về giá cả.

Với uy tín lâu năm và chất lượng đã được khẳng định, Bánh Tráng Trộn 74 hiện đã có 9 cơ sở trải dài khắp Thanh Hóa, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Không chỉ vậy, Bánh Tráng Trộn 74 còn triển khai dịch vụ nhượng quyền và xe bán hàng lưu động, mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đến với khách hàng gần xa.

Bánh tráng trộn 74 - Quán ăn vặt Thanh Hóa
Bánh tráng trộn 74 – Quán ăn vặt Thanh Hóa

Địa chỉ: 108 Lê Quý Đôn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0979 776 474

Fanpage: www.facebook.com/Banhtrangtron74

2. TEEMO – Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt – Quán ăn vặt Thanh Hóa

Thực đơn tại TEEMO vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của bạn. Từ những món ăn quen thuộc như bánh gạo cay, kimbap, bánh tráng trộn, mì cay,… đến những món đặc sản như nem lụi Huế – món “độc nhất vô nhị” tại TEEMO với hương vị chuẩn Huế khó tìm thấy ở nơi khác.

Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên. Giá cả tại TEEMO vô cùng hợp lý, dao động từ 15.000 – 35.000 VNĐ, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

TEEMO - Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt - Quán ăn vặt Thanh Hóa
TEEMO – Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt – Quán ăn vặt Thanh Hóa

Điểm cộng lớn dành cho TEEMO chính là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Ngoài ra, quán còn có menu nước uống đa dạng, đặc biệt là trà sữa với hương vị thơm ngon, béo ngậy, được nhiều thực khách yêu thích.

Địa chỉ: Phố Tân Phong, TT. Triệu Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0987 465 808 & 0819 990 838

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/TEEMOtrasuadoanvatTrieuSon

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

3. Quán ăn vặt Xuân Dương – Quán ăn vặt Thanh Hóa

Quán ăn vặt Xuân Dương – Điểm đến yêu thích của giới trẻ Thanh Hóa

Nổi tiếng là điểm hẹn lý tưởng cho học sinh trường cấp 2 Nguyễn Văn Trỗi và khu vực lân cận, Quán ăn vặt Xuân Dương luôn tấp nập thực khách bởi thực đơn đa dạng, phong phú cùng chất lượng tuyệt vời.

Từ những món ăn đóng gói tiện lợi đến những món tự làm hấp dẫn, quán đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thực khách với tiêu chí “Ngon – bổ – rẻ – chất lượng”. Thực đơn của Xuân Dương khiến bạn “hoa mắt chóng mặt” với vô số món ngon như gà ủ muối, bánh tráng trộn phơi sương, chân gà sốt thái, kimbap, nem chua rán, xúc xích chiên,… Đặc biệt, chân gà sốt thái rút xương – món “best seller” của quán – luôn chinh phục thực khách bởi độ dai ngon và hương vị đậm đà khó cưỡng.

Bên cạnh các món ăn, Quán ăn vặt Xuân Dương còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống mát lạnh như trà sữa, trà chanh, trà mãng cầu,… để bạn giải nhiệt và trò chuyện cùng bạn bè.

Quán ăn vặt Xuân Dương - Quán ăn vặt Thanh Hóa
Quán ăn vặt Xuân Dương – Quán ăn vặt Thanh Hóa

Địa chỉ: Đối diện trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0982 828 492

Fanpage: www.facebook.com/anvatxuanduong/

4. Quán chè Ngọc Thạch – Quán ăn vặt Thanh Hóa

Nổi bật giữa muôn vàn quán chè muôn hình vạn trạng, Thạch Ngọc Quán Thanh Hóa vẫn giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của chè Hà Thành. Thực khách sẽ bị chinh phục bởi sự hòa quyện tinh tế giữa rau câu, chanh leo, nước dừa, cafe, nha đam cùng caramel, tất cả được trình bày đẹp mắt trong những chiếc bát sứ nhỏ xinh.

Mỗi muỗng chè là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thanh mát của rau câu, vị chua dịu của chanh leo, vị béo ngậy của nước dừa, vị đắng nhẹ của cà phê, vị giòn dai của nha đam và vị ngọt thanh của caramel, tạo nên một bản giao hưởng hương vị khó cưỡng.

Chè Thạch Ngọc Thanh Hóa không chỉ “đốn tim” thực khách bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi sự đa dạng trong thực đơn. Ngoài món chè trứ danh, quán còn phục vụ nhiều món chè hấp dẫn khác như chè thạch trân châu, caramen trân châu, nha đam tươi nguyên chất, sinh tố đa dạng cùng với nhiều món ăn vặt hấp dẫn như chân gà rút xương ngâm sả rắc, nem chua rán, bánh bao chiên, cút lộn xào me, chân gà sốt Thái…

Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Thạch Ngọc Quán Thanh Hóa hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để bạn giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức, hay đơn giản là tụ tập bạn bè, tán gẫu và thưởng thức những món ăn ngon. 

Quán chè Ngọc Thạch - Quán ăn vặt Thanh Hóa
Quán chè Ngọc Thạch – Quán ăn vặt Thanh Hóa

Địa chỉ: MG124 Vincom Thanh Hoá, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0961 313 636

Fanpage: www.facebook.com/thachngocquan36/

5. Thiên Nhai Quán – Quán ăn vặt Thanh Hóa

Nổi tiếng với thực đơn đa dạng các món ăn vặt hấp dẫn như mì cay, kimbap, nem chua rán, gà rán, tokbokki, đùi gà bó xôi,… Thiên Thai Quán không chỉ là địa điểm hẹn hò lý tưởng mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng những buổi tiệc vui vẻ cùng bạn bè.

Thiên Nhai Quán - Quán ăn vặt Thanh Hóa
Thiên Nhai Quán – Quán ăn vặt Thanh Hóa

Bên cạnh những món ăn vặt kích thích vị giác, Thiên Thai Quán còn mang đến thực đơn đồ uống phong phú với trà sữa, cà phê, sinh tố, nước ép, trà chanh,… đáp ứng mọi sở thích của thực khách. Với nguyên liệu tươi ngon, giá cả phải chăng và không gian ấm cúng, Thiên Thai Quán hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè và người thân.

Địa chỉ: Số 52 Hà Huy Tập, P. Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0986 909 136

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/52HaHuyTap.QuangThang.TpTH/

Kết luận:

Hy vọng với danh sách 5 quán ăn vặt “đỉnh của đỉnh” trên đây, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn để khám phá và tận hưởng hương vị ẩm thực độc đáo của xứ Thanh. Hãy chia sẻ với chúng tôi những quán ăn vặt yêu thích của bạn tại Thanh Hóa nhé!