Sầm Sơn Thanh Hoá từ lâu đã là bãi biển nổi tiếng, mỗi năm thu hút hàng ngàn khách du lịch ghé thăm. Nơi đây níu chân du khách bởi cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ, bãi biển trải dài, bờ cát thoải nước trong xanh. Do đón một lượng du khách lớn đến thế, nên dịch vụ ở đây cũng rất đa dạng và phong phú. Nếu đến đây bạn đang phân vân không biết ở khách sạn nào là hợp lý thì hãy để topthanhhoaaz giúp bạn điểm mặt gọi tên những khách sạn gần bãi biển Sầm Sơn chất lượng, uy tín nhé! 

Bãi biển Sầm Sơn ở đâu?  

Bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng nhất của Thanh Hoá, cách Hà Nội khoảng 180km và trung tâm thành phố Thanh Hoá khoảng 16km. Bãi biển Sầm Sơn có hình trăng khuyết, chạy dài 9km từ chân núi Trường Lệ đến xã Quảng Cư, rộng hàng nghìn mét, bằng phẳng, cát mịn, nhiệt độ nước thích hợp rất phù hợp để nghỉ mát và tham gia các hoạt động ngoài trời trên biển. 

Hình ảnh bãi biển Sầm Sơn thơ mộng
Hình ảnh bãi biển Sầm Sơn thơ mộng

Vì sao bãi biển Sầm Sơn lại hấp dẫn du khách? 

Từ hơn 100 năm trước, người Pháp đã “tinh ý” nhận ra tiềm năng du lịch phong phú của Sầm Sơn nhờ những yếu tố cảnh quan và sinh thái vô cùng lý tưởng. Đây vốn là vùng ven biển tuyệt đẹp với biển và rừng “gặp nhau” bên mép sóng. Sầm Sơn được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng gần 10km bờ biển với những bãi cát trắng mịn, nước biển sạch và nguồn hải sản dồi dào vô tận.

Và cho đến tận ngày nay, qua nhiều lần được trùng tu và khai thác, bãi biển Sầm Sơn không chỉ mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, nhẹ nhàng nữa mà ngày càng trưởng thành và mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ. Những dịch vụ ở bãi biển Sầm Sơn cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những nhà hàng, khu vui chơi, khách sạn gần bãi biển Sầm Sơn mọc lên như nấm sau mưa khiến cho bãi biển Sầm Sơn xứng đáng là “khu nghỉ mát lý tưởng nhất Đông Dương”. 

Lý do biển Sầm Sơn hấp dẫn khách du lịch tới thăm
Lý do biển Sầm Sơn hấp dẫn khách du lịch tới thăm

Điểm danh TOP 5 khách sạn gần bãi biển Sầm Sơn uy tín chất lượng 

Với số lượng dịch vụ khách sạn dày đặc nhằm đáp ứng được nhu cầu của du khách khi đến trải nghiệm bãi biển tốt cho sức khoẻ ở Thanh Hoá thì du khách tìm kiếm những khách sạn từ bình dân cho tới 3 sao, 4 sao, 5 sao không hề khó. Chính vì vậy, để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của bản thân thì du khách có thể tham khảo list các khách sạn dưới đây: 

Dragon Sea Hotel Sầm Sơn – Khách sạn 4 sao đẳng cấp 

Nằm tại khu vực trung tâm của bãi biển Sầm Sơn 43 Hồ Xuân Hương, P. Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá là một trong những khách sạn nổi tiếng và thu hút rất nhiều du khách khi đến thăm bãi biển Sầm Sơn. Từ đây, du khách có thể dễ dàng chạm chân đến bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp và đi đến các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

Được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, pha lẫn với chút cổ điển của Châu Âu khi bước vào đây bạn có cảm giác như lạc vào hoàng cung của một vương quốc. Đặc biệt, khách sạn còn tinh tế có một khu vực sân phía trước rộng rãi để du khách dễ dàng đỗ phương tiện đi lại của mình. 

Hình ảnh hiện đại của Dragon Sea Hotel
Hình ảnh hiện đại của Dragon Sea Hotel

Dragon Sea Hotel có hơn 100 phòng nghỉ khác nhau được chia thành các loại như Superior, Deluxe City & Sea, Deluxe Sea, Studio… với tầm nhìn hướng thẳng ra Biển Sầm Sơn. Tất cả các phòng nghỉ dù thuộc hạng phòng nào cũng được du khách đánh giá là diện tích rộng rãi; không gian thoáng đãng; chăn ga gối đệm mới tinh tươm và luôn thơm tho sạch sẽ. Các tiện nghi đều được trang bị đầy đủ theo đúng chuẩn 4 sao.

Hệ thống phòng ngủ sang trọng của khách sạn Dragon Sea
Hệ thống phòng ngủ sang trọng của khách sạn Dragon Sea

Ngoài ra, khách sạn còn có tới 3 nhà hàng có sức chứa lớn và thực đơn các món ăn đa dạng, được chế biến với những đầu bếp giàu kinh nghiệm để có thể chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Cùng với đó là các dịch vụ spa, phòng tập, bể bơi ngoài trời…sẽ mang đến nhiều nhất những phút giây thư giãn cho du khách khi lưu trú tại đây! Giá phòng của Dragon Sea Hotel dao động từ 800.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm. 

Những dịch vụ tiện ích tại Dragon Sea Hotel
Những dịch vụ tiện ích tại Dragon Sea Hotel

Vạn Chài Resort – Khách sạn có kiến trúc độc đáo tại bãi biển Sầm Sơn 

Không giống như những khách sạn ở Sầm Sơn khác, Vạn Chài mang một lối kiến trúc thuần Việt mộc mạc, gần gũi và ấm áp. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên những ngôi nhà Bắc Bộ ngày xưa: có tường gạch, ngói đỏ,… lối kiến trúc này đưa du khách về với sự bình yên và hoài niệm.

Hình ảnh cổ kính của Vạn Chài Resort
Hình ảnh cổ kính của Vạn Chài Resort

Mặc dù lối kiến trúc cổ như thế nhưng Vạn Chài Resort lại là khách sạn đạt chuẩn 4 sao gần bãi biển Sầm Sơn với diện tích lên đến 5ha. Nằm nép mình ở trong rừng dương xanh mát và được ôm ấp bởi bãi biển nên thơ Vạn Chài Resort như một “làng chài xưa cũ” đem lại bình yên, cảm giác nhẹ nhàng cho du khách mà hiếm những khách sạn nào ở bãi biển Sầm Sơn có được. 

Không gian xưa cũ của Vạn Chài Resort gần bãi biển Sầm Sơn
Không gian xưa cũ của Vạn Chài Resort gần bãi biển Sầm Sơn

Vạn Chài cung cấp 80 phòng khách sạn với nhiều hạng phòng khác nhau và 2 villa biệt lập. Phòng nghỉ sử dụng các chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên. Phong cách thiết kế nội thất đậm chất đồng quê nhưng vẫn tiện nghi và luôn mang lại cảm giác thư thái, thoải mái tối đa cho khách lưu trú. Những chi tiết trang trí nhỏ như đèn trần, đèn bàn gợi nhớ cảnh làng chài ven biển bình yên đến lạ!

Căn phòng "đồng quê" của Vạn Chài Resort
Căn phòng “đồng quê” của Vạn Chài Resort

Ngoài ra, ở Vạn Chài Resort du khách cũng sẽ được tận hưởng những dịch vụ khác như khách sạn có 2 nhà hàng với các món trong menu đa dạng, phong phú tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó còn có khu spa thư giãn; phòng massage và xông hơi; hồ bơi ngoài trời; khu vui chơi ngoài trời cho mọi lứa tuổi.

Thông tin về Vạn Chài Resort: 

  • Địa chỉ: xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá 
  • Giá phòng mỗi đêm từ 1.303.900 VNĐ/ phòng/ đêm. 

Khách sạn Avenue – Khách sạn yên bình, phóng khoáng tại bãi biển Sầm Sơn Thanh Hoá 

Sở hữu vị trí đắc địa, cách thành phố Thanh Hóa không xa về phía Đông, khách sạn Avenue sở hữu vẻ đẹp yên bình, phóng khoáng. Ngay từ khi thai nghén, chỗ nghỉ này đã đã mong muốn trở thành nơi lưu trú 3 sao tốt nhất miền Trung. Với phương châm “khách sạn là ngôi nhà thứ 2”, Avenue Sầm Sơn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Chính sự gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, khách sạn này trở thành điểm đến hút khách ở mảnh đất Thanh Hóa nồng hậu.

Hình ảnh phóng khoáng của khách sạn Avenue gần bãi biển Sầm Sơn
Hình ảnh phóng khoáng của khách sạn Avenue gần bãi biển Sầm Sơn

Đặc biệt, Avenue là khách sạn 3 sao Sầm Sơn đầu tiên nhấn mạnh vào thiết kế kiến trúc phòng ốc, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng ở đây. Đến với khách sạn này, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác “say giấc nồng” trong bầu khí quyển trong lành, đón nhận gió mát từ biển cả, ngắm những tia nắng ban mai và đắm chìm trong không gian thư thái đến từng nhịp thở. Dù bạn đến Thanh Hóa để nghỉ ngơi hay công tác thì khách sạn Avenue cũng là lựa chọn hoàn mỹ.

Phòng VIP sang trọng của Avenue Hotel
Phòng VIP sang trọng của Avenue Hotel

Với hệ thống phòng ốc tiện nghi, khách sạn có tất cả 70 phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp. Đi kèm với đó là các dịch vụ tha hồ cho khách hàng trải nghiệm như phòng hội nghị có sức chứa lớn, xe đưa đón tận nơi và cho thuê xe máy miễn phí để du khách dễ dàng tham quan mảnh đất xinh đẹp này. 

Thông tin khách sạn: 

  • Giá phòng: khoảng 1.050.000 VNĐ/ phòng/ đêm 
  • Địa chỉ: số 33 đường Lê Thánh Tông, phường Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Hình ảnh phòng ốc tiện nghi của khách sạn Avenue
    Hình ảnh phòng ốc tiện nghi của khách sạn Avenue

Khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn – Khách sạn 5 sao gần bãi biển Sầm Sơn 

Trong số những khách sạn Sầm Sơn được săn đón nhất, FLC Luxury Hotel Sầm Sơn được đánh giá là một nơi nghỉ dưỡng xuất sắc với viết thế vòng cung hướng biển Sầm Sơn. Các phòng nghỉ ở đây đều hướng biển và có view đắt giá. 

Không gian sang trọng của khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn
Không gian sang trọng của khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn

Tòa khách sạn được thiết kế cao 7 tầng, sở hữu 350 phòng nghỉ đẳng cấp với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Các phòng đều có không gian riêng cho phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp. Các thiết bị công năng tiện nghi, hiện đại và đầy đủ như một căn nhà đích thực. Đi cùng với đó là các dịch vụ như chỗ đỗ xe miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay, nhà hàng, trung tâm thể dục, dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe,… 

 Đặc biệt, FLC Luxury Sầm Sơn sở hữu một bể bơi nước mặn được đánh giá là lớn nhất khu vực Đông Nam Á với diện tích lên đến 5100m1. Nguồn nước mặn được lấy từ biển với độ ấm vừa phải.

Bể bơi nước mặn của FLC Luxury Hotel
Bể bơi nước mặn của FLC Luxury Hotel

Thông tin khách sạn: 

  • Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Quảng C, Sầm Sơn, Thanh Hoá, khu vực FLC 
  • Giá phòng: 1.600.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm 
  • Đánh giá chung của khách hàng: 4.2/ 5.0 sao 

Khách sạn Luxury Resort Sầm Sơn – Khách sạn đạt chuẩn 5 sao 

Cũng nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC, Luxury Resort Sầm Sơn toạ lạc ở đường Thanh Niên, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá là một cái tên “đáng gờm” trong danh sách các khách sạn gần bãi biển Sầm Sơn đáng ở nhất. Ở đây cung cấp 83 Bungalow với bể bơi riêng. Không gian xanh bao trùm khuôn viên khu nghỉ dưỡng mang đến cảm giác thư thái cho du khách trong mọi phút giây.

Căn phòng Bungalow mang đậm phong cách Châu Âu của FLC Luxury Resort
Căn phòng Bungalow mang đậm phong cách Châu Âu của FLC Luxury Resort

Từng căn bungalow có phong cách thiết kế nội thất nhẹ nhàng, hướng đến sự sang trọng tinh tế. Gam màu chủ đạo là màu kem, trắng, xanh dương gợi nhớ đến hơi thở biển cả ngoài kia. Các phòng được thiết kế với không gian mở tối đa. Chỉ cần kéo rèm ra là gió trời, khí biển ngập tràn trong phòng nghỉ.

Phòng nghỉ thoáng đãng của khách sạn
Phòng nghỉ thoáng đãng của khách sạn

Lưu trú tại đây, du khách có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ spa miễn phí với những liệu trình thú vị. Nhà hàng là nơi để bạn “nuông chiều” vị giác với những món ăn ngon và lành, hấp dẫn và đủ dinh dưỡng. Hệ thống các nhà hàng ở đây được ví như một “mê cung ẩm thực” với các món ăn ngon từ Á sang Âu.

Chưa hết đâu, nơi này còn mang đến cho khách lưu trú đặc quyền trải nghiệm sân golf 18 hố được thiết kế bởi Nicklaus Design – tên tuổi lớn trong làng golf thế giới. Với diện tích hơn 7200 yards, đây chính là sân golf lớn nhất nước ta. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cho du khách khi đến đây. Để tận hưởng không gian đẳng cấp này bạn cần chi khoảng từ 2.940.000 VNĐ/ phòng/ đêm.  

Sân gold lớn nhất Việt Nam tại FLC Luxury Resort
Sân gold lớn nhất Việt Nam tại FLC Luxury Resort

Bãi biển Sầm Sơn luôn đẹp nhưng có lẽ đẹp nhất là vào mùa hè khoảng từ tháng 4 đến tháng 8. Đây cũng là thời điểm bãi biển Sầm Sơn đón nhiều khách du lịch nhất. Chính vì vậy, nếu bạn có kế hoạch chọn bãi biển Sầm Sơn cho chuyến du lịch lần này thì hãy tham khảo và đặt phòng để có được một trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ nhất.