Khu du lịch sinh thái kiêm khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông đang ngày càng phát triển và thu hút được đông đảo lượng khách du lịch tới đây tham quan, khám phá và trải nghiệm. Để có được một chuyến du lịch hoàn hảo và đáng nhớ chắc chắn cảnh đẹp thôi chưa đủ mà cần phải tuyệt vời ngay từ bước đầu tiên là di chuyển. Để đáp ứng được việc đó Top Thanh Hoá AZ sẽ gợi ý cho bạn TOP 5 hãng xe limousine Hà Nội Pù Luông uy tín, chất lượng nhé!

Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội đến Pù Luông Thanh Hóa 

Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông cách Hà Nội khoảng 4 tiếng di chuyển đường bộ. Phía Bắc và Đông Bắc của Pù Luông giáp với các huyện Mai Châu, Tân Lạc và Lạc Sơn của tỉnh Hoà Bình. 

Từ Hà Nội đi theo hướng quốc lộ 6 qua Mai Châu, Hòa Bình rồi theo quốc lộ 15C Co Lương, Đông Điểng là bạn và Pù Luông đã gặp nhau. Hoặc bạn có thể đi theo đường Hồ Chí Minh, qua Cúc Phương, rồi Cẩm Thuỷ sau đó theo hướng cửa khẩu quốc tế Na Mèo để đến Pù Luông. Khi đi Pù Luông bạn có thể lựa chọn những phương tiện di chuyển khác nhau như xe máy, ô tô cá nhân, xe khách, xe limousine hay là máy bay.

Hình ảnh Pù Luông mơ mộng, yên bình
Hình ảnh Pù Luông mơ mộng, yên bình

Tại sao nên chọn xe limousine Hà Nội Pù Luông là phương tiện di chuyển?

Con đường để đi đến Pù Luông khá đẹp và dễ dàng. Bạn có thể chọn xe máy để phượt và thăm thú cảnh quan nơi đây, hoặc là xe ô tô cá nhân để có thể tự túc mọi thứ. Tuy nhiên, Top Thanh Hoá AZ vẫn khuyên bạn nên chọn phương tiện di chuyển là xe limousine Hà Nội Pù Luông vì: 

  • Tiện nghi và thoải mái: Xe limousine Hà Nội Pù Luông được trang bị nội thất sang trọng, rộng rãi, hệ thống điều hoà, TV, wifi,… hiện đại. Xe còn có không gian riêng tư riêng tạo cho bạn sự yên tĩnh và không gian vô cùng thoải mái . 
  • Xe limousine Hà Nội Pù Luông còn mang đến cho bạn cảm giác an toàn: khi các tài xế lái xe đều rất thông thạo cung đường đi và đi rất an toàn thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc lạc đường hay là phải vừa đi vừa search map như di chuyển bằng phương tiện cá nhân xe máy, ô tô. Ngoài ra xe cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị an toàn hiện đại như hệ thống cân bằng điện tử, phanh ABS,…đảm bảo an toàn cho bạn cả một hành trình đi. 
  • Tiết kiệm thời gian: Xe limousine Hà Nội Pù Luông sẽ khiến bạn tiết kiệm thời gian hơn vì không phải vừa đi vừa tìm đường, bạn có thể thoải mái vừa đi vừa ngắm cung đường đẹp từ Hà Nội đến Pù Luông mà không cần lo nghĩ gì. Hơn nữa xe limousine Hà Nội Pù Luông di chuyển nhanh hơn xe khách thông thường do không phải dừng trả đón khách. 
  • Giá cả hợp lý: Xe limousine Hà Nội Pù Luông đều có giá cả niêm yết rõ ràng nên quý khách có thể yên tâm chắc chắn về giá cả. Mặc dù có nhỉnh hơn so với xe khách một chút nhưng chất lượng dịch vụ mà limousine mang lại thì hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.
     Chọn xe limousine Hà Nội Pù Luông cho chuyến đi du lịch
    Chọn xe limousine Hà Nội Pù Luông cho chuyến đi du lịch

List những nhà xe limousine Hà Nội Pù Luông uy tín, chất lượng cao 

Để có một hành trình di chuyển hoàn hảo chắc chắn việc chọn được nhà xe uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Việc chọn được nhà xe limousine Hà Nội Pù Luông tốt sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn dành cho chuyến đi. Nên du khách hãy cân nhắc mà lựa chọn nhà xe phù hợp nhé. 

Nhà xe Mạnh Kiên Limousine Hà Nội Pù Luông 

Hãng xe Mạnh Kiên Limousine là một gợi ý hoàn hảo dành cho chuyến đi của bạn. Đây là hãng xe có tiếng lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải. Phương châm làm việc đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí trung tâm hàng đầu để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên mọi hành trình.

Dàn xe nhà Mạnh Kiên Limousine nổi bật từ ngoại thất bên ngoài đến nội thất bên trong. Lớp sơn đen bóng tạo điểm nhấn với hành khách. Trên xe có gắn mác tên thương hiệu khác biệt chỉ có một. Không gian bên trong xe sạch sẽ, thoáng, có nhiều cửa sổ. Cửa kính trên xe có thể điều chỉnh được mức độ ánh sáng phản chiếu, có rèm che kín đáo cho hành khách nghỉ ngơi, thư giãn.

Hình ảnh nhà xe limousine Hà Nội Pù Luông Mạnh Kiên
Hình ảnh nhà xe limousine Hà Nội Pù Luông Mạnh Kiên

Thêm nữa trên xe nhà Mạnh Kiên Limousine có nơi để đồ bên phía trên khá rộng. Mỗi ô để đồ đều phân thành các khu riêng biệt, có khóa cẩn thận. Đặc biệt trên xe còn có bàn uống nước, đọc sách, có đèn led. Không những vậy xe còn có màn hình tivi lớn, có loa hát karaoke phục vụ hành khách vui chơi, giải trí. Tất cả đều là đồ cao cấp, hiện đại bậc nhất hiện nay.

Đơn vị Mạnh Kiên có hỗ trợ hành khách dịch vụ trung chuyển đưa đón tận nhà trong khu vực nội thành thành phố Hà Nội. Các địa điểm quanh quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Phố Cổ, nhà xe Mạnh Kiên đều có xe đón trả. Đối với khu vực Thanh Hóa, hãng xe dừng trả khách trên tuyến đường quốc lộ và trả tại tượng đài Lê Lợi, big C Thanh Hóa, chợ Đình Hương và Pù Luông.

Thông tin chi tiết:

  • Số điện thoại: 1900 6786
  • Giá vé: 230 000đ
  • Đánh giá: 3.7/5
    Không gian trong xe rộng rãi, thoải mái
    Không gian trong xe rộng rãi, thoải mái

Xe limousine Hà Nội Pù Luông – Hoàng Phương 

Xe Hoàng Phương là gợi ý hoàn hảo cho chuyến đi trải nghiệm của bạn. Đơn vị này đã cùng đồng hành với nhiều quý khách trên nhiều hành trình khác nhau. Đối với chuyến xe limousine Hà Nội Thanh Hoá nói chung và xe limousine Hà Nội Pù Luông nói riêng, nhà xe Hoàng Phương luôn cố gắng chỉnh chu, thực hiện đúng và đủ trách nhiệm để người đi có trải nghiệm tốt nhất.

Hình ảnh nhà xe Hoàng Phương
Hình ảnh nhà xe Hoàng Phương

Đơn vị Hoàng Phương cung cấp đến hành khách dòng xe limousine ghế ngồi 9 chỗ. Xe có nhiều tính năng hiện đại như hệ thống cửa kính chắn gió, cách âm. Bên cạnh đó là ghế ngồi có tích hợp chức năng massage tự động vô cùng thoải mái. Thêm nữa trên xe nhà Hoàng Phương còn có sẵn đầy đủ từ tivi, tủ lạnh, wifi không dây, phục vụ đầy đủ cho hành khách trên chuyến đi.

Nội thất trong xe sang trọng
Nội thất trong xe sang trọng

Điều đặc biệt quan trọng nhất chính là toàn bộ dàn xe nhà Hoàng Phương có gắn thiết bị camera an ninh theo dõi xuyên suốt hành trình 24/24. Ngoài ra mỗi chuyến đi đều có nhân viên túc trực nhắc nhở, kiểm soát trật tự trên xe. Bởi thế nên đồng hành cùng với Hoàng Phương vô cùng an toàn và chất lượng.

Thông tin chi tiết:

  • Số điện thoại: 0987 999 222
  • Giá vé: 200 000đ
  • Đánh giá: 3.5/5
    Xe Hoàng phương được nhiều người ưa chuộng
    Xe Hoàng phương được nhiều người ưa chuộng

Xe Good Morning Cát Bà 

Hãng xe Good Morning Cát Bà chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều hành khách. Đơn vị này đã cùng đồng hành với nhiều du khách trên nhiều hành trình và chặng đường khác nhau. Với độ phủ rộng trên cả nước, nhà xe Good Morning Cát Bà tiếp cận được rất nhiều các đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau.

Hình ảnh xe Good Morning Cát Bà
Hình ảnh xe Good Morning Cát Bà

Đơn vị Good Morning Cát Bà sử dụng dòng xe limousine ghế ngồi 16 chỗ. Không gian sử dụng trên xe rộng đẹp thoải mái, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo chất lượng an toàn. Ghế ngồi có diện tích lớn, có thể ngồi ghép với một bé nhỏ dưới 3 tuổi. Hơn nữa phía dưới cuối xe nhà Good Morning Cát Bà còn có ghế ghép cho gia đình nhỏ, đầy đủ tiện nghi.

Điểm cộng dành cho hãng xe limousine Hà Nội Pù Luông này chính là vô cùng tâm lý với khách hàng. Nhà xe có chuẩn bị đầy đủ từ A-Z đồ dùng cá nhân cần thiết cho hành khách. Tuyến đường di chuyển dài nên hãng xe có chuẩn bị thêm đồ ăn và nước uống miễn phí cho hành khách. Đặc biệt các đối tượng học sinh, sinh viên, người lớn tuổi đi xe sẽ có những chính sách ưu tiên riêng nhất định.

Không gian trong xe thoải mái, tiện nghi
Không gian trong xe thoải mái, tiện nghi

Nhà xe Good Morning có đa dạng các điểm đón khác nhau tại khu vực Hà Nội như nhà hát lớn, đường Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng. Ngoài ra du khách cũng có thể đến địa chỉ văn phòng nhà xe số 9B Chợ Gạo Hoàn Kiếm. Đây là điểm xuất phát cố định của hãng xe. Đối với khu vực Pù Luông, đơn vị này dừng trả tại khách sạn Riverside Lodge.

Thông tin chi tiết:

  • Số điện thoại: 1900 272 708
  • Giá vé: 270 000đ
  • Đánh giá: 4.0/5
    Xe limousine Hà Nội Pù Luông rộng và lớn
    Xe limousine Hà Nội Pù Luông rộng và lớn

Sani Express Limousine 

Sani Express limousine là cái tên quen thuộc được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Trong suốt nhiều năm làm nghề, Sani Express luôn sửa đổi, đưa ra các chương trình dịch vụ mới để đáp ứng được nhu cầu của người đi. Hơn nữa nhà xe limousine Hà Nội Pù Luông Sani Express chú ý và quan tâm đến lời nhận xét đánh giá của hành khách. Từ đó khắc phục hạn chế, hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Hình ảnh xe limousine Sani Express
Hình ảnh xe limousine Sani Express

Điểm cộng dành cho nhà xe Sani Express chính là luôn nâng cấp và bảo dưỡng xe thường xuyên. Bởi thế nên xe di chuyển tốt, nhanh chóng, êm ái và dễ dàng. Không gian xe nhà Sani Express rộng thoáng thoải mái. Trước khi xuất phát sẽ có nhân viên dọn dẹp vệ sinh kỹ lưỡng. Tất cả các đồ dùng cần thiết có trên xe nhà Sani Express đều đảm bảo về chất lượng tốt nhất.

Xe di chuyển nhà Sani Express có trang bị các loại đồ dùng cần thiết chuyên dụng để phục vụ cho chuyến đi. Mỗi ghế ngồi của quý khách đều có búa phá kính cường lực thoát kiểm phòng một số trường hợp khẩn cấp xảy ra. Bên cạnh đó xe nhà Sani Express còn có hệ thống cảnh báo nguy hiểm tự động và bình xịt chữa cháy chất lượng, tiện lợi đảm bảo an toàn.

Nội thất xe sang trọng, an toàn vệ sinh
Nội thất xe sang trọng, an toàn vệ sinh

Nhà xe Sani Express có những yêu cầu riêng nhất định với các hành khách khi đi xe. Trước tiên là không sử dụng rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích có cồn làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Khi lên xe mọi người thay dép riêng hãng xe đã chuẩn bị sẵn từ trước. Hơn nữa hành khách không được ký gửi hành lý trên 15kg. Nếu vượt quá quy định, hành khách cần đóng thêm phụ phí phát sinh.

Thông tin chi tiết:

  • Số điện thoại: 0357 004 668
  • Giá vé: 250 000đ
  • Đánh giá: 3.7/5
    Xe limousine Sani Express thoải mái, tiện nghi, sang trọng
    Xe limousine Sani Express thoải mái, tiện nghi, sang trọng

Xe limousine Hà Nội Pù Luông – Puso 

Hãng xe cuối cùng trong list danh sách các hãng xe chất lượng trên tuyến đường Hà Nội Pù Luông. Với phương châm làm việc “khách hàng là thượng đế”. Nhà xe limousine Hà Nội Pù Luông Puso đặt lợi ích của người đi lên hàng đầu, sẵn sàng hoàn trả tiền vé nếu xe đi không đúng với cam kết.

Hình ảnh xe limousine Hà Nội Pù Luông Puso
Hình ảnh xe limousine Hà Nội Pù Luông Puso

Nổi bật với dàn xe chạy cao cấp, chất lượng hiện đại bậc nhất hiện nay, hãng xe Puso tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Trên xe có đầy đủ từ tivi, tủ lạnh mini, bàn ghế ngồi uống nước, loa nghe nhạc, thiết bị wifi không dây, ổ cắm USB vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó xe còn có hệ thống đèn led hiện đại tạo không gian ấm cúng, thư giãn thoải mái.

Không gian xe rộng, thoáng, nhiều chỗ ngồi
Không gian xe rộng, thoáng, nhiều chỗ ngồi

Tuy nhiên hiện nay nhà xe Puso chỉ triển khai duy nhất một chuyến chạy trong ngày nào lúc 8h30 sáng. Thế nên không có nhiều lựa chọn đa dạng cho hành khách. Thế nhưng nhà xe Fuso hỗ trợ đón trả khách tại khu vực hoàn kiếm, phố cổ Hà Nội. Tại khu vực này dưới bán kính 5km, đơn vị Fuso sẽ bố trí xe trung chuyển đưa đón tận nơi không mất phí.

Thông tin chi tiết:

  • Số điện thoại: 0393 386 536
  • Giá vé: 300 000đ
  • Đánh giá: N/A
    Xe có ngoại thất sang trọng, chất lượng
    Xe có ngoại thất sang trọng, chất lượng

Nếu bạn là người thích du lịch, yêu thiên nhiên và ưa mạo hiểm thì đừng bỏ qua khu du lịch sinh thái Pù Luông cho chuyến đi lần này. Đây sẽ là chuyến du lịch rất ấn tượng với bạn đấy. Và để không bỏ qua bất kỳ một khoảnh khắc đáng nhớ nào thì đừng quên bỏ túi ngay cho mình những nhà xe limousine Hà Nội Pù Luông uy tín, chất lượng này nhé.